CUNG CẤP VÀ THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG GIÁ RẺ Ở TPHCM, CÁC LOẠI ĐÁ GRANTE, ĐÁ MARBLE

THI CÔNG ĐÁ GRANITE - ĐÁ MARBLE TRỌN GÓI

Thi công Đá Granite và Đá Marble sử dụng linh hoạt cho các khu vực nội thất và ngoại thất. Các ứng dụng thường thấy như : mặt bàn bếp ,bàn trang điểm phòng tắm ,ốp cầu thang, quầy bar hoặc các dự án đặc biệt , đem lại sự hoàn hảo vẻ đẹp cho các ngôi nhà vì nó đáp ứng sự cân bàng chức năng thực tế và phong cách. Granite và Marble là sự lựa chọn phổ biến nhất của nhiều khách hàng cho vật liệu ốp lát tự nhiên.

f:id:dahoacuongpro:20190406154226j:plain

Thi công đá granite và Marble

Dịch vụ thi công Đá Granite và Marble

Bạn đang cần đơn vị chuyên thi công đá Granite và Marble chọn gói thì chúng tôi là đơn vị đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn:

Việc thi công theo đúng kỹ thuật ,lắp đặt chính xác và cẩn thận bề mặt đá granite hoặc đá tự nhiên tùy chỉnh của bạn sẽ được thực hiện triệt để bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Kim Thịnh Phát. Ưu tiên cao nhất của chúng tôi là gí trị chất lượng của công trình và chúng tôi sẽ đảm bảo công trình của bạn phù hợp, đẹp nhất. Quy trình thi công đá Granite và Marble trọn gói bao gồm:

  • Thi công đá hoa cương giá rẻ đúng thòi gian
  • Cẩn thận lắp đặt đá granite hoặc đá tự nhiên
  • Kiểm tra cài đặt kỹ lưỡng, trướt khi hoàn thành bàn giao
  • Niêm phong đá tự nhiên, bảo quản đá
  • Bảo hành 2 năm sau khi kết thúc thi công

Dịch vụ sửa chữa đá Granite và Marble

Nằm trong dịch vụ thi công đá hoa cương trọn gói, chúng tôi nhận sửa chữa mặt đá Granite và Marble. Nếu bàn đá hoa cương của bạn sử dụng trong khoảng thời gian dài, xuất hiện những vết ố, vết bẩn khó chịu? Bạn có một vết nứt hoặc chip trong mặt đá granite của bạn? Bạn có mệt mỏi với bồn rửa hoặc thiết bị lỗi thời của bạn? Chúng tôi có thể giúp sửa chữa mặt bàn đá granit của bạn và khiến chúng trông hoàn toàn mới một lần nữa! Chúng tôi ở đây và giải quyết mọi vấn đề cho bạn với dịch vụ dưới đây:

  • Sửa chữa mặt bàn ,mặt đá Granite và Marble bị nứt, rạng vỡ
  • Đánh bóng lại mặt đá tự nhiên như mới
  • Đánh bóng lại và đánh bóng đá Granite và Marble
  • Thay thế tấm đá mới và nâng cấp đá cũ
  • Thay thế silicone / Caulk

Lựa chọn mẫu đá thi công thích hợp

Showroom trưng bày của chúng tôi sở hữu đầy đủ các loại đá hoa cương tự nhiên. Bạn chỉ cần tìm mẫu đá thích hợp ,đẹp mắt để cài đặt cho công trình của mình. Chúng tôi có thể làm việc với bạn để xác định phong cách, nhóm màu và ứng dụng của bạn để tìm ra bề mặt hoàn hảo phù hợp với lối sống của bạn. Dưới đây là các loại đá phổ biến của chúng tôi:

  • Đá hoa cương tự nhiên
  • Đá Granite tự nhiên
  • Đá Marble tự nhiên
  • Đá hoa cương nhân tạo
  • Đá ốp cầu thang, đá cầu thang
  • Đá ốp bếp, đá bàn bếp

Để cân nhắc và lựa chọn chính xác, bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị thi công chất lượng. Nếu bạn không ngại độ uy tín của chúng tôi trên thị trường đá hoa cương tự nhiên Việt Nam, hãy nhấc máy lên và gọi 0938 744 888 để được hợp tác nhé!

