Thuốc Podophyllin 25 có tốt không Va Có gây có gây ảnh hưởng gì

Thuốc Podophyllin 25 có tốt không và sản phẩm mua ở nhà thuốc nào thì có hóa đơn Thái Lan chính hãng? Thuốc podophyllin 25 được mọi người nhận ra trong công dụng chữa trị sùi mào gà, mụn thịt, mụn cóc khá hiệu quả tuy nhiên vì chúng có những dược tính mà không phải bất cứ ai cũng dùng được. Bởi thế trong bài viết này, sẽ chia sẻ tới 18 lưu ý khi mua thuốc podophyllin 25, có tốt không? Giá bao nhiêu? Tại đâu cho bạn đọc được biết. Thuốc podophyllin 25% là thuốc đặc chữa sùi mào gà có xuất xứ từ thái lan được nhập khẩu trực tiếp về phân phối trên thị trường. Thuốc tại dạng nước bôi trực tiếp lên ở vùng da có nốt sùi để làm rụng chúng đi mà không để lại sẹo.

Thuốc Podophyllin 25 có tốt không? mua ở nhà thuốc nào?

Podophyllin 25 hỗ trợ trị mụn cơm, mụn cóc, sùi mào gà của thái lan rất hiệu quả. Podophyllin 25 được sử dụng rộng rãi ở thái lan nơi mại dâm được coi là một dịch vụ hợp pháp cũng như tỉ lệ bị những bệnh xã hội cao. Podophyllin 25 có tác dụng làm bay mụn, rụng sùi nhanh trong vòng 3- 5 ngày, không để lại sẹo và không có tác dụng phụ do đó được sử dụng hỗ trợ để chữa trị sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc, cũng như đặc biệt là không bị tái phát lại. Bởi vậy podophyllin 25 đang được dùng ở nhiều những bệnh viện, cơ sở y tế, nhà thuốc.

  • Giá gốc tại nhà thuốc: 600.000vnđ
  • Liên hệ qua SĐT: 0988 701 408 hay Zalo 0988 701 408.
  • Hàng nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan 100 %
  • Điều trị bệnh sùi mào gà thành công trong 3 đến 5 ngày dùng.
  • Sản phẩm thuốc được kèm theo Kem Mỡ, Thuốc Uống Kháng sinh và giấy hướng dẫn rõ ràng (Link video bôi Sản phẩm thuốc, chế độ kiêng cữ và các thực phẩm phải ăn để trị bệnh hiệu quả).
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Tư vấn từ nhà sản xuất trong suốt quá trình chữa trị bệnh.


Sùi mào mà gà là bệnh khó điều trị vì không thể tiêu diệt hoàn toàn virus gây bệnh ra khỏi cơ thể mà chỉ ngăn chúng không triệu chứng ra bệnh dẫn tới hại cho sức khỏe.

Sùi mào gà nếu không điều trị đúng cách và đúng thuốc có thể dẫn tới bội nhiễm, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác trên cơ thể cho nên việc biết sớm thuốc podophyllin 25% là rất quan trọng.

Lúc dùng thuốc podophyllin 25% bôi lên tại vùng da có sùi mào gà sau một thời gian nốt sùi tự teo lại cũng như rụng đi, thuốc tương đối an toàn và đạt hiệu quả cao đối với sùi còn nhỏ, chưa phân bố rất nhiều trên cơ thể.

Thuốc được dùng khá đơn giản bôi lên vùng da ngày 2 lần, không nên bôi quá rộng ra ở tại vùng da xung quanh, để cho thuốc khô sau đấy sinh hoạt thông thường. Sau đấy tầm 4 tiếng sau nên rửa sạch lại với nước, hoặc nước muối sinh lý. Đối với các nốt sùi ở hậu môn, có thể bôi ngày 3 lần để nhanh có hiệu quả.

Bệnh sùi mào gà là gì ?

Bệnh sùi mào gà do vi rút hpv dẫn tới, bệnh phổ biến lây lan qua đường tình dục. Thời gian ủ bệnh từ 2 tới 9 tháng sau lúc quan hệ tình dục không an toàn với người mang mầm bệnh vi rút hpv. Bệnh rất dễ lây lan, phát triển và tái phát lúc không thể nào khám cũng như trị mau chóng. Quý ông bà nữ giới đều có nguy cơ mắc bệnh.

Sùi mào gà là một bệnh xã hội rất điển hình, ở mọi nơi mọi ở tại vùng miền.bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng, phụ nữ nam giới cũng như cả trẻ nhỏ. Bệnh nếu không thể nào tìm ra và điều trị sẽ dẫn đến các hậu quả nguy hiểm như ung thư dương vật tại bạn nam, ung thư cổ tử cung tại nữ giới…

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới:

Lúc bị sùi mào gà thì quý ông thường gặp dương vật mọc mụn gồm các u nhú màu hồng nhạt ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Các triệu chứng này khiến phái mạnh gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống, sinh hoạt và đời sống tình dục. Nếu không thể nào trị kịp thời nam giới có thể bị vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là ung thư dương vật lúc nhiễm virus hpv tuýp 16,18.

Triệu chứng sùi mào gà ở nữ giới :

Lúc bị sùi mào gà tại nữ thì ở vùng kín nổi mụn như môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung sẽ thấy xuất hiện một số mụn cóc nhỏ li ti, chạm vào chảy máu…, đặc biệt đối với chị em đang mang thai nếu bị sùi mào gà có thể lây bệnh sang cho trẻ nhỏ qua đường sinh thường, khiến trẻ bị u nhú thanh quản.

Biểu hiện sùi mào gà ở miệng:

Bệnh sùi mào gà ở miệng thường mắc lầm lẫn với bệnh viêm họng hoặc nhiệt miệng, khá nhiều người xem nhẹ nên không trị kịp thời. Sùi mào gà ở miệng có những triệu chứng như các nốt sùi nhỏ li ti có thể mọc riêng rẽ hay thành đám ở khoang miệng, chúng có màu hồng, chúng liên kết với nhau nhìn như mào gà hay hoa súp lơ bề mặt xù xì, mềm gây trường hợp sưng cũng như đau hàm, khó khăn lúc giao tiếp vì có mùi hôi. Nếu để lâu ngày sùi mào gà ở miệng có thể gây ra ung thư vòm họng.

Triệu chứng sùi mào gà tại hậu môn:

Sùi mào gà tại hậu môn thường có một số biểu hiện như lỗ hậu môn sưng tấy, đau rát có thể kèm tiết dịch cũng như mưng mủ, lúc đi đại tiện gặp nhiều khó khăn, đại tiện ra máu.

3 nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà

Human papilloma virus chính là thủ phạm gây nên bệnh sùi mào gà. Khi mắc mắc bệnh, người bệnh sẽ có các dấu hiệu là một số mụn nhỏ li ti, chúng có màu hồng, mềm mại, ẩm thấp tuy nhiên không gây đau đớn… có 3 nguyên do điển hình gây sùi mào gà mà bạn cần chú ý như sau:

Quan hệ tình dục không an toàn:

Đây chính là con đường dễ dẫn tới lây nhiễm sùi mà gà nhất. Sùi mào gà không chỉ lây lúc có quan hệ bình thường (bằng bộ phận sinh dục) mà nó còn lây kể cả khi bạn quan hệ bằng miệng, hay hậu môn… với người mắc bệnh. Các người có quan hệ tình dục không lành mạnh như qua lại với gái làng chơi, quan hệ với nhiều người thường có nguy cơ mắc lan truyền nhiều nhất.

Lan truyền từ mẹ sang con:

Gặp tại một số thai phụ mắc sùi mào gà ở âm đạo và trong cơ hội sinh thường. Khi này human papilloma vi rút sẽ di chuyển từ đường sinh dục của thai phụ tiến công, tấn công vào hệ hô hấp của trẻ sơ sinh. Nó sẽ gây nên các u nhú thanh quản và dẫn tới những nguy hiểm cho trẻ nếu không sớm được chữa. Thai phụ nên lựa chọn phương pháp sinh mổ để tránh lây bệnh cho thai nhi.

Lây truyền lúc có tiếp xúc với mầm bệnh:

Khi bạn tiếp xúc với mầm bệnh như việc dùng chung đồ dùng cá nhân, mặc chung quần áo với người mắc sùi mào gà, bạn sẽ rất dễ mắc lây lan virut sùi mào gà từ người đấy.

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không ?

Sùi mào gà lây nhiễm điển hình thông qua quan hệ tình dục không an toàn, qua vết xây xước ở niêm mạc da hoặc qua đường sinh thường tại thai phụ nhiễm bệnh.

Tác động tới tâm lý của người bệnh: sùi mào gà gây nên ảnh hưởng tâm lý rất nặng, nhiều người cảm thấy tự ti cũng như mất hứng thú trong chuyện phòng the, thậm chí còn xấu hổ, giấu bệnh, không trị, làm lây lan sang bạn tình.

Dẫn tới tổn thương cơ quan sinh dục: bộ phận sinh dục bị những u nhú sùi mào gà làm cho xấu xí, mất thẩm mỹ. Lúc u nhú phát triển mạnh sẽ gây nên sự đau đớn cho người bệnh.

Rắc rối trong sinh hoạt: sinh hoạt hàng ngày của bạn mắc cản trở khi cảm giác rất khó chịu luôn đeo bám, gây ra mất tập trung trong công việc, hiệu quả thấp.

Ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân: tình dục mắc giảm thiểu, mâu thuẫn vợ chồng tăng lên khiến khá nhiều người bị lâm vào cảnh tan vỡ hạnh phúc.

Lây truyền sang thai nhi: phụ nữ mang thai khi bị sùi mào gà vào tháng thứ 5 và sinh thường có nguy cơ lan truyền bệnh cho trẻ là khá cao, gây nên u nhú thanh quản tại trẻ sơ sinh.

