10 công cụ kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến tốt nhất

Với một người bình thường tốc độ đánh máy trung bình khoảng 38 đến 40 WPM (từ/phút). Tuy nhiên, với các chuyên gia như nhà phát triển, nhà văn, blogger, v.v., đang dành phần lớn thời gian của họ để sử dụng bàn phím của máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Hầu hết trong số họ có nghề nghiệp đòi hỏi phải viết hàng tấn công việc. Và tốc đánh máy là một yếu tố đo lường quan trọng cho những chuyên gia để cải thiện năng suất.

Khi bạn muốn kiểm tra tốc độ đánh máy của mình cho một công việc hoặc một cuộc phỏng vấn, có một loạt các công cụ kiểm tra tốc độ gõ có sẵn miễn phí trực tuyến. Một vài trong số các công cụ kiểm tra đánh máy miễn phí này ở dạng trò chơi. Những trò chơi đánh máy này có thể đo tốc độ gõ của bạn trong khi bạn chơi trò chơi trực tuyến.

Để giúp bạn kiểm tra tốc độ đánh máy của mình, chúng tôi đã liệt kê một số công cụ kiểm tra tốc độ gõ online tốt nhất bằng cách kế thừa các trò chơi đánh máy cũng như các mô-đun kiểm tra gõ tiếng Việt, tiếng anh để hỗ trợ bạn.

10 công cụ kiểm tra tốc độ đánh máy online tốt nhất

TestMyTypingSpeed

Kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn với TestMyTypingSpeed ​​rất dễ dàng. Biết các ký tự của bạn mỗi phút cũng như tốc độ từ mỗi phút với sự trợ giúp của công cụ kiểm tra tốc độ gõ này có sẵn qua internet. Điểm tốc độ gõ của bất kỳ cá nhân nào được tính dựa trên các từ hoặc ký tự được nhập chính xác.

Để kiểm tra tốc độ đánh máy, người dùng phải nhập các từ được tô sáng trong hộp trắng và nhấn khoảng trắng sau mỗi lần nhập từ. Công cụ kiểm tra tốc độ gõ này cũng có sẵn ở dạng addon trình duyệt Chrome để thực hiện bài kiểm tra đánh máy miễn phí. Công cụ TestMyTypingSpeed ​​là một công cụ kiểm tra tốc độ gõ đơn giản nhưng hiệu quả.

Link web: https://testmytypingspeed.in/

10fastfingers

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web đơn giản đóng vai trò là một trong những công cụ kiểm tra tốc độ đánh máy tốt nhất thì 10fastfingers là lựa chọn tốt nhất. Với giao diện người dùng đơn giản, công cụ kiểm tra tốc độ đánh máy miễn phí này phục vụ hầu hết những người chỉ muốn tăng tốc độ của họ. Trang web bắt đầu bằng cách phân tích tốc độ ngay khi cá nhân bắt đầu nhập vào hộp với bộ hẹn giờ.

Được chia thành ba dạng kiểm tra, người dùng có thể chọn số từ trong số họ muốn kiểm tra tốc độ của họ. Bạn có thể chọn bài kiểm tra chứa 200 từ, 1000 từ cũng như số từ tùy chỉnh với bộ đếm thời gian. Với bài kiểm tra đánh máy nhiều người chơi, bạn có thể dễ dàng cạnh tranh với những người khác để biết ai gõ nhanh giữa họ. Công cụ kiểm tra đánh máy có hỗ trợ Tiếng Việt này cũng đưa ra một thứ hạng và vị trí trong số hàng trăm người dùng khác.

Link web: https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese

Nitro Type Race

Cho trẻ tham gia thực hành đánh máy bằng cách sử dụng trò chơi kiểm tra tốc độ đánh máy online này. Cải thiện tốc độ đánh máy của bạn bằng cách cạnh tranh trong cuộc đua với những người đánh máy trên toàn thế giới. Cạnh tranh với bạn bè của bạn và kiếm được những chiếc xe mới cũng như theo dõi điểm số của bạn trên trang web. Bạn có thể làm điều này hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể tham gia cuộc đua với tối đa năm người chơi online để đưa cuộc thi lên một cấp độ hoàn toàn mới. Tốc độ từ trên phút được tính bằng cách chia tổng số từ được nhập bằng số phút gõ và thêm năm vào kết quả làm tròn. Trò chơi này là một công cụ tuyệt vời để thúc đẩy việc đánh máy cho trẻ em ở nhà hoặc trên trường học.

