Mercedes AMG G63 Hòa Bình giá 13 tỷ là xe đắt nhất tỉnh

Mercedes AMG G63 Hòa Bình
Mercedes AMG G63 Hòa Bình đang gây xôn xao nhiều trang mạng xã hội. Theo đó chiếc xe này có giá mua chính hãng là 10 tỷ đồng. Còn xe đại gia Hòa Bình mua Showroom tư nhân ngoài giá 13 tỷ. Đây là hàng khủng của Mercedes cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Đại gia Hòa Bình mua Mercedes AMG G63 giá hơn 10 tỷ đồng

Mới đây hình ảnh chiếc xe sang Mercedes AMG G63 được bạn Thành Chuyên cơ đăng tải trên trang Fanpage Hòa Bình Cars khiến nhiều người choáng. Dù mới về chưa lâu nhưng xe đã nhanh chóng ra biển số Hòa Bình.

mercedes AMG G63 của đại gia hòa bình

Chiếc xe này là phiên bản mới nhất 2019. Xe hiện đang được rao bán chính hãng bởi Mercedes Việt Nam với giá trên 10 tỷ đồng. Trước đó có 3 xe này về showroom tư nhân và được mua với giá 13 tỷ đồng / chiếc. (Ảnh: Thành Chuyên cơ)

xe đẹp đại gia Hòa Bình

Xe nổi bật với lưới tảng nhiệt mới hơi bầu kiểu AMG GTS, cụm đèn pha Full LED với viền ánh sáng đẹp mắt. Bên cạnh đó là các hốc gió phía dưới lạ mắt cùng nắp ca pô dập nổi. Gương xe ốp carbon, xe nhìn bên ngoài rất cao và sang trọng.

Xe sang Mercedes AMG G63 Hòa Bình đẳng cấp

Ngay khi được chở trên đường phố về tay chủ xe. Chiếc xe Mercedes AMG G63 Hòa Bình đã gây xôn xao thành phố Hòa Bình vì lần đầu tiên 1 chiếc xe có giá trên 10 tỷ về đây. Trước đó ở Hòa Bình đã có vài xe Lexus LX570 giá hơn 5 tỷ đồng, Range rover HSE giá 6 tỷ. Tuy nhiên chưa xe nào khủng bằng chiếc xe này. Về kích thước, xe dài 4.873 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.966 mm. Chiều dài cơ sở 2.890 mm, và nặng 2,56 tấn.

Mercedes dân chơi Hòa Bình

Nhìn ngang thân xe có thể thấy chiếc xe là phiên bản đặc biệt Edition One. Xe có bệ bước chrome sang trọng và ống pô ngang hông xe độc đáo. Xe có vành cỡ 21 inch và đi kèm mâm đen đa chấu kép thể thao, ngang hông xe có chữ V8 Biturbo. Các ốp viền quanh hông màu đen. Các ô cửa kính của xe lớn cho tầm nhìn cực rộng rãi. (Ảnh: Hòa Bình Cars).

Đuôi sau xe Mercedes AMG G63 của đại gia Hòa Bình

Đuôi sau xe nhìn đẹp, vẫn giữ cụm đèn như trước nhưng là đèn hậu Full LED. Được biết trước khi mua chủ xe khá phân vân lựa chọn xe này với Range rover Autobiography LWB và Lexus LX 570 Supersport. Tuy nhiên sau đó anh quyết định lấy xe này vì xe rất nuột nà, đẹp và sang chảnh. Hơn thế nữa kiểu dáng xe không bao giờ lỗi mốt vì G63 AMG nói riêng và dòng G class nói chung. Sẽ chỉ thay đổi xe giữa các thế hệ khác nhau chút ít. Còn phom dáng xe gần như được giữ nguyên.

Xe khủng đại gia Hòa Bình gây choáng

Xe trang bị động cơ tăng áp V8 4.0L, cho công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 850 Nm tại 2.500-3.500 vòng/phút. Hộp số tự động AMG 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, vận tốc tối đa 220 km/h. (Ảnh: Thành chuyên cơ)

Nội thất Mercedes AMG G63 hàng khủng ở Hòa Bình

Mercedes AMG G63 Hòa Bình có nội thất màu đen phối đỏ rất sang trọng. Toàn bọc da bò cao cấp, nổi bật bởi carbon, chrome nhiều trên bệ trung tâm. Pedal phanh và ga ốp hợp kim. hệ thống giải trí Command Online với màn hình 12,3 inch đặt ở trung tâm, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh Burmester 15 loa, công suất 590W. Điều hòa tự động 3 vùng. Xe cũng có cửa sổ trời, màn hình giải trí sau….

mercedes hòa bình

Mercedes AMG G63 Hòa Bình được rất nhiều bạn trẻ thích thú. Chia sẻ và bàn luận trên nhiều trang mạng xã hội. Nhiều người cũng tự hào vì tỉnh nhà có chiếc xe sang đắt giá. Hoành tráng như vậy. Sánh ngang với nhiều nơi khác dù số lượng xe sang ở đây khá ít.

Ảnh: Thành chuyên cơ / Fanpage Xe Hòa Bình

THẾ THÀNH

Bài viết cùng chuyên mục

Leave a Comment