Sùi mào gà gây nên ung thư cổ tử cung, vòm họng, hậu môn nếu nhiễm virus typ 16, 18

Biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà

Chữa trị sùi mào gà bằng thuốc tây y:

Thuốc tây y có tác dụng kháng lại vi rút hpv, làm ức chế và chậm sự phát triển của virus, mang lại hiệu quả cao, việc dùng thuốc dễ dàng, tiện ích.

18 lưu ý lúc mua thuốc podophyllin 25

Hiểu đúng tác dụng của thuốc: thuốc podophyllin 25 có công dụng chính để trị sùi mào gà tại gian đoạn khởi phát, lúc bôi lên sau một thời gian một số nốt sùi dần rụng mà không để lại sẹo tuy nhiên không thể tiêu diệt được virus dẫn tới bệnh, tức bệnh có thể tái phát bất cứ khi nào lúc có điều kiện thuận lợi.

Không mua một số dòng sang chiết, hàng kém chất lượng có giá từ 270.000 tới 600.000vnđ để tránh tiền mất đi mà không đem lại hiệu quả thật sự.

Quan hệ tình dục: một số nốt sùi thường mọc ở âm đạo và dương vật vì vậy trong thời gian bôi thuốc nên kiêng quan hệ tình dục. Tới lúc thấy ở tại vùng da lành hoàn toàn thì nên tái thăm khám, nếu chuyên gia thấy sức khỏe đã ổn mọi chuyện có thể thực hiện bình thường.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước lúc dùng thuốc podophilin

Chế độ ăn uống: kiêng thực phẩm cay, nóng, thịt dê hải sản, thức ăn nhiều dầu mỡ là điều kiện để virus phát triển.

Tránh xa một số chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy,… việc mất đi những vitamin làm sức đề kháng của cơ thể suy yếu làm virus phát triển nhanh hơn.

Nên lựa chọn một số thực phẩm có tính mát, giải độc, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Chế độ sinh hoạt: lúc bị sùi mào gà bôi thuốc podophyllin 25 tuyệt đối không sử dụng chung khăn, quần áo, đồ lót sẽ lan truyền virus cũng như các chất thuốc thông qua cơ thể người khỏe sẽ không tốt.

Bôi thuốc mỡ trước khi bôi thuốc podophyllin 25: bôi thuốc mỡ trước lúc bôi thuốc vào những ở vùng da lành để tránh tác dụng của thuốc gây bỏng, rộp da do một số ở tại vùng da này mỏng hơn ở vùng có nốt sùi.

Quan sát hạn dùng của thuốc: thuốc podophyllin 25 có hạn dùng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì, lúc mua người bệnh nên chú ý tới nội dung này để tránh thuốc hết hạn.

Đọc kĩ hướng dẫn dùng trước khi bôi

Phân biệt thuốc thật giả: vì sản xuất ở thái lan nên bao bì sản phẩm là chữ thái, cùng với tờ hướng dẫn sử dụng. Trên bao bì sản phẩm có mã vạch sản phẩm, có tên cơ quan sản xuất.

Có một cách để giúp xác định thuốc thật giả lúc mua thuốc hãy lấy mã vạch trên google thì sẽ có kết quả.

Một số nguyên tắc khi dùng thuốc: lúc bôi tại âm đạo và hậu môn nên dùng lượng ít, có thể áp dụng hơn 2 lần trong ngày. Nên bôi kiên nhẫn trong một thời gian để thuốc ngấm và đạt hiệu quả cao, không nên vội vàng.

Trị theo chỉ dẫn dùng, không thể nào sử dụng thuốc quá liều, mong muốn hết bệnh nhanh hơn.

Có những bệnh nhân gặp dị ứng với thuốc nên dừng thuốc, đến cơ sở y tế để thực hiện phác đồ chữa phù hợp, không nên cố gắng.

Các chống chỉ định cho bệnh nhân: dùng cẩn thận thuốc với sùi mào gà ở ở cổ tử cung, trong niệu đạo, hậu môn, lỗ sáo hay miệng; nốt ruồi, vết chàm, hay bớt sùi có lông mọc.

Bệnh đã phát triển tới thời kỳ nặng nên đến cơ sở y tế kiểm tra

Không bôi thuốc vào gần mắt, vết thương hở, nơi thực hiện tiểu phẫu, phụ nữ mang thai nên hỏi ý kiến chuyên gia.

Bôi thuốc vẫn có khả năng tái phát: thuốc bôi chỉ có tác dụng chính là làm nốt sùi teo cũng như rụng đi chứ không thể tiêu diệt được vi khuẩn nên vẫn có thể tái phát.

Trên đây là bài viết cụ thể về thuốc bôi chữa sùi mào gà thuốc Podophyllin 25 có tốt không? mua ở nhà thuốc nào?, để được tư vấn rõ ràng hơn về căn bệnh này hãy nhấp vào bảng chat sau đây để được tư vấn.