Tư Vấn
Trang chủ / Tư Vấn / Vẽ Tranh Tường Phong Cảnh Biển | 15 Mẫu Tham Khảo

Vẽ Tranh Tường Phong Cảnh Biển | 15 Mẫu Tham Khảo

Tranh tường phong cảnh biển đem lại cảm giác tươi mát và thoải mái, rất phù hợp với thời tiết nóng như hiện nay. Chính vì lý do này mà ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ vẽ tranh tường phong cảnh biển như một giải pháp hiệu quả vừa trang trí không gian vừa cải thiện chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, nếu bạn đang kinh doanh quán cafe, trà sữa hay nhà hàng quán ăn thì sử dụng tranh tường biển cũng là một cách thu hút và giữ chân khách hàng rất tốt. Trong bài viết hôm nay, Mỹ thuật Trần Vương sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẫu tranh tường phong cảnh biển phổ biến nhất giúp các bạn có thêm ý tưởng khi có nhu cầu.

Vẽ tranh tường phong cảnh biển - Trang trí phòng khách

Vẽ tranh tường phong cảnh biển phong cách 3d

Vẽ tranh tường phong cảnh biển - họa sỹ đang vẽ tranh tường biển

Vẽ tranh tường phong cảnh biển trang trí ngoài trời

Vẽ tranh tường phong cảnh biển

Vẽ tranh tường phong cảnh biển trang trí phòng khách

Vẽ tranh tường phong cảnh biển chủ để bãi biển mùa hèn

Phong cảnh biển luôn gợi cho chúng ta cảm giác thư giãn và mát mẻ với hình ảnh những bãi cát vàng miên man, những con sóng biển rì rào hay những rặng dừa xanh mát. Hầu như tất cả chúng ta ai ai cũng đều thích biển, biển như là một nơi để chúng ta nghỉ dưỡng với gia đình vào cuối tuần, hay đơn giản là để chúng ta tìm đến sau một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được ở gần biển, chính vì vậy mà nhiều người chọn cách vẽ tranh tường để tạo cảm giác gần với biển hơn, đem lại không gian tươi mát và sinh động.

Vẽ tranh tường phong cảnh biển

Vẽ tranh tường phong cảnh biển lúc hoàng hôn

Vẽ tranh tường phong cảnh biển cho lớp học mầm non

Vẽ tranh tường phong cảnh biển bình minh

Vẽ tranh tường phong cảnh biển 3D

Có rất nhiều ý tưởng về phong cảnh biển, có thể là biển và mặt trời lúc bình minh hay hoàng hôn, bãi biển mùa hè với bãi cát, sóng biển và hàng dừa,...Tùy vào không gian, sở thích cũng như tính cách của mỗi người. Nếu bạn là một người trầm tính, thích sự tĩnh lặng, yên bình thì biển lặng sóng có vẻ thích hợp hơn và ngược lại. Bên cạnh đó, để có một tác phẩm tranh tường phong canh biển hoàn hảo thì việc lựa chọn đơn vị thi công vẽ tranh tường cũng rất quan trọng.

Hiện nay, Mỹ thuật Trần Vương là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vẽ tranh tường. Những tác phẩm tranh tường biển của Mỹ Thuật Trần Vương luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Quý khách hàng cần vẽ tranh tường phong cảnh biển vui lòng liên hệ hotline 0905.58.18.65 hoặc 0904.36.0409 để được tư vấn chi tiết nhé.