"Chuyên gia tình yêu" Phi Thanh Vân: Đàn ông theo đuổi tôi xếp hàng dài

Bên cạnh các lớp giám đốc điều hành cao cấp, Phi Thanh Vân còn học lớp để trở thành chuyên gia tư vấn tâm sinh lý.

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân vừa gây chú ý khi chia sẻ chủ đề mang tên: “Đàn bà và yêu”. Cô đưa ra câu hỏi: “Tại sao đàn ông thích tình dục, đàn bà cần tình yêu? Yêu và sex sao cho đúng nhất?”. Sau đó, người đẹp còn hứa hẹn mọi người hãy đón nghe câu chuyện của cô trong thời gian sớm nhất. 

Trao đổi với chúng tôi, Phi Thanh Vân cho hay cô vừa nhận được bằng chứng nhận, tốt nghiệp khoá “Tình dục học” cấp cao. Hiện nữ diễn viên khẳng định có đủ tự tin, kiến thức để trả lời, gỡ rối mọi câu hỏi về tình yêu, tình dục. Mỗi khi rảnh, cô thường livestream tư vấn tâm sinh lý miễn phí trên Facebook cá nhân.

"Chuyên gia tình yêu" Phi Thanh Vân: Đàn ông theo đuổi tôi xếp hàng dài - 1

Bằng chứng nhận khóa học chuyên gia Tâm sinh lý - tình dục học của Phi Thanh Vân.

Về sở thích ham học hỏi, Phi Thanh Vân bộc bạch: “Học để nâng cao giá trị bản thân. Học để sống và hiểu chính xác nhất về cuộc sống. Nói chung là do tôi đam mê. Hãy học như chưa bao giờ được học”.

Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang độc thân mà học về tâm lý, tình dục thì có vẻ không hợp lý. Về điều này, cô thổ lộ: “Tình dục học là một môn học về tình dục đề cập đến toàn bộ những vấn đề liên quan đến tình dục của con người.

Tôi độc thân bây giờ chứ không có nghĩa là mãi mãi. Tôi sẽ yêu đến khi tôi thấu hiểu được những việc bản thân cần học sâu”.

"Chuyên gia tình yêu" Phi Thanh Vân: Đàn ông theo đuổi tôi xếp hàng dài - 2

Phi Thanh Vân hiện sống cùng con trai trong căn hộ 10 tỷ.

“Nữ hoàng dao kéo” cho hay đàn ông theo đuổi xếp hàng dài song cô vẫn chưa thể mở lòng. 

“Sau thời gian trau dồi khối lượng kiến thức khổng lồ và đọc cả trăm quyền sách tôi càng trở lên kỹ lưỡng khi chọn người yêu. Tôi đưa ra các tiêu chí rất rõ ràng và cụ thể để chọn người yêu, người chồng trong tương lai.

Thực tế có rất nhiều chàng theo đuổi ít là 6 tháng, nhiều là trên 1 năm. Lắm chàng tự sàng lọc và ngừng cuộc theo đuổi nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều vì đấy là sự sàng lọc chuẩn nhất. Họ chưa đủ yêu và đủ hy sinh.

Nếu mới vài tháng hay trên 1 năm không hy sinh được thì làm sao tôi có thể yêu anh ấy, trao cả cuộc đời còn lại vào tay anh ấy? Sinh con cho cả tôi và anh ấy sau này? Cùng nhau xây dựng tầm nhìn và sứ mệnh cho gia đình nhỏ?

Thế nên, hiện tại, tôi nhẫn.... và nhẫn”, Phi Thanh Vân tâm sự.

Phi Thanh Vân tân gia nhà 10 tỷ, khách tá hỏa phát hiện ”vật đặc biệt” trong phòng ngủ

Hiền Mai, Hồ Lệ Thu bất ngờ và cười không ngớt khi phát hiện vật dụng này trong phòng ngủ của Phi Thanh Vân.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Phan Trai Úc ([Tên nguồn])
Phi Thanh Vân: Ngôi sao quái chiêu Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN