goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash Đúng chuẩn khoa học

Cách sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash tưởng như dễ dàng nhưng nhiều người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản. Chính điều này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Vậy liệu bạn có đang rửa mặt với Transino Clear Wash đúng chuẩn khoa học chưa? Theo dõi thông tin hướng dẫn chi tiết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash

Sử dụng sữa rửa mặt Transino thế nào là đúng cách?

1. Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash

Transino Clear Wash 100g là sản phẩm sữa rửa mặt trắng da, trị nám rất nổi bật trên thị trường, nằm trong dòng mỹ phẩm Transino Japan nổi tiếng khắp thế giới. Tác dụng của sửa rửa mặt Transino Clear Wash là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nhiều lúc, hiệu quả của sản phẩm làm đẹp này không được như ý muốn của người dùng, mặc dù người mua đang sở hữu một sản phẩm hàng thật, chính hãng 100%. Điều này, theo lý giải của các chuyên gia, phần nhiều là do cách sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash của người tiêu dùng chưa đúng.  

Vậy sử dụng Transino Clear Wash như thế nào mới đúng chuẩn khoa học, giúp mang lại hiệu quả cao nhất? Bạn hãy làm đúng theo quy trình hướng dẫn dưới đây:

1.1. Các bước rửa mặt với Transino Clear Wash

- Đầu tiên bạn làm sạch da mặt với nước ấm. Việc sử dụng nước ấm là rất quan trọng, vừa giúp các lỗ chân lông nở ra để đẩy hết các bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong, vừa tạo điều kiện để các thành phần trong sữa rửa mặt Transino thâm nhập sâu vào bên trong, phát huy hết các công dụng của chúng.

- Tiếp theo, bạn cho một lượng sữa rửa mặt Transino vừa đủ ra lòng bàn tay, nhỏ thêm vào giọt nước để sữa nhanh tạo bọt. 

- Thoa đều sữa rửa mặt Transino lên mặt, sau đó mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn cùng chiều với kim đồng hồ, từ trong ra ngoài. 

- Bước cuối cùng bạn rửa mặt lại với nước lạnh. Lần này là nước lạnh, không phải là nước ấm, vì nước lạnh sẽ giúp các lỗ chân lông se khít trở lại.

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để đánh bay bụi bẩn, đồng thời hỗ trợ làm trắng, phòng ngừa nám, tàn nhang rất hiệu quả.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash với các sản phẩm trong bộ trắng da trị nám của Transino như: Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion, Kem trị nám, làm trắng da Transino Whitening Esence, Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector, Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream…

hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash

Tuân thủ các bước rửa mặt với Transino Clear Wash để đạt hiệu quả tốt nhất

1.2. Một số lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Transino Nhật Bản

- Trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash, bạn nên kết hợp dùng kem chống nắng Transino Whitening Day Protector cùng việc che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài. Điều này giúp da được bảo vệ trước các yếu môi trường như: tia UV, bụi bẩn, chất độc hại…

- Cách sử dụng sữa rửa mặt trị nám Transino để đạt hiệu quả tốt nhất nên kết hợp uống nước đầy đủ, từ 1.5-2 lít mỗi ngày.

- Chế độ ăn uống cũng rất cần thiết để sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh: Nên kết hợp ăn nhiều rau củ quả, hạn chế các đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và các loại đồ uống kích thích…

- Trước khi cho sữa rửa mặt ra tay cần rửa tay trước thật kỹ với xà phòng để loại bỏ vi khuẩn.

- Sau mỗi lần sử dụng cần đậy kín nắp sản phẩm để bảo quản được lâu hơn.

- Bảo quản sữa rửa mặt Transino Clear Wash nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và tránh chỗ nhiệt độ quá cao hay quá ẩm.

hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash

Cần lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình

2. Một số sai lầm khi sử dụng sữa rửa mặt bạn cần chú ý

Không chỉ với sữa rửa mặt Transino Clear Wash mà đối với bất cứ sản phẩm sữa rửa mặt nào khác, bạn cần khắc phục ngay những sai lầm dưới đây, nếu không việc rửa mặt với sữa rửa mặt của bạn cũng trở thành “công cốc”.

2.1. Lựa chọn sữa rửa mặt không phù hợp

Không phải sữa rửa mặt nào cũng phù hợp với mọi loại da, việc lựa chọn sữa rửa mặt không chỉ cần đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng mà còn phải phù hợp với da khô, da nhờn hay da hỗn hợp, da thường, da nhạy cảm…

Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình, đặc biệt chú ý đến thành phần. Ví dụ, sữa rửa mặt dành cho da khô không nên dùng loại có hàm lượng chất làm sạch sâu cao, vì dễ làm da càng khô và nứt nẻ. Trong khi da nhờn nên tránh sản phẩm sữa rửa mặt chứa nhiều axit, chúng thường gây độ kích thích cao cho da, khiến tuyến bã nhờn càng tiết ra nhiều hơn.

