Học sinh cầm gậy đánh liên tiếp vào đầu thầy giáo

Bảo Ngọc |

Thầy giáo phải nhập viện cấp cứu do đa chấn thương sau khi bị một học sinh lớp 11 cầm gậy đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt.

Ngày 18/12, ông Đào Đức Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Định, xác nhận vụ việc một giáo viên bị học sinh đánh dã man, phải nhập viện cấp cứu xảy ra ở trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân).

Người bị đánh là thầy Lê Quang Khanh, giáo viên môn Toán của trường. Ông Tuấn cho hay, thầy Khanh đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn) nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Giám đốc Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Bình Định cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 8h20 ngày 17/12. Thầy Khánh đang đi bộ lên tầng 2 thì bất ngờ bị H. (học sinh lớp 11) dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu, mặt.

Các giáo viên phát hiện sự việc chạy đến can ngăn H. rồi đưa thầy Khanh đi cấp cứu.

"Sự việc xảy ra ở trường THPT Trần Quang Diệu nhưng cơ quan công an huyện đang điều tra nên danh tính cụ thể em học sinh chưa thể công bố", ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra em H. đã bỏ đi chưa về nhà. Gia đình, nhà trường và cơ quan công an đang tích cực tìm kiếm, vận động để học sinh này về nhà.

Thầy Lê Quang Khanh cho biết đã bình tĩnh hơn sau 1 ngày xảy ra sự việc. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bệnh nhân bị đa chấn thương ở đầu, mặt và lung. Thầy giáo này cũng cho biết không rõ nguyên nhân bị em H. đánh.

"Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên tôi không kịp đề phòng. Tôi không đứng lớp mà H. đang học. Tôi nghĩ em H. hiểu nhầm chuyện gì đó nên mất bình tĩnh dẫn đến việc đáng tiếc", thầy Khanh nói.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại