Con gái bị mất trinh có đau lắm không? Đau như thế nào?

Con gái bị mất trinh có đau lắm không? Đau như thế nào, mất mấy ngày? Sau khi mất trinh thì quan hệ có còn đau không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, thắc mắc. Có người mất trinh không cảm thấy đau, có người mất trinh rồi vẫn đau khi quan hệ thì là tại sao?

Nếu cũng đang mơ hồ về vấn đề này thì cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Con gái bị mất trinh có đau lắm không?

Con gái bị mất trinh có đau lắm không?

Con gái bị mất trinh có đau lắm không?

Trước khi trả lời câu hỏi mất trinh có đau lắm không, chúng ta cần hiểu mất trinh có 2 nghĩa: nghĩa đen là bị rách màng trinh, nghĩa bóng là đã từng quan hệ tình dục. Trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến nghĩa đen.

Như vậy, con gái bị mất trinh tức là làm rách màng trinh, chủ yếu do quan hệ tình dục. Một số tai nạn như: ngã xe, ngã ngựa… cũng có thể làm rách màng trinh (tuy nhiên, số trường hợp này không nhiều). Xem thêm: Con gái bị mất trinh khi nào?

Bị mất trinh có thể đau, có thể không. Vì vậy, chúng tôi chia thành 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Mất trinh có cảm thấy đau

Mất trinh cảm thấy đau là tình trạng hầu hết con gái có thể gặp phải. Do màng trinh bị tác động (khi dương vật thâm nhập), khiến các mạch máu căng ra và đứt gãy, gây chảy máu và cảm giác đau đớn.

Mất trinh đau như thế nào?

Mất trinh đau như thế nào còn tùy thuộc vào sức chịu đựng của từng người cũng như do cấu tạo của màng trinh. Có những người màng trinh quá mỏng, khi rách chỉ chảy 1 ít máu và không quá đau đớn. Trái lại, những người có màng trinh quá dày thì khi quan hệ khó rách hơn, cảm giác đau giữ dội hơn.

Mất trinh đau như thế nào còn tùy thuộc vào sức chịu đựng của từng người

Mất trinh đau như thế nào còn tùy thuộc vào sức chịu đựng của từng người

Mất trinh đau bao lâu, mấy ngày?

Nhiều người sợ hãi, không biết mất trinh đau mấy ngày? Điều này ở mỗi người cũng không giống nhau. Có người đau mất 2 – 3 ngày, song có người lại chỉ cảm thấy nhói đau lúc quan hệ rồi thôi.

Mất trinh có đau bụng kinh không?

Thông thường, trên màng trinh sẽ có 1 hoặc nhiều lỗ thủng nhỏ li ti để kinh nguyệt hàng tháng thoát ra ngoài. Với những người có càng ít lỗ thủng thì tử cung sẽ phải co bóp càng nhiều, khiến cho chất prostaglandin (PG) trong máu kinh nguyệt và nội mạc tử cung tiết ra nhiều hơn, là nguyên nhân gây đau bụng. Vì vậy, khi màng trinh bị phá bỏ thì kinh nguyệt dễ dàng thoát ra ngoài, giảm chứng đau bụng trong mỗi chu kỳ.

Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như nguyên nhân gây đau bụng kinh chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào việc còn hay mất trinh.

Trường hợp 2: Mất trinh không thấy đau

Như đã nói ở trên, mất trinh có đau lắm không cũng tùy thuộc vào từng người. Có người cảm thấy đau, có người mất trinh không thấy đau.

Khi sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái, cộng với màn dạo đầu hoàn hảo, kích thích sự hưng phấn, tạo cảm giác ướt át, nước nôi đầy đủ thì việc quan hệ sẽ diễn ra trơn mượt, suôn sẻ hơn, người con gái cũng đỡ cảm thấy đau. Thay vào đó, họ có cảm giác sung sướng, tận hưởng nhiều hơn.

Nhiều người mất trinh không thấy đau mà cảm thấy hạnh phúc, sung sướng

Nhiều người mất trinh không thấy đau mà cảm thấy hạnh phúc, sung sướng

Sau khi mất trinh quan hệ có còn đau không?

Mất trinh gây đau, chảy máu. Vậy sau khi mất trinh rồi thì quan hệ có còn đau không? Thông thường, con gái sẽ chỉ đau trong lần quan hệ đầu tiên (khi màng trinh bị rách). Sau đó, sẽ không phải chịu nhiều đau đớn như lần đầu. 

Tuy nhiên, một số người lại đặt câu hỏi em mất trinh rồi tại sao vẫn đau khi quan hệ? Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do:

– Quan hệ quá thô bạo, vùng kín bị tác động mạnh cũng gây cảm giác đau đớn dù đã mất trinh.

Giải pháp: Quan hệ nhẹ nhàng, các động tác, tư thế không quá thô bạo, vồ vập. Nên chú ý cảm nhận của đối phương để có những thay đổi thích hợp.

– Âm đạo khô rát, không tiết dịch nhờn bôi trơn, khi cọ xát với dương vật sẽ gây đau, thậm chí làm xước, tổn thương lớp niêm mạc âm đạo.

Giải pháp: Khô âm đạo có thể do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do suy giảm nội tiết tố estrogen. Trường hợp này có thể bổ sung estrogen qua ăn uống (các loại thực phẩm: đậu nành, hạt lanh, mơ mận sấy khô…). Đồng thời bổ sung viên uống SLady cân bằng nội tiết tố hiệu quả, cải thiện nhanh chóng, bền vững tình trạng khô hạn, tăng cường sinh lý nữ.

Viên uống nội tiết tố SLady giúp cải thiện triệt để tình trạng khô âm đạo, giảm đau rát khi yêu

Viên uống nội tiết tố SLady giúp cải thiện triệt để tình trạng khô âm đạo, giảm đau rát khi quan hệ

Sau khi mất trinh quan hệ vẫn thấy đau cũng có thể do tinh thần không thoải mái, thậm chí sợ hãi, không sẵn sàng cho cuộc “yêu”.

Giải pháp: Cần thả lỏng cơ thể, thư giãn tinh thần, nói chuyện, tâm sự với đối phương để cảm thấy thoải mái hơn, khơi gợi ham muốn yêu.

– Một số yếu tố khách quan như: âm đạo hẹp, trong khi kích thước dương vật lại “quá khổ” khiến cho việc thâm nhập trở nên khó khăn hơn, thậm chí gây đau cho cả 2.

Giải pháp: Trường hợp này cần chọn tư thế quan hệ thích hợp cũng như chuẩn bị màn dạo đầu thật tốt để “cô bé” mở rộng, tiết nhiều dịch nhờn hơn, giúp “cậu nhỏ” đi vào dễ dàng hơn.

– Ngoài ra, một số bệnh lý như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu… cũng sẽ gây cảm giác đau đớn khi quan hệ. Đây đều là những bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí khả năng sinh sản của phụ nữ.

Giải pháp: Nếu tình trạng mất trinh rồi vẫn bị đau khi quan hệ kéo dài, đau dữ dội, kèm các biểu hiện bất thường: người mệt mỏi, vùng kín ra nhiều khí hư, có mùi, thậm chí sưng, đỏ, dễ kích ứng… thì nên đi khám bác sĩ trong thời gian sớm nhất có thể để phát hiện nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Tóm lại, với câu hỏi mất trinh có đau lắm không? Đau như thế nào, đau mấy ngày? Câu trả lời còn tùy thuộc vào từng người cũng như do nhiều yếu tố quyết định. Chị em nên thoải mái tinh thần, chia sẻ suy nghĩ, mong muốn của bản thân để phối hợp nhịp nhàng với bạn tình, giảm cảm giác đau đớn khi “yêu” nhé!

Nguồn: SLady.com.vn

 

LỊCH LÀM VIỆC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

[THÔNG BÁO KHẨN] CẢNH BÁO LỪA ĐẢO MẠO DANH NHÃN HÀNG SLADY

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thông báo về việc thay đổi nhà sản xuất viên uống SLady

Giữ mãi nét thanh xuân – Nhận hàng ngàn ưu đãi cùng SLady

Để lại bình luận

tại sao nên dùng slady

SLady là sản phẩm nội tiết cao cấp dành riêng cho phụ nữ Việt giúp cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố như khô hạn, giảm ham muốn, bốc hỏa, mất ngủ, nám sạm da, kinh không đều,… Từ đó giúp chị trẻ đẹp từ trong ra ngoài và có một đời sống vợ chồng viên mãn.

icon
cân bằng nội tiết tố

Cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết ở phụ nữ sau sinh, mãn kinh, tiền mãn kinh

icon
Thành phần thảo dược

Nguồn nguyên liệu sạch và an toàn, mang chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất để phục vụ sức khỏe người Việt.

icon
Liệu trình chỉ 2 tháng

Chỉ cần dùng 2-4 viên mỗi ngày liên tục sau 1-2 tháng. Uống 2 lần vào sau ăn sáng và ăn tối

img
icon
BỘ Y TẾ CHỨNG NHẬN

Sản phẩm Viên uống SLady đã được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận an toàn số 4867/2018/ĐKSP

icon
PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

SLady được phân phối tại tất cả hệ thống cửa hàng mẹ bé Concung, Bibomart, Kids plaza… và hơn 500 nhà thuốc trên toàn quốc.

icon
SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN

SLady sản xuất trên dây truyền hiện đại của nhà máy Dược phẩm Santex đảm bảo chất lượng đạt chuẩn GMP

BÁO CHÍ NÓI VỀ SLADY

Hàng loạt các trang báo uy tín đều khẳng định chất lượng của viên uống SLady trong hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ.

Hiện nay, SLady là một trong số ít các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ hiệu quả thông qua cơ chế thúc đẩy cơ thể tự sản xuất và cân bằng lại lượng hormone thiếu hụt, giúp phụ nữ giảm thiểu các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm sinh lý tuổi mãn kinh.

Báo Eva

Theo như nghiên cứu, thiên môn chùm là loại thảo dược có tác dụng đối với sinh lý phụ nữ bởi nó giúp cân bằng hàm lượng estrogen trong cơ thể, kích thích ham muốn, cải thiện tâm trạng tốt hơn, bồi bổ trí não,... Sản phẩm nào có chứa loại “thần dược” này sẽ giúp phụ nữ kéo dài tuổi xuân của mình.

Báo Afamily

Theo nghiên cứu, việc sử dụng hormone thay thế có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú, tử cung và ung thư buồng trứng. Thay vào đó, chị em nên chọn phương pháp kích thích cơ thể tự sản sinh để cân bằng lại lượng estrogen sẵn có. <br/> Hiện nay, một trong số những sản phẩm thực hiện được cơ chế đó là viên uống SLady chứa hoạt chất Shatvarins và Isoflavones từ Thiên môn chùm, giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố.

Báo Sức khỏe đời sống

Yếu sinh lý nữ khá phổ biến, nhưng lại khó khắc phục hơn so với nam giới. Về cơ bản thì chỉ cần cân bằng lại hormone estrogen trong cơ thể, mọi thứ sẽ trở lại bình thường, nhưng đây không phải là việc làm đơn giản. TPBVSK Viên uống SLady chứa hoạt chất Shatvarins và Isoflavones từ Thiên môn chùm giúp tăng cường sinh lý nữ.

Báo Dân Trí

Cách trị tận gốc và hiệu quả chứng khô âm đạo là bổ sung estrogen để cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, kích thích âm đạo sản sinh chất nhờn để bôi trơn khi quan hệ. Thay vào đó, có thể sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên hoặc lựa chọn phương pháp kích thích cơ thể tự sản sinh estrogen để cân bằng với lượng estrogen sẵn có. Một trong số ít những sản phẩm thực hiện được cơ chế đó là viên uống Slady chứa hoạt chất Shatvarins và Isoflavones từ Thiên môn chùm, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện nhanh chóng và bền vững các triệu chứng khô âm đạo, suy giảm ham muốn.

Báo 24h

Hiểu được những nỗi lòng thầm kín của phái đẹp, SLady - một sản phẩm dạng viên uống bảo vệ sức khỏe đã ra đời. Với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là chứa chiết xuất thiên môn chùm mang nhiều công dụng quý, viên uống SLady đã và đang được kỳ vọng sẽ trở thành một sản phẩm dẫn đầu thị trường trong việc bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc của người phụ nữ.

Báo Tiền Phong

SLady còn chứa chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý như cao ngải nhật, cao hương phụ, cao ích mẫu, cao huyết đằng, cao đinh lăng... có công dụng bổ trợ sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng khô hạn, suy giảm ham muốn, kinh nguyệt không đều. Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh gặp các triệu chứng bốc hỏa, khó ngủ, cáu gắt...

Báo VNEXpress

liệu trình sử dụng slady

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá và quà tặng khi mua SLady theo liệu trình. Mua càng nhiều, ưu đãi càng hấp dẫn với quà tặng lên đến 867.000đ

img
Liệu trình Trải nghiệm
2 hộp

Dùng trong 1 tháng

Ưu đãi lên đến 198.000

  • Chuyên viên hỗ trợ 24/7
  • Hoặc giảm giá 99.000
  • Hoặc nhận 1 lọ nước hoa vùng kín 198K
  • Miễn phí vận chuyển
img
Liệu trình Cân bằng
3 hộp

Dùng trong 2 tháng

Ưu đãi lên đến 669.000

  • Chuyên viên hỗ trợ 24/7
  • Tặng 1 hộp SLady miễn phí
  • Tích vỏ nhận quà
  • Miễn phí vận chuyển
img
Liệu trình Toàn diện
4 hộp

Dùng trong 3 tháng

Ưu đãi lên đến 867.000

  • Chuyên viên hỗ trợ 24/7
  • Tặng 1 hộp SLady miễn phí
  • Tặng 1 lọ nước hoa vùng kín 198K
  • Miễn phí vận chuyển