Mẫu áo thun đồng phục Công ty Hitek mới nhất

Áo thun đồng phục công ty Vinamilk

Mẫu áo thun đồng phục Công ty Hitek mới nhất
Ngày đăng: 18-02-2019
3,147 lượt xem

Vinamilk là công ty cung cấp các sản phẩm sửa nổi tiếng ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Ngoài ra khách hàng còn ấn tượng đặt biệt với mẫu thiết kế áo thun đồng phục công ty Vinamilk. Nó góp phần không nhỏ để khẳn định thương hiệu sữa Vinamilk trên thị trường trong nước và quốc tế. Hãy cùng áo thun blak tìm hiểu ý nghĩa của chiếc áo thun đồng phục công ty Vinamilk qua bài viết sau đây nhé!

Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 1
Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 1

1. Ý nghĩa áo thun đồng phục công ty Vinamilk

- Ý nghĩa áo thun đồng phục công ty sữa Vinamilk được thể hiện cụ thể qua 2 đặc điểm sao đây:

+ Đầu tiên phải kể đến là áo đồng phục công ty giúp xây dựng nét văn hóa riêng, thể hiện môi trường làm việc hiện đại, công bằng, lịch sự. Đồng phục nhân viên tạo cảm giác tự tin cho người mặc, tự nhận thấy trách nhiệm của mình trong tập thể, nghiêm túc làm việc, sáng tạo và không ngừng trao dồi kinh nghiệm. Không những thế, chất liệu vải tốt giúp nhân viên cảm thấy thoải mái nhất, dễ mặc, dễ sử dụng và bảo quản.
+ Ý nghĩa thứ hai là gắn kết các nhân viên với nhau, tạo sự bình đẳng nơi công sở, truyền cảm hứng thúc đẩy tinh thần làm việc vì lợi ích chung. Đặc biệt, áo đồng phục công ty vinamilk giúp quảng cáo hình ảnh thương hiệu với khách hàng tìm năng tốt hơn, phục vụ cho các sự kiện quảng cáo, chưng trình tri âm, khuyến mãi, dịch vụ sản phẩm mới được thành công nhất. Với những ưu điểm trên, công ty Vinamilk luôn chú trọng khâu thiết kế áo đồng phục cho nhân viên của mình.

Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 2
Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 2

- Dươi đây là những bộ áo đồng phục công ty Vinamilk rất ấn tượng đã và đang được sử dụng, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Những mẫu áo thun đồng phục cổ bẻ rất lịch sự, có ống tay khá vừa tầm, và đồng thời độ rộng khá thoải mái để giúp nhân viên có thể làm việc một cách thuận tiện nhất. Với thiết kế áo thun đồng phục này khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tác phong lịch sự cho người mặc.

2. Quy cách áo thun đồng phục công ty Vinamilk

Tông màu được sử dụng chủ đạo là màu trắng và màu xanh bích, làm nổi bật được biểu tượng logo công ty Vinamilk. Nếu màu xanh bích là biểu tượng cho sự hi vọng, cho niềm tin, cho những điều hoàn hảo nhất,…thì màu trắng lại khiến con người ta liên tưởng đến những giọt sữa tươi mới nhất, thơm ngon nhất, từ đấy tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho người nhìn.

Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 3
Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 3

logo công ty Vinamilk - Hình 1

logo công ty Vinamilk - Hình 1

logo công ty Vinamilk - Hình 2
logo công ty Vinamilk - Hình 2
 

+ Xuất xứ: tại Việt Nam
+ Chất liệu: Được làm bằng chất liệu vải thun cá sấu cotton 65/35% 4 chiều độ bền cao, thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái cho người mặc khi sử dụng.
+ Màu sắc: Áo màu trắng phối tay viền áo màu xanh bích
+ Thiết kế: Mẫu thiết kế áo chọn màu trắng tinh rất phù hợp với màu chủ đạo của công ty, kết hợp in logo công ty to rõ phía trước ngực tạo điểm nhấn cho chiếc áo
+ Form áo: Form áo chuẩn cho người châu Á, form suông cho nam và form ôm cho nữ.
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may rõ nét, khéo léo và tỉ mỉ.
+ Hình in thêu: Logo tên công ty được in rõ ràng phía trước ngực và sau lưng áo một cách sắc nét bằng công nghệ lụa mới nhất hiện nay

- Áo thun blak tự hào là công ty nhận may áo thun đồng phục nhân viên cho công ty Vinamilk, chúng tôi là một trong những công ty sản xuất áo đồng phục hàng đầu tại TP HCM, điều này được thể hiện qua sự tin tưởng, gửi gắm của rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tìm đến đặt áo mỗi khi có nhu cầu.

Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 4
Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 4

Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 5
Áo thun đồng phục công ty Vinamilk - Hình 5

- Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có đồng phục công ty hoặc muốn may một bộ đồng phục có tông màu trắng phối xanh bích như mẫu áo thun đồng phục công ty Vinamilk này thì có thể liên hệ ngay với công ty aothunblak.vn được được tư vấn, phục vụ, báo giá tốt nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

lien he

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm