CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Xác định 4 cái tên vào bán kết Giải bóng đá Mùa Xuân 2019 do Chi hội cựu cầu thủ bóng đá Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập Chi hội

07-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4055 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Xác định 4 cái tên vào bán kết Giải bóng đá Mùa Xuân 2019 do Chi hội cựu cầu thủ bóng đá Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập Chi hội gồm Thắng Lợi FC, Cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng bảng A, KLC FC, Doanh nhân Đà Nẵng bảng B.

Chiều ngày 05 và 06/01/2019 các trận đấu ở lượt trận thứ 3 tiếp tục diễn ra sôi nổi và cũng không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đều có những kết quả thuận lợi.

Tại bảng A, các Cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng đã có chiến thắng 6-2 trước CEO Đà Nẵng để giành vé vào bán kết. Trong khi đó trận đấu được cho là hấp dẫn giữa Quahaco FC gặp Thắng Lợi FC đã kết thúc với tỷ số 0-3. Muốn đi tiếp Quahaco FC buộc lòng phải thắng vì vậy Quahaco FC tung ra sân đội hình mạnh mà mình có. Tuy nhiên trước một Thắng Lợi FC sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, Quahaco FC dù đã rất cố gắng nhưng việc bị thủng lưới trước cộng với việc thi đấu thiếu người ngay trong hiệp 1 khiến họ không tạo được bất ngờ và thua chung cuộc với tỷ số 0-3.  Kết quả này khiến cho Quahaco FC phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng đấu bảng.

Ở bảng B, trận đấu giữa KLC FC gặp Doanh nhân Đà Nẵng cũng đã kết thúc với tỷ số 1-1, kết quả này đã làm hài lòng cả hai đội khi cùng lắm tay nhau vào bán kết, với 7 điểm có được sau 3 lượt trận KLC FC đứng nhất bảng B, còn Doanh nhân Đà Nẵng có được 5 điểm đứng nhì bảng. Ở trận đấu diễn ra giữa Cấp nước Đà Nẵng với Fan Football Club đã kết thúc với tỷ số 3-4 nghiêng về Fan Football Club.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến