Bánh xe nâng tay PU 80x70mm

Bánh xe nâng tay nhỏ có kích thước 80x70mm, được làm từ chất liệu nhựa PU siêu bền. Loại bánh xe này có thể lắp cho hầu hết các loại xe nâng tay thấp hiện nay trên thị trường.

Danh mục: Từ khóa: ,

Mô tả

Bánh xe nâng tay nhỏ có kích thước 80×70 mm. Loại bánh xe này có đường kính và chiều rộng lớn giúp tăng diện tích tiếp xúc mặt sàn, nhờ đó tải trọng được dàn đều giúp bảo vệ mặt sàn. Bánh xe nâng được làm bằng chất liệu nhựa PU cao cấp, khả năng chống chịu ma sát và mài mòn tốt

Bánh xe nâng nhỏ

Thông số kỹ thuật bánh xe nâng tay nhỏ

– Kích thước: 80x70mm

– Màu sắc: Đỏ

– Chất liệu: PU lõi gang

Ứng dụng của bánh xe nâng 80×70 mm

Bánh xe nâng tay nhỏ được sử dụng để lắp cho phần trước của xe nâng tay. Với đặc tính bền bỉ, khả năng chịu lực lớn, bánh xe PU có thể chịu được khối lượng hàng hóa lên đến vài tấn mà không bị hư hỏng gì.

Tuy nhiên, bánh xe nâng PU không phù hợp với môi trường nước, ẩm ướt. Nếu sử dụng loại bánh xe này trong các kho lanh, kho thủy sản thì bánh sẽ nhanh chóng bị hư hỏng, nứt bể.

Để nhận tư vấn và báo giá về loại phụ tùng này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0702.666.937. Hoặc nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ ở góc dưới bên phải. Xin cảm ơn!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bánh xe nâng tay PU 80x70mm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.