DỊCH VỤ THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG TPHCM

Ngày nay, sử dụng đá hoa cương làm vật liệu ốp lát công trình nội thất cũng như ngoại thất. Nó rât linh hoạt cho nhìu hạng mục khác nhau. Điều quan tâm nhất đó là nhà cung cấp và thi công đá hoa cương chất lượng để đảm bảo công trình đẹp và bền vững. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn hợp lí và xem xét kỹ khi ký hợp đồng lắp đặt đá hoa cương.

 

f:id:dahoacuongpro:20190406133747j:plain

thi công đá hoa cương mặt tiền

Dịch vụ thi công đá hoa cương giá rẻ TPHCM

Nếu bạn đang ở TPHCM hoặc các tỉnh lân cận thì hãy gọi điện ngay với chúng tôi khi bạn cần đơn vị thi công đá hoa cương uy tín. Từ việc thi công các công trình dân sinh đến công trình tòa nhà thương mại, các tòa nhà cao cấp, khác sạn ,biệt thự...Chúng tôi đẩm nhận vai trò là công ty chuyên ngiệp trong lĩnh vực ốp lát tự nhiên. Cong việc thi công có thể mất hàng tuần đối với công trình lớn và có thể làm xong trong ngày với công trình ốp bếp, bậc tam cấp.


Dịch vụ thi công đá hoa cương TPHCM, tất cả vấn đề phát inh làm giảm chi phí xây dựng cho quý khách mà đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thi công đá ốp lát các vị trí sau đây:

 

  • Bếp,
  • Phòng sinh hoạt,
  • Phòng ăn,
  • Phòng ngủ,
  • Phòng tắm,
  • Hành lang,
  • Văn phòng tại nhà,
  • Vườn ươm,
  • Tiền sảnh,
  • Tầng hầm,
  • Cửa ra vào, và
  • Các cửa sổ.

Sau khi bạn gọi điện đến với chúng tôi và đặt công trình thi công, chúng tôi sẽ thiết lập một dự án thi công cho bạn:

  • Xác nhận mẫu đá lựa chọn phù hợp với công trình
  • Yêu cầu đúng công trình các hạng mục thi công công
  • Tư vấn chi tiết theo phong thủy, màu sắc đá
  • Báo giá đá hoa cương theo đúng chất lượng ,tiêu chuẩn

Trướt khi bắt đầu thi công, đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ thực hiện các bước để đanh giá dự án và chuẩn bị cho hạng mục thi công:


Che sàn nhà của bạn,

  • Di chuyển và che đồ đạc của bạn,
  • Lấp đầy các lỗ hoặc vết nứt trên tường,
  • Sửa chữa vách thạch cao và hoàn thiện,
  • Xóa hình nền và
  • Cửa sổ caulking.

f:id:dahoacuongpro:20190406133854j:plain

Thi công đá ốp cầu thang

Trong các dịch vụ thi công sở trường của chúng tôi là : ốp cầu thang, đá ốp bếp, ốp mặt tiền...Bạn sẽ nhận được chi tiết mẫu đá, đơn giá phù hợp và tổng chi phí cho việc thi công hạng mục. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn với mức giá chính xác, chính xác mà bạn sẽ không phải chịu thêm chi phí mà bạn không dự tính.

Thi công đá hoa cương giá rẻ

Dịch vụ thi công đá hoa cương chất lượng mang đến cho mọi người một giải pháp nhanh chóng, giá cả phải chăng và chất lượng cao cho tất cả các dự án công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp nội thất hoặc ngoại thất. Chúng tôi thi công đá hoa cương với niềm đam mê nhất.

Để được hợp tác và thi công bạn co thê gọi điện trực tiếp với chúng tôi qua số điên thoại 0938 744 888

 

#1 ĐÁ MARBLE LÀ GÌ?

Tiếp tục với blog nói về đá tự nhiên ,ở bài viết này chúng tôi nói về đá Marble là gì, những ưu điểm và ứng dụng của nó trong xây dựng. Tất nhiên ngày nay, đá Marble không còn xa lạ gì với chúng ta, những ấn tượng của nó tạo ra cho công trình rất hiện đại và cao cấp. Bạn nên đọc hết bài viết này để hiểu rõ về đá Marble hơn khi có ý định sử dụng nó.

f:id:dahoacuongpro:20190405123315g:plain

Đá Marble tự nhiên

Đá Marble à gì?


Đá Marble hay còn gọi là đá Cẩm Thạch bao gồm thành phần cấu tạo chủ yếu là đá biến chất của khoáng vật cacbonat tái kết tinh, như dolomite hoặc calcite, có thể được sử dụng cho nhiều thứ. Đá Marble có nhiều dạng màu sắc khác nhau, các màu sắc đồng nhất và xen kẽ với những vân đá ấn tượng trên bề mặt. Trong tiếng Hy Lạp, đá cẩm thạch còn được gọi là đá marmoreal, giông như đá Marble trong tiếng Anh. Mỗi loại đá được đặt tên khéo léo theo màu sắc hoặc theo vùng khai thác .

f:id:dahoacuongpro:20190405123420j:plain

Đá Marble đen tia chớp

Đặc điểm của đá Marble

  • Hình thành: Đá Marble được hình thành từ quá trình nung nóng đá vôi chịu áp lực cao. Các khaongs chất xuất hiện trong đá vôi hình thành nên màu sắc của đá. Điển hình như đá Marble trắng có khoáng chất đá vôi tinh khiết.
  • Độ bền: Là hòn đá tự nhiên ,đá Marble được cho là bền hơn so với nhiều loại vật liệu khác và kém hơn so với đá Granite. Nó có thể chống xướt, chịu nhiệt độ, ít phai màu...Tuy nhiên là bản chất hình thành từ đá vôi nên đá Marble có độ xốp nhất định. Có nghĩa rằng bạn nên hạn chế và bảo trì nó tránh bị ảnh hưởng đến bề mặt sau này. Các yếu tố tự nhiên có thể làm hòng đá Marble như: như mưa, tuyết, nước, ánh nắng nóng của mặt trời...
  • Nét thẩm mỹ: Đá Marble có nhiều màu sắc khác nhau và mõi màu sắc cho một dòng đá có nét đặc trưng riêng biệt. Sự nổi bật đó là nét thẩm mãy của dòng đá này, nó thường tạo ra không gian mang phong ách hiện đại, sang trọng.

f:id:dahoacuongpro:20190405123451j:plain

Công trình làm bằng đá marble

Ứng dụng của đá Marble

Đá Marble là một trong những vật liệu được ứng dụng trong xây dựng nhiều nhất. Có thể sử dụng đá Marble để lát sàn, có tường, vanity phòng tắm, bồn tắm, mặt bàn, mặt bàn và tường phòng tắm. Đá Marble ở dạng đánh bóng sử dụng cho làm bàn bếp, đảo bếp, mặt bàn làm việc, ốp tường...Đá Marble ở dạng mài, tho giáp sử dụng cho lát sàn ,ốp cầu thang. Một số đá Marble có tính chất tốt hơ cũng có thể được úng dụng ngoài trời.

Bảo trì đá Marble


So với đá Granite, đá Marble nên chăm sóc bảo trì kỹ lưỡng hơn. Đá Marble có thể dễ dàng được làm sạch bằng cách lau bụi bằng cây lau khô, không được xử lý, sạch sẽ có thể loại bỏ các mảnh vụn từ sàn đá Marble và không để lại vết xước. Xà phòng đá (được tìm thấy tại các cửa hàng phần cứng hoặc chất tẩy rửa chén nhẹ) có thể được sử dụng để làm sạch bồn rửa chén và bề mặt quầy. Hạn chế sử dụng nhiều nước xà phòng, các chất tẩy rửa có tính axit mạnh như : chanh, giấm, Amoniac.. nó có thể làm ảnh hưởng xấu đến độ bền của tấm đá.

f:id:dahoacuongpro:20190405123551j:plain

Mặt bàn đá Marble

 

#1 ĐÁ GRANITE LÀ GÌ? TÍNH CHẤT VÀ ỨNG DỤNG ĐÁ GRANITE TỰ NHIÊN

Đá Granite ngày nay được ứng dụng nhiều trong các hạng mục ốp lát xây dựng, nó ấn tượng về màu sắc lẫn tính chất vật liệu bền bỉ .Nhưng thực sự nó là hòn đá như thế nào? trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra khái quát và tổng thể về đá Granite là gì, úng dụng và tính chất của nó .Nếu bạn đang cần tìm hiểu dòng đá này, bạn nên đọc hết nhé!

f:id:dahoacuongpro:20190405113416p:plain

đá granite là gì

Đá Granite là gì?


Theo các nhà địa chất, đá Granite là một loại có tên gọi granitoid có hàm lượng thạch anh từ 20 đến 60 phần trăm và chứa fenspat kiềm thay vì fenspat plagiocla. Nó được hình thành dưới dạng macma ở nhiệt độ và áp suất cao trong khoảng thời gian dài. Đá Granite bao gồm các khoáng chất cấu tạo nên và phổ biến nhất mica biotit đen và sừng amphibole đen, đồng thời các khaongs chất hình thành nên màu sắc và vân đá khác nhau ở mỗi loại đá. Đá Granite còn có tên gọi thông thường là đá hoa cương ở nước ta.

 

         >>Bạn cần mẫu đá granite thì vào đây xem nhé!: https://dahoacuongpro.com/da-granite

 

f:id:dahoacuongpro:20190405113505j:plain

đá granite Alaska

Sự hình thành của đá Granite


Đá Granite hình thành từ dưới lòng đất từ dung nham magma đã nguội và đông cứng. Điều này có nghĩa rằng, dung nham magma không phun trào và bắt đầu chôn vùi trên mặt đất. Các dung nham được làm mát trong khoảng thời gian dài và áp lực nén cao .Trên thực tế, sự dịch chuyển các mảng lực địa ,hay lớp vỏ trái đất có thể hình thành nên đá Granite.

Tính chất của đá Granite


Đá Granite có thành phần chính chứa thạch anh và fenspat nên độ cứng rất cao. Trên thang đo của Mosh , nó xếp hạng thứ 7 ( Kim cương xếp hạng 10 ). Theo các nhà khoa học cho biết, một mảnh đá Granite mới nhất hình thành có tuổi thọ 750 triệu năm .

  • Dễ bảo trì - Đá granit tự nhiên được biết là rất dễ bảo trì và làm sạch. Tất cả bạn cần là
  • Chất lượng đá cao: Bạn có thể sử dụng đá Granite trong nhiều năm mà màu sắc không thay đổi.
  • Chống trầy xướt: Đá Granite rất cứng, khó bị trầy xướt, nứt vỡ, rất hợp cho làm bàn bếp, cầu thang.
  • Chống vết bẩn: Độ bóng cao, nhẵn mịn, khó bị ố, thấm nước hay bị bài mòn.
  • Chịu nhiệt, áp lực cao: Là hòn đá cứng cỏi, không dễ bị nhiệt độ và áp lực ảnh hưởng.

Đá Granite có nhiều dạng kết thúc


Đá Graniet có thể ở trạng thái nhiều dạng kết thúc khác nhau nếu bạn momg muốn và áp dụng cho công trình. Nó có thể ở dạng thô nếu bạn không muốn đá granite của bạn có độ bóng cao. Nếu bạn đang dự định đặt đá granit trong phòng tắm, bạn có thể muốn sử dụng một kết thúc rực lửa hoặc chải. Đá Granite không nhất thiết sử dụng ở không gian nội thất, có thể sử dụng nó ở ngoài trời ở dạng kết thúc Bush hoặc cổ cho các bể bơi, đường sắt...

Ứng dụng của đá Granite


Đá hoa cương tự nhiên được ứng dụng nhiều để làm vật liệu ốp lát xây dựng ( các công trình dân sinh hoặc toàn nhà cao cấp, thương mại ). Trong đó các hạng mục thường được sử dụng như: bàn, cầu thang, đá uốn, cho bể bơi, tường, sàn, ngọn quầy, bàn trang điểm, bia mộ, bình, vòm và trần nhà...Ngoài ra ,đá Granite ở dạng thô, các hòn đá nhỏ đều được sử dụng làm đường, đường sắt. Đá granite là một loại đá bền như vậy, nó có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng thương mại và dân dụng.

