Điện thoại

Xuất hiện Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam, giá không đổi

Xuất hiện Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam, giá không đổi

Theo dòng trạng thái vừa đăng cách đây một giờ đồng hồ, nhà sản xuất Bkav đang thăm dò ý kiến người dùng lựa chọn một trong hai phiên bản Bphone 3 có dòng chữ "Tự hào Việt Nam" hay "Việt nam vô địch".

Một nguồn tin nội bộ cũng xác nhận thông tin về phiên bản Bphone 3 giới hạn để cổ vũ và và sẵn sàng mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 ngày 15/15 tới đây. Thông số và cấu hình và giá bán của bản hạn chế tương tự như Bphone 3 và Bphone 3 Pro, tuy nhiên khác ở chỗ ngoài hàng chữ được in thêm, phần mềm BOS có bổ sung các hiệu ứng thiết kế phù hợp với không khí, tinh thần bóng đá sôi nổi, hào hứng.

Ngay sau khi đưa ra thăm dò ý kiến, nhà sản xuất đã nhận được rất nhiều phản hồi, trong đó phần lớn cho rằng nên chọn "Tự hào Việt Nam". Một số người còn góp ý thêm nên có thêm AFF Cup 2018, hoặc có vỏ màu đỏ như màu cờ, màu áo đội tuyển Việt Nam... Việc tuỳ biến sản phẩm dành cho một sự kiện, đối tượng... đặc biệt thường chỉ có nhà sản xuất gốc, sở hữu thiết kế và làm chủ công nghệ mới thực hiện được. 

Được đánh giá là một chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 6,9 triệu đồng, Bphone 3 có thiết kế đẹp, nhiều tính năng cao cấp như thiết kế tràn đáy, không tai thỏ, chống trộm, giúp chủ sở hữu có khả năng tìm lại máy ở mức cao nhất (kể cả khi máy bị khôi phục cài đặt gốc), phần mềm mượt mà, sử dụng cử chỉ hoàn toàn Full Gestures, được trang bị chuẩn chống nước chống bụi IP68 chỉ có trên các flagship.... Bắt đầu bán ra từ ngày 19/10, sau một tháng Bphone 3 đã đạt doanh số khoảng 10 ngàn chiếc.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 tại Singapore. Đội tuyển quốc gia Việt Nam chỉ một lần chạm tay vào cúp hồi năm 2008 sau khi thắng chung cuộc trước đội tuyển Thái Lan. Tại chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam đã hoà Malaysia trên sân khách với tỷ số lượt đi là 2-2. Trận lượt về đá trên Sân vận động Mỹ Đình tối ngày 15/12, tức thứ Bảy tuần này. Cả triệu người Việt đang tin tưởng tuyển quốc gia Việt Nam đã chạm tay vào chiếc cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Theo: Vnreview.vn 

 

3 tháng bán được 10.000 chiếc Bphone 3, CEO Tử Quảng đã chứng minh mình 'nổ có căn cứ'

(Techz.vn) Tính đến nay đã có gần 10.000 chiếc điện thoại Bphone 3 của CEO Nguyễn Tử Quảng được bán ra. Con số này gần bằng doanh số Bphone 2 trong một năm.