1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Lạ lùng cậu ấm, cô chiêu lớn tướng mới biết nhà mình siêu giàu, bố là tỷ phú

(Dân trí) - Lý Lãng Di, con gái của tỷ phú Lý Trí Khang mãi đến 13 tuổi mới biết nhà mình giàu có. Vương Tư Thông cũng mãi đến 16 tuổi mới biết chuyện bố mình Vương Kiện Lâm, người giàu nhất nhì Trung Quốc.

Lý Lãng Di cùng bố là CEO một tập đoàn lớn và mẹ là diễn viên TVB nổi tiếng.
Lý Lãng Di cùng bố là CEO một tập đoàn lớn và mẹ là diễn viên TVB nổi tiếng.

Lý Lãng Di, hay còn gọi là Angel Lee, cô gái 19 tuổi người Hong Kong vừa gây sốt tại Le Bal, đêm hội dành cho “rich kid” bậc nhất thế giới. Đây là một trong mười đêm hội xa hoa bậc nhất thế giới với khách mời gồm 20 thiên kim tiểu thư và những chàng trai dòng dõi danh gia vọng tộc.

Trước khi có mặt tại Le Bal, Angel Lee đã nổi đình nổi đám trong giới con nhà giàu thế giới vì hội đủ tiêu chí ngoại hình, trí tuệ, bố mẹ hiển hách.

Theo một số tờ báo, bố cô là Lý Trí Khang, Phó Chủ tịch kiêm CEO tập đoàn Pacific Century Premium Developments. Ông là một huyền thoại trong giới bất động sản và là trợ thủ đắc lực của tỷ phú quyền lực nhất Hong Kong, nhà đầu tư Lý Gia Thành.

Về phần mẹ của Angel Lee, bà chính là nữ diễn viên đình đám TVB thập niên 80 Lương Uyển Tịnh. Bà nổi tiếng với vai Bao Tích Nhược trong Anh Hùng Xạ Điêu (1994) và một số tác phẩm khác như Bàn Tay Nhân Ái, Hồ Sơ Trinh Sát 3, Hồ Sơ Công Lý...

Cô nàng Angel Lee chia sẻ rằng, trước năm 13 tuổi, cô luôn nghĩ gia đình mình rất bình thường, thậm chí còn từng muốn đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Nhưng sau đó lại biết được bố cô là CEO một tập đoàn lớn và mẹ cô là diễn viên nổi tiếng.

Khi biết con gái muốn đi làm thêm để phụ giúp gia đình, bà Lương Uyển Tịnh đã an ủi con gái: “Con không cần phải tuyệt vọng như vậy, hãy tận hưởng quá trình học tập, con không cần phải lo lắng về những điều đó, bố mẹ sẽ chăm sóc con suốt đời”.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo cũng đưa tin, Vương Tư Thông, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mãi đến năm 16 tuổi mới biết rằng bố mình, ông Vương Kiện Lâm là tỷ phú giàu thứ 3 Trung Quốc với tài sản ròng lên tới hơn 30 tỷ USD, sở hữu Tập đoàn bất động sản Vạn Đạt và chuỗi rạp chiếu phim AMC rộng nhất thế giới.

Vương Tư Thông, người thừa kế duy nhất khối tài sản khổng lồ của cha anh, tỷ phú Vương Kiện Lâm.
Vương Tư Thông, người thừa kế duy nhất khối tài sản khổng lồ của cha anh, tỷ phú Vương Kiện Lâm.

Tuy nhiên, không kín tiếng như Angel Lee, Vương Tư Thông lại liên tục khoe mức độ chịu chơi của mình trên mạng xã hội.

Theo đó, hồi năm 2016, con trai của đại gia Vương Kiện Lâm đã khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao khi mua một lúc 8 chiếc iPhone 7 Plus cho chó cưng tên Coco của mình. Vào thời điểm đó, ở Trung Quốc, một chiếc iPhone 7 Plus có giá 7.988 tệ (1.025 USD).

Đây không phải lần đầu tiên chó cưng Alaska của Vương Tư Thông nhận quà đắt tiền từ chủ, vào năm 2015, cộng đồng mạng từng phát sốt khi một đoạn video cho thấy Vương Tư Thông đã mua 2 chiếc Apple Watch vàng để đeo cho nó.

Thiếu gia này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh các chuyến đi du lịch, vật dụng đắt tiền và hình chụp cùng những người mẫu nóng bỏng.

Hồng Vân (Tổng hợp)

Lạ lùng cậu ấm, cô chiêu lớn tướng mới biết nhà mình siêu giàu, bố là tỷ phú - 3