KM hot
  • icon1

    Giá tốt nhất

    Cam kết "Giá bán lẻ rẻ như bán buôn".

  • icon3

    Cam kết chất lượng

    Bảo hành phụ kiện 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

  • icon2

    Phụ kiện đa dạng

    Hãng Hafele, VVP, Adler, DDT, Hiwin....

  • icon4

    Tư vấn - Hỗ trợ

    Hỗ trợ bản vẽ đặt kính, tư vấn kỹ thuật phụ kiện kính.

Trang chủ / Hãng phụ kiện / Phụ kiện DDT / Trụ cao ốp má gỗ

Trụ cao ốp má gỗ

Bán trụ cao ốp má gỗ giá trực tiếp nhà máy, tận gốc chính hãng, từ các thương hiệu uy tín. Cam kết chất lượng trụ và bảo hành 12 tháng.

Trụ cao ốp má gỗ dùng để đỡ tay vịn và tấm kính trong hệ thống lan can kính cầu thang.

Trụ cao ốp má gỗ DDT các loại giá rẻ
Trụ cao ốp má gỗ DDT các loại giá rẻ (Click view ảnh to)
  • Giá bán: Liên hệ giá tốt nhất
  • Model: Trụ ốp má gỗ
  • Có cả 2 loại: inox 304 và inox 201
  • Chất liệu: Inox 304
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ Mrs.Thúy: 0333.72.72.72
  • Phương thức vận chuyểnShip toàn quốc Việt Nam.
  • Có khu vực để xe oto và xem hàng
  • Có chính sách giá cho đại lý và Đơn vị Mua số lượng lớn
  • Làm việc tất cả các ngày trừ ngày lễ và chủ nhật
  • Bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Thiết kế ngôi nhà với trụ cao ốp má gỗ là một lựa chọn thông minh tạo nên điểm nhấn đáng chú ý cho cầu thang nhà bạn. Nét hiện đại, sự sang trọng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính tiện nghi chính là những điều mà sản phẩm đem lại.

Trong thiết kế cầu thang, có rất nhiêu loại trụ cầu thang khác nhau được ưa chuộng và một trong số đó chính là trụ cao ốp má gỗ. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ độ bền chắc cùng tính thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về sản phẩm này giúp bạn có thể hiểu rõ cũng như chọn lựa phù hợp.

Lan can kính cầu thang sử dụng trụ cao má gỗ
Lan can kính cầu thang sử dụng trụ cao má gỗ đẹp sang trọng.

Giới thiệu về Trụ cao ốp má gỗ

Tên gọi trụ cao ốp má gỗ xuất phát từ chính loại trụ cao của những chiếc cầu thang. Trụ cao có thể hiểu đơn giản là trụ kết nối trực tiếp từ tay vịn đến mặt đất. Trụ cao ốp má gỗ nghĩa là những chiếc trụ cao với các bên má ốp bằng gỗ. Những sản phẩm này sẽ là những loại trụ inox sáng bóng và hai má được ốp các dải gỗ nâu sang trọng.

Trụ được được thiết kế với vách kính cường lực hoặc song inox để tạo nên những chiếc lan can cầu thang, nhưng thông thường sẽ kết hợp với kính có độ dày từ 10cm đến 15cm tùy yêu cầu thiết kế. Chất liệu làm trụ cao sẽ là các loại inox chất lượng như inox 304, 316 với độ bền tối ưu, khả năng chống chịu tốt với các tác động của môi trường và đặc biệt là bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng.

Trụ cao ốp má gỗ Ddt cho lan can kính
Trụ cao ốp má gỗ Ddt cho lan can kính hàng có sẵn tại kho Cầu Giấy.

Trụ cầu thang này được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho cầu thang kính, cầu thang inox, lan can kính và với một sản phẩm sẽ có các kết cấu, cách lắp đặt khác nhau tùy thuộc vào kết cấu cầu thang cũng như nguyên liệu sử dụng.

Một số kết cấu trụ cao ốp má gỗ phổ biến

– Trụ cao ốp má gỗ đế mặt với vách kính: Trụ có đặc điểm nằm được bắt trực tiếp trên mặt sàn cầu thang và vách kính được kẹp phía trong của trụ. Thiết kế tạo nên dải lan can tỳ vào cầu thang có độ bền vững cao.

– Trụ cao ốp má gỗ đế hông với vách kính: Trục được thiết kế để gắn vào phía hông của cầu thang và có phần hơi nhô ra ôm khít lấy các tấm kính. Thiết kế giúp mở rộng không gian đi lại của cầu thang.

– Trụ cao ốp má gỗ xỏ song inox: Vẫn là những thiết kế trụ cao nhưng được sử dụng để kết hợp với song inox. Trụ không còn những thanh bắt kính nhô ra mà hoàn toàn các song inox được gắp trực tiếp vào trụ cao. Sản phẩm mang đến một kết cấu níu bền chắc vượt trội nhưng mức độ thẩm mỹ sẽ kém hơn khi trụ cầu thang kính. Trụ thường được thiết kế với song inox có đường kính phi 13, 16, 19.

– Trụ cao ốp má gỗ với thanh gỗ lớn – không có lót la inox: Có thể coi đây là một dạng phát triển của trụ cao ốp má gỗ khi mà má gỗ vừa là má ốp nhưng cũng vừa là kết cấu chịu lực với má gỗ là các thanh lớn và không có lót lá inox. Sản phẩm mang đến một lựa chọn có mức độ thẩm mỹ cao hơn và mang đến vẻ sang trọng tối ưu.

Những mô tả chi tiết ở trên cùng các bức ảnh sinh động hi vọng giúp quý khác hàng hiểu được phần nào về những chiếc trụ cao ốp má gỗ và có thể chọn lựa được một thiết kế phù hợp với ngôi nhà mình. Chúc quý khách hàng có được một ngôi nhà bền đẹp như mong ước.

Liên hệ mua trụ lan can kính, trụ cầu thang các loại phụ kiện dành cho cầu thang kính: 0333.72.72.72 (Mrs.Thúy)

 

5/5 - (3 bình chọn)

Bài viết khác

Con đỡ tay vịn

Định vị u sàn

Pad đơn inox

Trụ DDT

Trụ Jinxin

Trụ kẹp sàn