Link web: https://www.nitrotype.com/race

Key Hero

Làm cho bản thân hiệu quả hơn với công cụ kiểm tra tốc độ gõ này và cải thiện các kỹ năng đánh máy. Trò chơi theo dõi các màn trình diễn đánh máy của bạn và hỗ trợ xóa tan nghi ngờ về những gì bạn thiếu khi gõ để cải thiện tốc độ gõ tổng thể. Key Hero mang đến hầu hết mọi thứ cần thiết để làm chủ tốc độ gõ. Giảm cử động ngón tay trong khi gõ và cải thiện những thiếu sót được trình bày trong đó để gõ nhanh chóng.

Bạn có thể chọn bố cục bàn phím ưa thích từ các bố cục có sẵn và bắt đầu nhập để tăng tốc độ nhấn phím. Với thực hành thường xuyên và các trò chơi thú vị, bạn có thể dễ dàng hưởng lợi bằng cách học cách gõ nhanh.

Link web: https://www.keyhero.com/free-typing-test/

The Typing Cat

Học cách touch-type ở đây và làm việc để có tốc độ gõ tốt hơn với Typing Cat. Bạn sẽ có thể xem thêm về tốc độ gõ của mình bằng cách tập trung vào các điểm chính và thực hành thường xuyên trên công cụ kiểm tra tốc độ gõ trực tuyến này. Chọn các bố trí bàn phím ưa thích từ QWERTY đến Workman để trải nghiệm tốt nhất công cụ trực tuyến này.

Các khóa học từ Cơ bản đến Nâng cao để có thêm thông tin về cách gõ. Công cụ gõ trực tuyến này cũng cung cấp các loại khóa học đa dạng cho các lập trình viên hỗ trợ họ để có tốc độ gõ tốt hơn. Họ có thể sử dụng các ví dụ HTML 5, CSS 3 và ECMAScript 6. Bạn sẽ biết nhiều hơn về cách viết hoa, dấu câu và hàng số để duy trì thao tác gõ.

Link web: http://thetypingcat.com/typing-speed-test/1m

Keybr

Keybr là một công cụ đánh máy đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, cho phép họ gõ nhanh hơn với độ chính xác cao hơn và ít lỗi hơn. Thay vào đó, không có bộ câu ngẫu nhiên nào được trình bày trước mặt bạn để gõ. Công cụ kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến này cung cấp cho bạn các từ ngẫu nhiên dễ đọc để gõ. Bạn có thể chọn từ ba bài học cơ bản có sẵn trong công cụ kiểm tra tốc độ gõ này để tiến bộ.

Keybr là một trong những bố cục web tốt nhất, bài kiểm tra đánh máy miễn phí của trang web này khá khác biệt so với các trang web khác để tăng tốc độ gõ của bạn. Hiển thị đồ họa của các lỗi trên bàn phím sẽ hiển thị phím nào bị nhầm. Công cụ kiểm tra WPM này theo dõi hiệu suất và các lỗi để hỗ trợ cải thiện tốc độ của bạn.

Link web: https://www.keybr.com/

Ratatype

Tăng tốc toàn bộ tiến độ học tập của bạn với sự trợ giúp của công cụ kiểm tra tốc độ gõ trực tuyến Ratatype. Ấn tượng với bạn bè cũng như đồng nghiệp với chứng chỉ tốc độ đánh máy được cải thiện của bạn giờ đây thật dễ dàng với công cụ này. Đối với giáo viên, Ratatype là một công cụ tuyệt vời cho phép họ dạy học sinh của mình về cách chạm nhanh vào các loại phím với sự đơn giản tối đa.

Một người dùng có thể tạo một nhóm để cạnh tranh với các thành viên gia đình, bạn bè, bạn học, v.v. trong bài kiểm tra đánh máy của trang web này. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để gõ cho trẻ em. Truy cập nó để dạy chúng cách gõ chính xác và nhanh chóng theo cách tốt nhất có thể. Bạn sẽ nhận được chứng chỉ Bạch kim, VàngBạc mang tốc độ của bạn trong từng phút cũng như độ chính xác của tốc độ gõ.

Link web: https://www.ratatype.com/typing-test/

Typing Master 10

Typing Master phù hợp với nhu cầu duy nhất của bạn, giúp giảm bớt lỗi đánh máy và tăng tốc độ từ mỗi phút. Thông qua các bài tập tùy chỉnh có trong công cụ, bạn có thể dễ dàng làm theo hướng dẫn từng bước để đào tạo đánh máy chuyên nghiệp. Bắt đầu từ nghiệp dư và đi đến cấp độ chuyên nghiệp với việc sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ gõ trực tuyến này.

Nhân đôi hoặc nhân ba tốc độ gõ của bạn so với tốc độ hiện tại bằng cách tìm hiểu thêm về bàn phím một cách thú vị. Một số trò chơi đánh máy tốc độ có sẵn để thúc đẩy trẻ em chơi các trò chơi để trải nghiệm những lợi ích của việc gõ cho trẻ em. Tìm tốc độ và độ chính xác của bàn phím để làm cho nó tốt hơn theo cách độc đáo với Typing Master 10.

Link web: http://www.typingmaster.com/

FreeTypingGame

Tìm hiểu cách gõ hiệu quả và với độ chính xác cao với FreeTypingGame. Có một số trò chơi đánh máy cũng như các công cụ kiểm tra tốc độ gõ trực tuyến có sẵn cho hầu hết người học. Trong mỗi bài học, cá nhân cần gõ nhanh và chính xác nhất có thể và có thể sửa chữa các lỗi bằng phím xóa lùi.

Phương pháp của trò chơi tốc độ đánh máy rất đơn giản, bài kiểm tra kế thừa tùy chọn hẹn giờ trong khoảng từ 1 đến 5 phút. Bài kiểm tra bắt đầu ngay khi bạn nhấn tổ hợp phím đầu tiên. Học cách gõ nhanh hơn với công cụ bằng cách đặt mục tiêu từ mỗi phút trong khoảng từ năm đến 60 từ mỗi phút.

Link web: https://www.freetypinggame.net/free-typing-test.asp

Goodtyping

Biết cách gõ chính xác và hiệu quả với sự trợ giúp của Goodtyping. Nhập nhanh hơn thông qua 27 bài học được hướng dẫn hỗ trợ từng bước học tập từ đầu. Chọn từ 23 bố trí bàn phím khác nhau để làm chủ một bàn phím hoàn hảo cho bạn. Các khóa học đánh máy dựa trên web có sẵn trên công cụ kiểm tra tốc độ gõ này cho phép bạn gõ mà không có bất kỳ lỗi nào trong khi sử dụng bàn phím.

Công cụ kiểm tra tốc độ gõ trực tuyến cung cấp cho mọi người một cách duy nhất để học cách gõ nhanh và với độ chính xác cao. Người dùng có thể dễ dàng học hỏi từ các tổ hợp phím mà trước đây họ chưa biết để gõ.

Link web: https://www.goodtyping.com/test.php

Công cụ kiểm tra tốc độ gõ trực tuyến tốt nhất

Nếu bạn là một chuyên gia hoặc một ứng cử viên để xin việc, đòi hỏi tốc độ đánh máy chuyên sâu, những công cụ này sẽ giúp bạn hiểu tốc độ hiện tại của bạn và cải thiện điều đó bằng cách dành vài giờ cho các công cụ kiểm tra đánh. Với công cụ kiểm tra đánh máy miễn phí này, bạn có thể cải thiện hiệu quả cũng như tốc độ gõ để cho kết quả tốt hơn trong mỗi ngày trôi qua.

Bất cứ ai làm việc với bàn phím cần phải có tốc độ gõ trên trung bình để đáp ứng thời hạn. Với các công cụ kiểm tra tốc độ gõ, bất kỳ người nào cũng có thể dễ dàng đảm bảo vị trí đặt tay phù hợp cho tổ hợp phím chính xác. Sau khi thực hành và học hỏi thường xuyên trên các trò chơi đánh máy, nhiều người đã có thể gõ mà không gặp rắc rối nào trên bàn phím. Thực hiện các bài kiểm tra đánh máy hoặc kiểm tra gõ wpm để có được cách đánh máy tốt hơn.

Nội dung bài viết