 

f:id:dahoacuongpro:20190405113542j:plain

Sử dụng đá Granite làm bàn bếp

Bảo trì đá Granite

Đá Granite là dạng đá tự nhiên rất dễ bảo trì nhất. Chỉ cần bàng miếng vải mềm và thấm nước ấm ,hoặc nước rửa chén nhẹ là có thể làm sạch bề mặt tấm đá. Tuy nhiên ,với bản chất là hòn đá bền bỉ cung không nên chủ quan quá mức, vẫn hạn chế các vấn đề sau: hạn chế dùng chất tẩy rửa có tính axit mạnh,tránh các vật nhọn cứng tiếp xúc mặt đá, hạn chế tiêp xúc chảo nóng mới nấu xong đặt lên mặt đá...Mặc dù đá Granite không lo ngại nhiều về bảo trì, nhưng bạn nên chăm sóc nó để có được tấm đá Garnite bền mãi mãi mà không thay đổi gì khi mới sử dụng.

 

f:id:dahoacuongpro:20190405113628j:plain

Bảo trì đá Granite

>>Xem thêm 70 mẫu đá Granite tự nhiên: https://www.youtube.com/watch?v=i8RFbjTG0Hk

#1 CUNG CẤP ĐÁ HOA CƯƠNG TỰ NHIÊN HIỆN ĐẠI - GIÁ RẺ

Cuộc sống hiện nay theo xu hướng phát triển không ngừng, đi cùng với đó là những công trình xây dựng ngày càng hiện đại hơn. Bắt kịp theo và không giờ lỗi thời, đó là vật liệu ốp lát da hoa cuong. Chúng ta không còn nghi ngờ gì nữa, nó là sản phẩm nổi bật hơn nhiều so với các loại đá ốp lát tự nhiên khác. Các loại đá như đá granite đang trở thành đặc điểm nổi bật trong các ngôi nhà hiện đại, mang lại vẻ sáng bóng và quyến rũ cho phòng tắm hiện đại, và bàn làm việc bằng đá granite cho nhà bếp không chỉ đẹp mà còn chắc chắn, chống bám bẩn và chống trầy xước. Gạch granite cho phòng tắm và sàn nhà đang trở thành một lựa chọn yêu thích trong việc cải tạo nhà.

 

f:id:dahoacuongpro:20190404173307j:plain

đá hoa cương tự nhiên

 

Đá hoa cương có nét thẩm mỹ đa dạng


Trong thiết kế kiến trúc, sự sáng tạo là yếu tố quan trọng cần có của các kiến trúc sư. Nếu bạn đang thiết kế không gian cần vật liệu hạn chế về màu sắc, chắc có lẽ ý tưởng không được phong phú. May mắn thay, đá Granite tự nhiên đa dạng về màu sắc, cho phép bạn lựa chọn bất kỳ mẫu đá thích hợp theo phong cách của mình, đặc biệt trong thiết kế hiện đại, màu sắc đá hoa cương rất phù hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp.
Sự phối hợp với các vật liệu xung quanh sao cho hợp lí cũng là vấn đề lớn trong khâu thiết kế. Về mặt ý tưởng, phong cách bề mặt đá hoa cương rất linh hoạt, bạn có thể phối màu tùy ý với vật liệu như: ghỗ, gạch đá, sơn nhà....Mặc khác với tính chất màu đồng nhất và xuất hiện những đốm nhỏ trên bề mặt tạo ra cảm giác ấn tượng và sự rung cảm mới cho nhà dược cải tạo.

