Kinh nghiệm chuyển văn phòng tốn ít thời gian nhất

Kinh nghiệm chuyển văn phòng tốn ít thời gian nhất
Kinh nghiệm chuyển văn phòng tốn ít thời gian nhất

Nhu cầu cần chuyển đến một văn phòng mới diễn ra rất phổ biến với các doanh nghiệp cần mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nhân lực và vật lực để có thể chuyển đồ đến nơi mới một cách nhanh chóng. Dưới đây công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng Thanh Hương xin chia sẻ một vài kinh nghiệm chuyển văn phòng tốn ít thời gian nhất. 

1. Lập kế hoạch chuyển văn phòng

Việc lập kế hoạch gắn liền với việc phát triển của một tổ chức. Điều này là đặc biệt quan trọng với những doanh nghiệp muốn ổn định nhanh chóng nhất nơi làm việc. Hầu hết việc chuyển văn phòng đều được chủ doanh nghiệp lên kế hoạch trước từ 4 đến 6 tháng trở lên. Nếu bạn đã có địa điểm văn phòng mới rồi, việc bạn cần làm là:

– Phác thảo các công việc cần thiết liên quan đến việc di chuyển văn phòng

– Chỉ định người phụ trách và người chịu trách nhiệm khi chuyển đồ.

– Thiết lập thời gian khi chuyển và hoàn thành công việc chuyển văn phòng.

– Chuẩn bị và sắp xếp vật dụng chuyển dọn.

– Dự trù chi phí chuyển văn phòng giá rẻ tại hà nội, tp Hồ Chí Minh…

– Thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ

Kinh nghiệm chuyển văn phòng tốn ít thời gian nhất
Kinh nghiệm chuyển văn phòng tốn ít thời gian nhất

2. Tìm đơn vị chuyên chuyển văn phòng trọn gói

Bạn nên tìm hiểu thông tin của các đơn vị chuyển văn phòng trọn gói gần khu vực công ty bạn nhất. Việc tiết kiệm thời gian sẽ được diễn ra tối đa. Quý khách hàng có thể tham khảo trước thông tin về giá cả, chất lượng dịch vụ, đánh giá của khách hàng của mỗi đơn vị tìm hiểu. 

Việc tìm kiếm một đơn vị trung gian sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách. Nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với nghề. Quý khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp tối ưu nhất. Chẳng hạn dịch vụ chuyển văn phòng của công ty Thanh Hương chúng tôi. Ngay khi quý khách hàng liên hệ tới hotline. Nhân viên sẽ niềm nở tiếp nhận thông tin rồi khảo sát đồ đạc công ty quý khách. Bảng giá cũng sẽ được gửi ngay sau đó. Chúng tôi tính giá phụ thuộc vào các yếu tố: 

  • Loại xe thuê vận chuyển, xe taxi tải chuyển văn phòng tại Hà Nội.
  • Số lượng hàng hóa cần vận chuyển
  • Khoảng cách từ điểm đi và điểm đến.
  • Số lượng nhân viên cần dùng

Với dịch vụ của Thanh Hương, chúng tôi có sẵn thùng cát tông, bọc lót,… để chuyển những vật dụng điện tử, hồ sơ văn phòng một cách chuyên nghiệp nhất.

Người phụ trách bên quý công ty và chúng tôi cùng giám sát, theo dõi. Đảm bảo nhân viên của Thanh Hương vận chuyển và lắp đặt các thiết bị, máy móc theo đúng yêu cầu tại văn phòng mới.

Đây là một vài điều mà chúng tôi tự hào khi giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tới quý khách hàng. Mong quý khách luôn hài lòng nhất với các dịch vụ mà Thanh Hương cung cấp!

 

dail-support
dail-support
dail-support