18/12/18

Tìm gia sư dạy kèm tiếng Hoa cấp tốc tại nhà

Hiện nay tại nước ta có rất nhiều công ty được triển khai xây dựng với một phần hoặc toàn bộ vốn đầu tư đến từ nước ngoài, trong đó có Trung Quốc. Những công ty này thường trả lương rất cao cho nhân viên đồng thời mở ra rất nhiều cơ hội để phát triển cho từng cá nhân. Tuy nhiên nếu muốn được tuyển dụng vào những công ty này, yếu tố đầu tiên mà người lao động cần đáp ứng được đó là biết tiếng Hoa. Xuất phát từ thực tế đó, nhu cầu học tiếng Hoa ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Bên cạnh đó, nhiều người còn có nhu cầu học tiếng Hoa để xuất khẩu lao động, đi du học, du lịch hoặc chỉ vì đam mê. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu và cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Hoa cấp tốc tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công.




Trung tâm Thành Công chuyên cung ứng gia sư dạy tiếng Hoa cấp tốc tại nhà
Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung ứng gia sư dạy tiếng Trung tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt nhiều năm qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Hoa cấp tốc tại nhà, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng. Để đáp ứng cho nhu cầu của học viên, Trung tâm Thành Công chuyên cung ứng:

- Gia sư dạy tiếng Hoa cơ bản.

- Gia sư dạy tiếng Hoa Nâng Cao.

- Dạy tiếng Hoa giao tiếp.

- Dạy tiếng Hoa thi chứng chỉ.

- Và dạy theo yêu cầu khác của học viên.

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung ứng gia sư dạy tiếng Hoa. Tuy nhiên lý do để bạn lựa chọn Trung tâm Thành Công đó là:

- Đội ngũ gia sư dạy tiếng Hoa của Trung tâm Thành Công có trình độ chuyên môn giỏi, được tuyển chọn khắt khe, biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp, giúp học viên nhanh chóng tiến bộ.

- Chi phí gia sư dạy kèm tiếng Hoa mà trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung.

- Thời gian dạy kèm có thể linh động theo thời gian của học viên.

- Nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm tùy yêu cầu của học viên.

Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy kèm tiếng Hoa cấp tốc tại nhà, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ gia sư giỏi, có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi tin sẽ giúp các bạn có thể nắm được những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hoa trong thời gian ngắn nhất. Xin cảm ơn!