Cấu tạo và đặc điểm con lăn bọc PU

Con lăn băng tải là phụ kiện quan trọng trong sản xuất quy mô công nghiệp. Kết cấu con lăn bị thay đổi nhiều, cải tiến đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của các lĩnh vực. Con lăn bọc PU là một loại khá phổ biến, chuyên sử dụng trong các dây chuyền sản xuất in, giấy, cán tôn, nhôm kính, nhựa… Cấu tạo con lăn bọc PU như thế nào? Đặc điểm con lăn bọc PU. Thông tin dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho khách hàng quan tâm.



Cấu tạo con lăn bọc PU
Con lăn bọc PU là phụ kiện phổ biến, không có nhiều điểm khác biệt so với con lăn thông thường. Cấu tạo con lăn bọc PU khá đơn giản bao gồm: Trục con lăn, vòng bi, gối đỡ, vỏ con lăn, hệ thống bánh răng đỡ chuyển động… đặc biệt thêm lớp bọc PU bên ngoài tạo nên đặc trưng con lăn riêng biệt.
Với đặc điểm cấu tạo không có nhiều khác biệt với con lăn băng tải thông thường nên con lăn bọc PU cũng mang những đặc điểm kỹ thuật, tính năng:

• Thiết kế con lăn đồng tâm, khả năng vận hành ổn định. Hoạt động nhiều giờ liên tục mà không gây tiếng động.
• Chống va đập lực hiệu quả với lớp PU dày 2-5 mm gia tăng bảo vệ bề mặt, bảo vệ con lăn tốt hơn. Độ cứng của con lăn được thiết kế theo yêu cầu, phụ thuộc vào lớp vỏ và chiều dày lớp PU.
• Độ bền con lăn cao với khả năng chịu được tác động oxi hóa bên ngoài nhờ lớp PU bảo vệ, chịu nhiệt độ cao. Bề mặt PU khó rách do vật sắc nhọn.
• Lớp PU gia tăng độ bám dính và ma sát bề mặt với dây băng tải, vật liệu tải so với nhiều con lăn khác.

Địa chỉ đặt mua con lăn bọc PU ở đâu uy tín?
Chất lượng con lăn bọc PU sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của toàn hệ thống, hiệu suất quá trình. Doanh nghiệp cần lựa chọn địa chỉ đặt mua con lăn bọc PU cao cấp để đảm bảo chất lượng và đặc trưng hệ thống an toàn.

Việt thống là đơn vị phân phối con lăn, phụ kiện băng tải, đồng thời thiết kế lắp ráp băng tải chuyên nghiệp trên thị trường. Với hơn 10 năm hoạt động và cung cấp băng tải, phụ kiện băng tải, Việt thống mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, con lăn bọc PU nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng, được thiết kế tối ưu hiệu quả sản xuất của từng doanh nghiệp.

Con lăn bọc PU của Việt thống đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn ISO. Thiết kế kỹ thuật dựa trên yêu cầu sản xuất, phụ kiện chính hãng mang đến chất lượng con lăn chất lượng.

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều phụ kiện tại Việt thống với: con lăn, tang băng tải, dây băng tải… phụ kiện quan trọng trong ngành sản xuất băng tải công nghiệp. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt hàng riêng theo những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe của đơn vị. Chuyên viên kỹ thuật tại Việt thống sẽ hỗ trợ thiết kế và lên phương án hiệu quả. Liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn kỹ thuật và nhận phương án giá tối ưu nhất.


NGUỒN: https://bangchuyencongnghiep.com/chi-tietsanpham/Cau-tao-va-dac-diem-con-lan-boc-PU/187-230

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...