Bắt giam quản lý và bảo vệ của spa Lily tổ chức bán dâm cho khách nước ngoài ở Sài Gòn

Minh Toàn |

Công an xác định, quản lý và bảo vệ của spa Lily đã tổ chức hoạt động mại dâm cho các nữ tiếp viên của spa với khách nước ngoài.

Ngày 11/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết đã khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Thị Trúc (hay gọi là Kim, SN 1993, ngụ tỉnh Long An, trú quận 7) và Nguyễn Văn Truyền (SN 1990, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 7) về hành vi "tổ chức hoạt động mại dâm".

Theo điều tra, đêm 9/1, trinh sát Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội cùng Đội phòng chống mại dâm Công an TPHCM đã tiến hành kiểm tra spa Lily nằm ở đường Hưng Gia 3, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện tại 3 phòng Vip có 3 nữ nhân viên đang bán dâm cho khách nước ngoài (là người Trung Quốc). Qua làm việc, các cô gái khai khách muốn vui vẻ phải trả thêm 1,2 triệu đồng.

Bắt giam quản lý và bảo vệ của spa Lily tổ chức bán dâm cho khách nước ngoài ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Spa Lily là tụ điểm bán dâm cho khách Tây bị công an bắt quả tang. Ảnh: M.T

Các nữ nhân viên và những người có liên quan sau đó được về trụ sở công an để làm việc.

Qua điều tra, công an xác định Trúc là quản lý tại massage Lily. Khoảng tháng 12/2017, Trúc được chủ tiệm thuê làm việc với mức lương 8 triệu đồng/tháng. Trúc đảm nhận nhiệm vụ tuyển đào và bố trí phòng nếu khách chọn được người ưng ý và muốn đi "dù" ngay tại chỗ.

Bắt giam quản lý và bảo vệ của spa Lily tổ chức bán dâm cho khách nước ngoài ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Quản lý Trúc và bảo vệ Truyền của cơ sở spa Lily. Ảnh: M.T

Theo mức giá quy định là 1.2 triệu đồng/người/lượt, Trúc thu 300 ngàn đồng và nhân viên giữ 900 ngàn đồng. Ngoài ra, các tiếp viên nữ còn phải đóng các khoản tiền khác theo tháng cho chủ tiệm với mức khoảng 900.000 đồng/tháng. Cơ sở do Trúc quản lý có gần 20 nữ nhân viên tuổi từ 18 tới 25 và Trúc tự đi tuyển hàng trực tiếp.

Đáng nói, cơ sở Trúc quản lý chỉ tiếp khách nước ngoài, không tiếp khách Việt Nam.

Giúp sức cho Trúc là Truyền làm nhiệm vụ trông xe, bảo vệ, cảnh giới người lạ. Ngoài ra, các phòng ở cơ sở này được gắn hệ thống đèn báo động riêng để kịp thời phi tang và tẩu tán vật chứng.


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại