Open jobs at Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)

Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)

  • Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh | http://www.alma.vn
  • Accommodation/Restaurant/Hotel/Tourism

At the moment, we are not hiring. Please Follow us for job notification.

Our Office

  • ADDRESS

    Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, Tòa nhà Capital – 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

    TP. Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, Tòa nhà LIM 9-11 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.


    Nha Trang: ALMA Resort, D7A2, TT4X6 Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

Our Story

Giới thiệu

Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển với 5 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang và Hải Phòng với tổng số hơn 1000 nhân sự.

Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm.

Tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam bên vịnh Nha Trang thơ mộng, ALMA là khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng trên nền diện tích 30ha rộng lớn. Với 200 căn biệt thự và 400 căn hộ cao cấp sở hữu tầm nhìn hướng biển ngoạn mục, ALMA có khả năng cung cấp 31.000 đơn vị kỳ nghỉ bao gồm đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình từ 5 đến 9 người. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng là tổ hợp giải trí và nhiều công trình công cộng như bể bơi, rạp chiếu phim, trung tâm hòa nhạc, trung tâm thể thao, công viên nước… đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Giới thiệu
Tầm nhìn

Tầm nhìn

ALMA được thành lập vào năm 2013 bởi doanh nhân, tỷ phú Igal Ahouvi tới từ Israel. Lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi là “Sở hữu kỳ nghỉ” – một trong những hình thức nghỉ dưỡng thành công nhất trên thế giới trong 60 năm qua trên thế giới. Tại Việt Nam, ALMA tự hào là nhà tiên phong và chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là lĩnh vực bùng nổ trong thập kỷ tới đây.


Sứ mệnh

Cũng tại ALMA, sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những niềm vui và sự hạnh phúc kéo dài suốt cuộc đời cho hàng chục ngàn các gia đình ở Việt Nam thông qua các kỳ nghỉ đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng ALMA tại Nha Trang với các lựa chọn trao đổi đi khắp nơi trên thế giới với hàng triệu các chủ sở hữu khác. Với sứ mệnh đó và niềm tự hào bắt đầu lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, đội ngũ nhân lực của chúng tôi đang làm việc hăng say và đầy nhiệt huyết bởi đó cũng chính là mục tiêu cam kết của họ. Chính con người của ALMA đang làm nên lịch sử này.

Giá trị cốt lõi

Work Hard: Nghiêm túc, làm việc chăm chỉ và nỗ lực đạt được mục tiêu. 

Be Smart: Luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng, và không ngừng phát triển nghề nghiệp.

Think Different: Có tầm nhìn, tham vọng, và sẵn sàng đón nhận và sáng tạo vượt qua thử thách.

Ứng viên tiềm năng

“Khám phá hành trình thành công về sự nghiệp với Alma - nơi kho báu của chúng tôi là con người”

Our People

ALMA PeopLe


Mỗi nhân viên là một thành viên của Đại gia đình gắn kết

ALMA People


Không ngừng chung tay đóng góp và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

ALMA People


Năng động, Trẻ và Thành Công

Our Benefits

Chương trình đào tạo & Phát triển năng lực

ALMA phát triển năng lực của đội ngũ nhân sự thông qua các chương trình:
- Đào tạo: Các chương trình đào tạo về Sở hữu kỳ nghỉ chuẩn mực nhất tại Việt Nam; Đào tạo kỹ năng mềm; Đào tạo theo định hướng phát triển nghề nghiệp của từng vị trí. ALMA có Bộ phận Đào tạo riêng biệt để lên kế hoạch, thiết kế và tổ chức các chương trình Đào tạo chuyên môn và phát triển năng lực.
- Chia sẻ: Các buổi Work shop , Chia sẻ được tổ chức thường xuyên để cùng trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng hỗ trợ các khó khăn của các đồng nghiệp lẫn nhau.
- Người dẫn dắt (Mentor): ALMA có các chương trình đào tạo và hướng dẫn 1 - 1 nhằm giúp mỗi cá nhân định hướng, nâng cao khả năng phù hợp, vượt qua các mục tiêu cụ thể trong công việc và chuẩn bị cho sự Kế thừa hoặc thăng tiến.

Thu nhập cao của nhân viên là sự quan tâm hàng đầu

ALMA tự hào có hệ thống Lương thưởng cạnh tranh và luôn được cập nhật để có chỗ đứng tốt nhất trên thị trường tuyển dụng. Các chế độ Thưởng của ALMA rất phong phú và được đầu tư tính toán để khuyến khích tốt nhất và tưởng thưởng xứng đáng cho kết quả làm việc của các nhân viên. Các chế độ thưởng tháng của ALMA tương xứng với khoảng 3 - 10 lần mức lương hàng tháng của các nhân sự.

Cơ hội thăng tiến

Hoạt động trong một lĩnh vực hoàn toàn mới tại Việt Nam và không ngừng mở rộng kinh doanh, mũi nhọn về phát triển nguồn nhân sự lãnh đạo của ALMA chính là từ nguồn nhân sự nội bộ. Khoảng 70% các vị trí ở cấp Trưởng nhóm, Quản lý tại Công ty được xây dựng và phát triển từ nguồn nội bộ và chúng tôi duy trì chương trình phát triển Nguồn nhân lực kế thừa rất thành công.

Môi trường "Làm hết sức, chơi hết mình"

Phương châm của ALMA là "Happy Employee, Happy Client". Chúng tôi muốn tạo ra một nơi làm việc mà mỗi nhân viên đều cảm thấy hạnh phúc, và ghi dấu nhiều kỷ niệm vui cùng đồng nghiệp, công việc, khách hàng, các đối tác mỗi ngày đi làm.

Phát triển năng lực chuyên môn

Tại Alma chúng tôi có hẳn một phòng chuyên đào tạo được gọi là “School”. Mỗi nhân viên đều được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, hướng dẫn cá nhân để phát triển năng lực và chuẩn bị cho các bước tiến cao hơn về nghề nghiệp tại chính công ty.

Công việc giàu ý nghĩa

Không chỉ đảm bảo thu nhập và môi trường làm việc đúng chuyên môn, ALMA còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giàu ý nghĩa. Chúng tôi luôn làm việc theo tôn chỉ hướng tới các giá trị gia đình và đóng góp cho công cộng đồng và xã hội.