Chọn trường để xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 thế nào là đúng?

Chọn trường để xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 thế nào là đúng?

Cao đẳng Dược là mối quan tâm của nhiều thí sinh, trong đó việc chọn trường nào đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển tương lai

Ngành Dược luôn có vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nhờ những sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng và những sản phẩm Dược đã hỗ trợ hiệu quả cho việc phòng bệnh, chữa bệnh hơn nữa còn được xem là một trong những phương pháp nhằm duy trì cuộc sống khỏe mạnh một cách thường xuyên.

Ngành Dược của nước ta đã có sự tăng trưởng khá ổn định với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt. Bên cạnh đó, với ngành này còn tạo ra nhiều việc làm cho các sinh viên theo học Cao đẳng Dược tại các trường Cao đẳng, Đại học. Nghề Dược không chỉ mở ra phạm vi việc làm phong phú mà luôn là ngành hot được các thí sinh quan tâm trước mỗi mùa tuyển sinh. Theo thống kê, có khá nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược từ các hệ Cao đẳng. Tuy nhiên không nhiều trường đảm bảo những yếu tố cần thiết để tạo ra môi trường học thuận lợi cho sinh viên. Do đó muốn trở thành Dược sĩ giỏi, thí sinh nên có lựa chọn địa chỉ trường uy tín để được đào tạo bài bản và định hướng đúng đắn cho tương lai.

Dưới đây chính là những tiêu chí quan trọng thí sinh cần lưu ý khi chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019.

Chọn địa chỉ trường có đào tạo Cao đẳng Dược có uy tín

Thương hiệu của một ngôi trường Y Dược được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố như chất lượng giảng dạy, tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành, chất lượng cơ sở vật chất phòng học, phòng thực hành,… Chính vì thế khi bạn quyết định chọn trường để xét tuyển Cao đẳng Dược hay bất cứ một ngành Y Dược nào khác, chẳng hạn Điều dưỡng, Xét nghiệm thì nên lựa chọn những trường học có thương hiệu uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều người.

Đối với Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, chất lượng của sinh viên chính là ưu tiên hàng đầu cho mọi nỗ lực thay đổi. Do đó, hơn 10 năm qua, Nhà trường luôn giữ vững phương châm đào tạo “Sâu Y lý, giỏi Y thuật, giàu Y đức”. Với tinh thần đó, Nhà trường đã trở thành một địa chỉ uy tín đào tạo các ngành Y Dược nói chung đối với nhiều thí sinh.

Chương trình đào tạo sinh viên Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế

Để đảm bảo những kiến thức và kỹ năng đáp ứng những yêu cầu hiện nay của xã hội, thí sinh cần lựa chọn theo học tại những trường có chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế. Bám sát thực tế, hiện nay một số trường Cao đẳng Y Dược đã xây dựng chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chú trọng nhiều hơn vào thời gian thực hành, điển hình như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM.  Nhà trường luôn nỗ lực để mang đến chương trình đào tạo linh hoạt, bám sát thực tế và chuyên sâu vào chuyên môn, nhờ đó mà sau khi tốt nghiệp, nhiều người là tìm thấy những công việc tạo Bệnh viện, Nhà thuốc, Quầy thuốc, Nhà máy Dược, Công y kinh doanh Dược phẩm,…

Với mô hình đào tạo Viện – Trường kết hợp, sinh viên đã sớm được rèn luyện theo hướng chuyên nghiệp. Bởi không chỉ được giảng dạy lý thuyết ở giảng đường mà sinh viên còn được tham gia vào quá trình đào tạo ở Bệnh viện. Chính vì thế, sinh viên ngành Dược có nhiều điều kiện với nhiều nguồn tri thức khác nhau để học hỏi và trở thành những Dược sĩ chuyên nghiệp.

Tiêu chí về môi trường học tập và cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất của trường học cũng là một trong những yếu tố hết sức quan trọng ảnh hưởng lớn đến chất lượng giảng dạy. Đối với sinh viên Y Dược, các bạn cần có hệ thống phòng thực hành chuyên biệt như phòng thực hành Hóa dược, Dược liệu, phòng thực hành Điều dưỡng,… để phục vụ học tập.

Thấu hiểu được điều đó, Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã cải thiện cơ sở vật chất phòng học, đầu tư xây dựng phòng thực hành, trang bị nhiều máy móc, mô hình cho các môn học thực hành. Nhờ đó, trường đã nhanh chóng trở thành một trong những trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe với các chuyên ngành mũi nhọn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, … Nhà trường đã được biết đến hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, việc đào tạo thực hành gắn liền với lý thuyết.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 với nhiều chính sách hấp dẫn

Năm 2019, Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM tuyển sinh hệ Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo 3 năm. Ngoài ra nhận thấy nhu cầu học tăng cao, Nhà trường đã khai giảng nhiều khóa học trong năm 2019. Bên cạnh việc mở rộng đối tượng tuyển sinh và phạm vi tuyển sinh, Nhà trường còn sử dụng hình thức xét tuyển học bạ, tuyển thẳng để tạo nhiều cơ hội học tập cho những thí sinh đã đỗ THPT. Đối với những thí sinh học tập tốt, các bạn có thể nhận được những phần học bổng quý giá, hoặc được miễn phí 100% học phí.

Tham gia vào khóa đào tạo này, sinh viên Dược sẽ được học với nhiều giảng viên ưu tú là những Tiễn sĩ, Thạc sĩ Y Dược. Không những vậy, các Bác sĩ, Dược sĩ chuyên nghiệp tại Bệnh viện cũng tham gia giảng dạy. Cùng với đó là những nỗ lực để thay đổi phương pháp giáo dục đào tạo để giúp sinh viên có những hành trang vững vàng nhất trong tương lai.


To view or add a comment, sign in

Explore topics