2.2. Không rửa tay sạch trước khi rửa mặt

Đây có thể nói là sai lầm sơ đẳng nhiều người gặp phải khi sử dụng sữa rửa mặt. Thế nhưng hậu quả của nó lại rất lớn. Bởi việc không rửa tay sạch sẽ khiến vi khuẩn và bụi bẩn trên tay càng dính vào mặt, khiến việc rửa mặt không có tác dụng.

hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash

Cần rửa tay sạch trước khi dùng sửa rửa mặt trị nám Transino

2.3. Rửa mặt quá kỹ và quá lâu

Dù là các loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên rất lành tính như Transino Clear Wash hay bất cứ sữa rửa mặt nào khác, bạn cũng không nên kỳ cọ quá lâu. Vốn da mặt của chúng ta rất mỏng và nhạy cảm, việc tác động quá mạnh trong thời gian dài lên vùng da này là không cần thiết, dễ làm tổn thương cho da.

Tốt nhất bạn chỉ nên thoa bọt sữa rửa mặt lên rồi mát xa trong tầm 20-30 giây, rồi rửa lại với nước lạnh, sau đó dùng khăn bông khô thấm nhẹ nhàng để làm làm khô da mặt. Tránh việc sử dụng khăn chà xát quá mạnh lên da mặt trong và sau khi rửa với sữa rửa mặt.

2.4. Rửa mặt liên tục nhiều lần trong ngày

Cách sử dụng sữa rửa mặt tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Việc rửa mặt quá nhiều với sữa rửa mặt là không cần thiết, khiến da bị kích thích, nhạy cảm, giảm lượng nước nuôi dưỡng da và càng khiến các tuyến bã nhờn tiết ra nhiều hơn.

2.5. Sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh 

Sử dụng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa mặt đều không tốt, dễ gây sốc nhiệt cho da, khiến mao mạch bị vỡ. Tốt nhất bạn nên rửa mặt với nước ấm trước khi thoa sữa rửa mặt và rửa lại với nước mát cho bước cuối cùng. Nhiệt độ nước ấm thích hợp nhất là 30-40 độ C.

hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash

Lấy lượng sữa phù hợp, tạo bọt trước khi thoa lên mặt

2.6. Cho trực tiếp sữa rửa mặt lên da khô

Đây là một trong những sai lầm thường gặp khi sử dụng sữa rửa mặt của nhiều người. Việc cho trực tiếp sữa rửa mặt lên da còn khô khiến ít nhiều các chất hóa học có trong sữa rửa mặt gây hại cho da, không những thế cũng không giúp làm sạch được hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn.

Sử dụng sữa rửa mặt đúng cách là bạn rửa sạch tay, rửa mặt qua bằng nước ấm, sau đó cho sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo thành bọt rồi mới thoa đều lên mặt, mát xa nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước mát.

2.7. Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt

Điều này là không nên, tốt nhất bạn chỉ nên bôi kem dưỡng ẩm sau khi đã rửa mặt được khoảng 10 phút. 10 phút là khoảng thời gian để da cân bằng lại độ tự nhiên cần thiết.

hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash

Mát xa nhẹ nhàng, rửa lại với nước mát và dùng khăn bông khô để lau sạch nước

2.8. Dùng chậu và khăn để rửa mặt

Nhiều bạn có thể rất ngạc nhiên về lưu ý này trong cách rửa mặt. Tuy nhiên, cách rửa mặt với sữa rửa mặt tốt nhất là chúng ta chỉ nên rửa bằng tay, trực tiếp trên vòi nước, không cần dùng đến khăn và chậu rửa. Bởi khăn và chậu rửa nếu không được vệ sinh kỹ sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn.

Khăn chỉ nên dùng để thấm nhẹ sau khi rửa mặt xong và phải đảm bảo thật khô và sạch sẽ.

2.9. Tẩy da chết sau mỗi lần rửa mặt

Việc kết hợp tẩy da chết sau quá trình sử dụng sữa rửa mặt là một trong những cách chăm sóc da chị em thường áp dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng sản hẩm tẩy tế bào chết chỉ nên áp dụng 1 lần/1 tuần, việc lạm dụng sẽ khiến da ngày càng khô, bị tổn thương và dễ kích ứng.

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash hiệu quả nhất, cũng như những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt nói chung. Hy vọng bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích để sử dụng sữa rửa mặt đúng cách, mang lại lợi ích tối đa cho làn da.

hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash

Xem chi tiết: Sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100g

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Transino Japan cũng như cách chăm sóc da chuẩn khoa học, mời bạn liên hệ cho chúng tôi – Siêu thị trực tuyến Aloola.vnHotline: 0914.844.666 để được tư vấn và hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

Chúc bạn khỏe đẹp mỗi ngày!

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.


Sữa rửa mặt Transino Clear Wash Ex 100g mẫu mới

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash Ex 100g mẫu mới
GIÁ BÁN 560.000đ Sữa rửa mặt Transino Clear Wash Ex 100g mẫu mới

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash của Nhật được chiết xuất từ các thành phần thiên có tác dụng làm mờ vết thâm nám, bổ sung nguồn vitamin giúp da trắng sáng.


THAM KHẢO:

Xem thêm:

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Tham khảo "Trắng Da Trị Nám Tàn nhang":

Tin khác