1. Dòng sự kiện:
  2. Hậu trường nhân vật thể thao

Đội hình U23 Việt Nam đấu Indonesia: Đình Trọng, Quang Hải đá chính

(Dân trí) - Với quyết tâm giành chiến thắng để tranh vé đi tiếp vào VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đấu U23 Indonesia trong trận đấu tối nay. Những trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng, Đức Chinh… đá chính ngay từ đầu để giúp U23 Việt Nam có thể trận tốt.

Trước đó, ở trận ra quân, Quang Hải chỉ được tung vào sân ở hiệp 2. Sự có mặt của tiền vệ nhỏ con này đã mang nhiều màu sắc cho lối chơi của U23 Việt Nam, và chính anh cũng tạo ra những cơ hội ghi bàn cho đồng đội cũng như tự mình sút tung lưới thủ thành đối phương , góp công vào trận thắng đậm 6-0 của U23 Việt Nam.

DMH_9865.jpg

Sự trở lại của Đình Trọng vô cùng quan trọng với U23 Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

Sau trận đấu, chính HLV U23 Brunei cũng phải dành những lời khen ngợi đặc biệt tới đội trưởng U23 Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất ở đội hình ra sân tối nay, với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Indonesia, và Quang Hải chính là lựa chọn số 1.

Ngoài vị trí của Quang Hải, hàng tiền vệ còn có sự xuất hiện của Thanh Thịnh, Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức, Việt Hưng. Trong khi đó, ở hàng hậu vệ, Đình Trọng sẽ đá chính ngay từ đầu.

HLV Park Hang Seo cho biết Đình Trọng có thể không chơi trọn vẹn được 90 phút nhưng 45 phút thì được. Ông thầy người Hàn Quốc sẽ tạo điều kiện để Đình Trọng chơi từ đầu nhằm tìm lại cảm giác bóng, lấy lại phong độ.

Như vậy, sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp hàng thủ U23 Việt Nam trở nên chắn chắn hơn. Người đá cặp với Trọng “ỉn” ở vị trí trung vệ không ai khác là Thành Chung, còn bên cánh trái là Văn Hậu. Cả ba cầu thủ này đều là người của CLB Hà Nội.

Trên hàng tiền đạo, với bàn thắng mở tỷ số ở trận ra quân, Đức Chinh cầm chắc suất đá chính. Người chơi phía sau anh sẽ là Thanh Bình.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 tối nay, 24/3.

Việt Long