Sự cần thiết của dòng quạt công nghiệp trong phòng cháy chữa cháy

Phạm Thế Hiệu 23/01/2024

Quạt phòng cháy chữa cháy là thiết bị quan trọng cho các hệ thống phòng cháy chữa cháy toà nhà, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại hay các KCN, nhà máy, xưởng... Mang đến những lợi ích to lớn cho việc bảo vệ tài sản và tính mạng của con người. Sự cần thiết của dòng quạt công nghiệp cho phòng cháy chữa cháy sẽ được giải đáp sau đây.

Tại sao phải cần đến sự hỗ trợ của quạt phòng cháy nổ?

Sự phát triển của đời sống, xã hội, kéo theo sự mọc lên của những toà nhà trọc trời, chung cư và sự xuất hiện ngày càng nhiều của nhà máy, xưởng, KCN... Vấn đề an toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu. Khi mà ngày càng nhiều các sự cố cháy nổ gây ra từ những toà nhà, chung cư, nhà máy ... Gây ra nhiều thiệt hại nặng nề về tính mạng, tài sản. Nếu có những biện pháp ngăn ngừa như hệ thống phòng cháy chữa cháy có thể giảm thiểu tối đa sự thiệt hại. Do đó, việc lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy là hết sức cần thiết và không thể thiếu của bất kì công trình nào. 

Hiện nay, các công trình cũng tìm cho mình các phương pháp, hệ thống phòng cháy chữa cháy phù hợp. Trên thực tế có nhiều biện pháp để để ngăn chặn tối đa rủi ro về hoả hạn, sự cố. Trong đó, sử dụng quạt pccc vẫn luôn là phương án được lựa chọn. Các giải pháp tối ưu nhất cho mỗi tòa nhà cao tầng là lắp đặt quạt hút khói hành lang, quạt tăng áp cầu thang bộ, quạt phòng cháy chữa cháy.

Quạt PCCC cho toà nhà

Hình ảnh quạt hút khói hàng lang lắp đặt cho trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Cao Thắng, Tp. Hồ Chí Minh

Vai trò của quạt phòng cháy chữa cháy

  • Trong điều kiện thường, quạt pccc có chức năng thông gió làm mát, hút khí thải bảo vệ bầu không khí trong lành, hạn chế sự xâm nhập của các chất khí độc hại từ môi trường xung quanh.
  • Trong trường hợp có hoả hoạn xảy ra, quạt phòng cháy chữa cháy giúp hút đi khí thải, khói độc ra bên ngoài. Giữ cho khói, khí độc không lây lan ra các khu vực xung quanh và khu vực lối thoát hiểm. 
  • Loại bỏ dòng khí nóng, bảo vệ tính mạng và sự an toàn của con người. Kéo dài thời gian giúp con người thoát ra khỏi đám cháy dễ dàng.
  • Quạt phòng cháy chữa cháy với thiết kế bền bỉ, chắc chắn, động cơ chống cháy giúp hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao.
  • Hỗ trợ cho việc dập tắt đám cháy nhanh chóng, tránh lây lan gây tổn hại nặng nề hơn.

Địa chỉ cung cấp các dòng quạt công nghiệp uy tín, chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp với chất lượng, chế độ bán hàng, chế độ bảo hành tốt và giá cả khác nhau. Điều này gây ra không ít khó khăn cho khách hàng trong việc không biết nên lựa chọn đơn vị này nào để đặt niềm tin.

Là một trong những đơn vị uy tín, tin cậy, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các dòng quạt công nghiệp chất lượng cao tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, System Fan Việt Nam hiện nay là điểm đến được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu, khách hàng trên toàn quốc. System Fan Việt Nam hiện đang cung cấp các dòng quạt công nghiệp phụ vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy bao gồm:

  • Quạt tăng áp buồng thang bộ, buồng thang máy: quạt ly tâm, quạt hướng trục, quạt ly tâm cánh đôi, quạt ly tâm lồng sốc,....
  • Hút khói hành lang, thông gió tầng hầm

Quạt hướng trục PCCC cho khách sạn Đông Đô, Hà Nội

Quạt hướng trục lắp đặt trong công tác phòng cháy chữa cháy cho khách sạn Đông Đô, Hà Nội

Tất cả các sản phẩm quạt công nghiệp tại đây đều được thiết kế trên phần mềm theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo các thông số về lưu lượng, cột áp, độ rung , độ ồn đạt đủ tiêu chuẩn xuất xưởng. Đặc biệt sản phẩm có khả năng vận hành êm mái, tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao nên các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này.

Bên cạnh đấy, khách hàng sẽ được tư vấn các giải pháp tối ưu với mức đầu tư phù hợp. Để nhận báo giá chi tiết, khách hàng liên hệ với hotline: 0888.318.886 hoặc 098.151.2866. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quý khách truy cập website: https://systemfan.vn/ để lựa chọn cho mình những loại quạt cao cấp với mức giá tốt nhất có thể đến với chúng tôi để có được sản phẩm phù hợp và ưng ý. System Fan Việt Nam luôn hân hạnh phục vụ!.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN