Giấc ngủ là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của mọi người, hầu hết những người mất ngủ luôn mong muốn tìm được cho mình một sản phẩm giúp điều trị dứt điểm, hiệu quả và lâu dài. Và viên uống ngủ ngon Swisse Sleep của Úc là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn, hiện nay thực phẩm chức năng này đã có mặt tại Việt Nam vậy viên uống hỗ trợ giấc ngủ Sleep Swisse giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Giới thiệu viên uống hỗ trợ giấc ngủ Swisse Sleep của Úc

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ Swisse Sleep.
  • Xuất xứ: Úc (Australia).
  • Hãng sản xuất: Swisse Wellness Pty.
  • Quy cách: Hộp 100 viên.

Swisse Sleep là thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ được sản xuất từ Úc, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đã trải qua nhiều quy trình kiểm tra khắt khe trước khi được đưa vào sử dụng. Sản phẩm hiện nay rất phổ biến trên thị trường thế giới, với công thức tối ưu chứa Magie và các loại thảo mộc như cây nữ lang, hoa bia hops…giúp làm giảm căng thẳng thần kinh, hỗ trợ đi vào giấc ngủ tự nhiên, giúp ngủ ngon và sâu hơn. Nếu sử dụng hằng ngày sẽ giúp an thần, dễ ngủ, không tỉnh dậy lúc nửa đêm, sức khỏe nhanh chóng được phục hồi và đặc biệt trong thành phần không chứa gluten, chiết xuất động vật, men bia, lactose, hương vị, chất bảo quản nên hầu như không có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Sleep Swisse giá bao nhiêu-2

Thành phần trong Swisse Sleep của Úc gồm có: Magnesium, Hops, China root, Anemarrhena asphodeloids root, Valerian (Valeriana officinalis root và valerenic acid), Licorice (Glycyrrhiza glabra root và stolon), Glycyrrhizinic acid. Đều là những dược liệu có tính an thần, làm giảm căng thẳng, giảm cảm giác bồn chồn, lo lắng, cho bạn một tinh thần thư thái giúp dễ đi sâu vào giấc ngủ, khuyến khích ngủ ngon, không bị trằn trọc, không tỉnh giấc lúc nửa đêm và thực dậy tỉnh tảo vào buổi sáng.

  • Giúp bạn dễ dàng đến với một giấc ngủ tự nhiên.
  • Hỗ trợ giảm căng thẳng đầu óc, lo lắng, bức rứt, trằn trọc trước lúc ngủ.
  • Thuốc Sleep Úc hỗ trợ điều trị mất ngủ, khó ngủ do nội tiết, tuổi tác, hoặc do stress công việc.
  • Cho bạn giấc ngủ ngon, sâu giấc, không bị giật mình lúc nửa đêm.
  • Hỗ trợ điều chỉnh đồng hồ sinh học của bạn trở lại như bình thường.
  • Tạo cảm giác được thư giãn khi ngủ.
  • Giúp bạn tỉnh táo khi thức dậy buổi sáng để tinh thần phấn chấn bắt đầu một ngày mới.
  • Viên uống hỗ trợ ngủ ngon Swisse Sleep 100 viên chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe cho bạn, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm do mất ngủ gây ra.

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Sleep Swisse giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Vì là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nên hiện nay Swisse Sleep được bày bán ở nhiều store lớn nhỏ tại Việt Nam, chính vì vậy không thể tránh khỏi trường hợp xuất hiện hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường với những mức giá cao ngất ngưỡng khiến cho người tiêu dùng khó phân biệt được thật giả. Vậy viên uống hỗ trợ giấc ngủ Sleep Swisse giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Sleep Swisse giá bao nhiêu-3
Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Sleep Swisse giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Để mua được viên uống hỗ trợ giấc ngủ Swisse Sleep 100 viên của Úc chính hãng với giá tốt nhất thị trường, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại đại lý cấp 1 – Hàng Ngoại Nhập Store. Hệ thống phân phối sỉ lẻ toàn quốc, đảm bảo uy tín, chất lượng, có bill mua hàng ở nước ngoài. Bạn chỉ cần đặt hàng, chúng tôi giao tận nơi, thanh toán trực tiếp. Hotline liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) – 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc truy cập tại đây: https://goo.gl/hxCvZz để được tư vấn và tham khảo giá một cách nhanh nhất.

#HN

Võ Quỳnh Như