Toyota Land Cruiser độ MBS khủng giá 10 tỷ về VN

Toyota Land Cruiser độ MBS khủng
Toyota Land Cruiser phiên bản VXR cao cấp nhất từng về Việt Nam một chiếc giá trên 6 tỷ đồng. Nhưng nay được độ qua hãng MBS đến từ Trung Đông xe có giá bán 10 tỷ đồng

Vốn là xe SUV cỡ lớn nhất của thương hiệu Toyota. Chiếc Toyota Land Cruiser phiên bản VXR bất ngờ về Việt Nam. Đáng nói hơn nó được độ nội thất siêu sang trọng của hãng MBS đến từ Trung Đông với giá bán lên tới 10 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser đẹp

Theo hình ảnh ghi nhận được chiếc xe về cảng cùng chiếc Lexus LX570 bản Supersport. Nếu nhìn qua, ai cũng nghĩ Lexus LX570 sẽ đắt hơn nhiều, thậm chí gấp đôi. Nhưng trên thực tế giá 2 xe này bằng đúng nhau ở mức giá 10 tỷ đồng. Nhìn qua Toyota Land Cruiser có thiết kế không khác nhiều mẫu xe bản 2018. Nhưng thêm viền chrome phía dưới.

toyota khủng đẹp cho người giàu

Ngoài ra xe được hãng độ MBS lắp vành 5 chấu kép ngôi sao đẹp hơn. Ở cửa xe ốp chrome và cả tay nắm cửa. Dù là xe có giá 10 tỷ nhưng bệ bước xe vẫn là bệ cứng. Chứ không phải là bệ bước điện như chiếc Ford Explorer có giá 2 tỷ đồng.

Xe Toyota đẹp cho đại gia

Phần đuôi sau hầm hố hơn bản cơ sở với cánh gió lớn phía trên. Xe dán lô gô VX.R và MBS (tên hãng độ trung đông) phía dưới. Đèn hậu không khác bản trước và thêm chrome có dòng chữ Land Cruiser ở giữa xe. Phía dưới có phần rơ móc.

Xe toyota Land Cruiser độ MBS khủng nhất Việt Nam

Chiếc xe cũng dán lô gô V8 và 5.7 bên phải đuôi sau xe cho rõ động cơ. Xe sở hữu khối động cơ V8 dung tích 5,7 lít vô cùng mạnh mẽ. “Trái tim” khủng mang lại cho chiếc SUV công suất 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 545 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2 cầu và hệ thống treo chủ động. Có thể nói đây là xe Toyota đắt nhất Việt Nam tính đến thời điểm này.

Xe toyota có nội thất siêu sang trọng

Bên trong nội thất được nâng cấp lên hạng thương gia. Như ghế da bò siêu sang trọng, đường chỉ thêu kim cương cùng ốp chrome mới. Bọc da khắp xe, màn hình cỡ lớn cảm ứng. Điều hòa tự động cả 2 hàng ghế. Ghế có mát xa cả 4 ghế cùng bệ tỳ tay. Thêm tủ lạnh đằng trước xe.

toyota khủng ghế sau

Ghế sau cực VIP, xe bỏ hàng ghế 2 để làm chỗ để chân hàng ghế 2 rộng hơn nhiều. Có phần ngăn cách 2 ghế sau cùng bản điều khiển hiện đại. Màn hình cảm ứng cỡ lớn, ốp chrome và ghế mát xa, làm nóng, lạnh có bệ tỳ chân siêu sang. Nói chung xe ngồi rất sướng và đẳng cấp.

toyota khủng nhất Việt Nam

Có thể nói với mức giá 10 tỷ đây là xe Toyota khủng nhất Việt Nam. Nếu nói như giới chơi xe thì đây là xe bình dân hóa xe siêu sang trọng. Với mức giá cao như thế này, dễ người ta mua một chiếc lexus LX570 supersport hơn vì oai hơn nhiều và cũng rất khủng. Nhưng tất nhiên với người yêu xe Toyota thì có thể vẫn chi chục tỷ ra mua xe này.

AN NHIÊN

Bài viết cùng chuyên mục

Leave a Comment