 

f:id:dahoacuongpro:20190404173218j:plain

đá hoa cương marble tự nhiên

Đá hoa cương mang cho bạn bạn không gian hiện đại


Ngày nay, người ta có thể sử dụng đá hoa cương trong không nội thất và ngoại thất, tùy theo từng loại đá mà lựa chọn thích hợp với công trình. Điều này cho thấy, có nhiều khu vực ,vị trí, các hạng mục đá hoa cương có thể đảm nhận được với tư cách là vật liệu ốp lát linh hoạt. Bàn làm việc bằng đá granite hiện đại, cửa tủ bếp bằng đá granite và sàn đá granite hiện đang là lựa chọn phổ biến cho những người sành điệu, những người muốn kết hợp chức năng tốt hơn và tiện lợi với sự sang trọng hiện đại không lâu được chế tác bởi các bậc thầy về nghệ thuật chế tác đá granite.

Một số công trình ốp càu thang rất phổ biến, hay lát nền nhà, không gian của nó tạo ra rất hiện đại, đối với dòng đá hoa cương trắng, tạ ra không gian thoáng mát, rộng rãi hơn. Tùy thược vào nhu cầu cá nhân của chủ nhà, đá hoa cương luôn sẵn sàng cho những thiết kế hiện đại ohuf hợp cho tất cả các hạng mục: nhà bếp, phòng tắm, phòng khách...

>> Xem thếm tại bài viết: đá hoa cương trắng

 

Cần đơn vị cung cấp đá hoa cương chất lượng để tạo phong cách hiện đại

f:id:dahoacuongpro:20190404173141j:plain

đá hoa cương tự nhiên


Nếu bạn cho là đá hoa cương tự nhiên không thể tạo ra được , đó là nhầm, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đá hoa cương không chất lượng không rõ nguồn gốc. Điều này ảnh hưởng lớn đến công trình thi công sau này, mọi điểm nhấn hiện đại của đá hoa cương có thể phai màu dần nếu đó là sản phẩm nhuộm.


Điều này có nghĩa rằng, chúng tôi muốn bạn hợp tác với đơn vị cung cấp và thi công đá hơ cương chất lượng để đảm bảo công trình của mình. Cách nhanh nhất để có được đò đặc bằng đá granite như các vật phẩm cải tạo nhà hiện đại bằng cách đến các phòng trưng bày nơi có rất nhiều mẫu mã và màu đá granite được hiển thị. Bạn nên đến những showroom trưng bày của chúng tôi, tại đá hoa cương Kim Thịnh Phát lươn được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm.

#1 GIỚI THIỆU VỀ ĐÁ HOA CƯƠNG VĂN THÀNH - SHOWROOM CTY KIM THỊNH PHÁT


Công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát ,showroom chính thức tại Đá Hoa Cương Văn Thành hoặt động trong lĩnh vực đá ốp lát tự nhiên, phân phối, cung cấp và thi công các sản phẩm đá Granite, đá Marble ,đá hoa cương nhân tạo. Sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp luôn tư vấn khách hàng 24/24 khi có nhu cầu cần cung cấp đá .Đội thợ thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề ,luôn đảm bảo kỹ thuật thi công chất lượng, hoàn thành công việc theo đúng tiến độ bàn giao.


Chúng tôi có hơn 300 sản phẩm đá tự nhiên khác nhau theo từng mẫu mã mà quý khách hàng mong muốn đồng thời luôn cập nhập thường xuyên theo xu hướng hiện đại. Các sản phẩm đá hoa cương chất lượng được nhập khẩu và cũng như khai thác từ mỏ đá trong nước đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu. Nhận thi công các dịch vụ đá hoa cương chất lượng, trong đó các hạng mục sở trường như: đá ốp cầu thang, đá ốp bếp, đá ốp mặt tiền, ...

Dịch vụ đá hoa cương của chúng tôi bao gồm:

Cung cấp đá ốp lát tự nhiên:

Thi công các hạng mục sở trường;

Các kênh mạng xã hội của chúng tôi:

Facebook: https://www.facebook.com/dahoacuongpro           


Linkedin: https://www.linkedin.com/in/da-hoa-cuong/          


Twiter: https://twitter.com/dahoacuongpro         


Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJmmmJtqmib8BaAyEIK-tSA?view_as=subscriber


About me:  https://about.me/dahocuongpro/

 

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ qua địa chỉ :806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6 - TPHCM, Điện thoại 0938744888. Website: https://dahoacuongpro.com