Vừa bị gạch tên dự Asian Cup, Văn Quyết lại rơi khỏi tốp 5 Quả bóng vàng

BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã chốt lại danh sách 5 ứng viên tranh giải, trong đó, không có tên đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết

Đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết không thể lọt vào tốp 5 danh sách bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Sáng 18-12, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách hội quân ở tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Đáng chú ý là HLV Park Hang-seo đã gạch tên đội trưởng Văn Quyết trong chiến dịch tranh tài ở sân chơi châu lục sắp tới.

Ít giờ sau khi không có tên trong danh sách chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Văn Quyết tiếp tục phải đón một tin kém vui khi trong danh sách rút gọn 5 cầu thủ sẽ tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, đội trưởng của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội tiếp tục vắng mặt.

Theo đó, 5 cái tên sẽ lọt vào vòng tranh giải là tiền đạo Nguyễn Anh Đức, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức và trung vệ Trần Đình Trọng. Đây đều là những gương mặt chơi nổi bật nhất của tuyển Việt Nam trong chiến dịch giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua.

Ở giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, ba tài năng trẻ Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Trần Đình Trọng cũng lọt vào vòng trao thưởng. Lễ trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức tại Nhà hát của Đài tiếng nói nhân dân TP HCM vào lúc 19 giờ 30 giờ ngày 22-12 và được trực tiếp trên HTV Thể thao, BTV và một số kênh khác.

Anh Dũng - Ảnh: Hải Anh

Nguồn NLĐ: http://nld.com.vn/the-thao/vua-bi-gach-ten-du-asian-cup-van-quyet-lai-roi-khoi-top-5-qua-bong-vang-20181218182820321.htm