CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mừng Xuân Kỷ Hợi - Tranh Cúp For You 2019.

07-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5363 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 06/01/2019 tại Hội trường trung tâm Văn Hóa -Thể Thao quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng Mừng Xuân Kỷ Hợi - Tranh Cúp For You 2019.

Tới dự buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng có đơn vị tài trợ, đại diện các đội bóng tham dự giải, các thành viên trong ban tổ chức cũng như các đơn vị truyền thông cho giải như Bóng Đá Sân 7, Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào, 365live.

Giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mừng Xuân Kỷ Hợi - Tranh Cúp For You nhằm mục đích kết nối và tạo cơ hội giao lưu giữa các Câu lạc bộ bóng đá phong trào của các đơn vị, tổ chức, Doanh nghiệp, Doanh nhân thông qua các hoạt động thể dục thể thao. Mong muốn của Ban tổ chức tạo ra một sân chơi lành mạnh, trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho người hâm mộ nhiều trận cầu hấp dẫn.

Giải năm nay có 26 đội tham dự được chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, mỗi bảng chọn 2 đội nhất, nhì vào thi đấu Vòng loại trực tiếp 1/8, tứ kết, bán kết, tranh giải Ba và Chung kết. Theo hồ sơ đăng ký, các đội dự giải lần này đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng như Phương Loan FC, Dana Ford FC, LienVietPostBank, Việt Tuấn FC, Chiều Tà FC, Ck Store, Adaline Hotel, Khatoco ... Có rất nhiều những cầu thủ đang chơi ở những giải bóng đá Futsal Quốc Gia cũng tham dự giải đấu, trong danh sách đăng ký có tên cả quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2018 Vũ Quốc Hưng.

Đội vô địch Giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mừng Xuân Kỷ Hợi - Tranh Cúp For You 2019 sẽ nhận Cúp, Cờ, bộ Huy Chương Vàng , bảng Danh vị và 10.000.000 tiền thưởng, Á Quân lần lượt là 6.000.000, Giải 3 là 4.000.000, ngoài các giải tập thể còn có các giải Vua phá lưới và Giải thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mừng Xuân Kỷ Hợi - Tranh Cúp For You 2019 thi đấu trên sân bóng 5 người vào các ngày trong tuần tại Sân bóng Trưng Vương số 560 Trưng Nữ Vương - Thành phố Đà Nẵng, Lể khai mạc được tổ chức vào ngày 12/01/2019 và Bế mạc và trao giải vào ngày 20/01/2019.

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến