goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Review nước hoa hồng transino whitening clear lotion có tốt không?

Transino Whitening Clear Lotion Review từ người dùng có thể tìm thấy khá nhiều trên các trang web làm đẹp và bán hàng phổ biến hiện nay như webtretho, Amazon, Cosme... Nếu đây là lần đầu bạn tìm hiểu và muốn mua sản phẩm nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion thì phần review sản phẩm trắng da trị nám của Nhật này là thông tin rất đáng để tham khảo.

Review Nước Hoa Hồng Transino Whitening Clear Lotion

Review nước hoa hồng Transino từ người dùng như thế nào?

1. Review nước hoa hồng Transino từ người dùng webtretho

Hoanghatrang301195

08:53 AM 25/08/2017

Các mẹ đã ai dùng Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion chưa vậy? Da em bị nám quá mà dùng bao nhiêu sản phẩm chẳng thấy đỡ tý nào . Thấy chị ở công ty mách dùng sản phẩm này của Transino, nghe nói tốt nhất nếu muốn trị nám với dưỡng trắng.

QuynhTrangHr

09:02 AM 25/08/2017

Giúp dưỡng trắng luôn được ạ hay chỉ dưỡng trắng cho da những người bị nám thôi vậy ạ?

angry_bird1654

12:53 AM 26/08/2017

loại này có vẻ lạ, dùng ổn ko chế?

quocviet21051995

09:13 AM 26/08/2017

chuẩn đó..!!!

Carolinedang

01:00 PM 28/12/2017

Transino uống hiệu quả lăm đấy ạ, mẹ mình bị đồi mồi chứ k phải là nám, mình mua cho mẹ uống hết hộp đầu là đã hết đc 80% rồi nên chắc sẽ uống thêm hộp nữa cho hết hẳn, rồi sẽ chuyển sang uống White C của transino để duy trì. 

duongthanhnga91

12:03 PM 22/10/2018

Loại này mình cũng thấy có nhiều người khen. Nhưng bộ sản phẩm của nó cũng khá mắc nhỉ? Nếu như hiệu quả mang lại cao thì tốt quá!

Review Nước Hoa Hồng Transino Whitening Clear Lotion

Review Nước Hoa Hồng Transino Whitening Clear Lotion

Transino Whitening Clear Lotion tốt nhất nếu dùng trị nám với dưỡng trắng?

myphamlamdepdanang

03:30 PM 19/04/2017

Cho em hỏi ở đây có mẹ nào dung thuốc và kem trị nám Transino whitening của Nhật chưa ạ

Các mẹ có ai sử dụng cho em thông tin về kết quả với nhé.

Thanks các chị

mình đã từng sử dụng loại này rồi bạn ơi, cực kì tốt hiệu quả nữa da mình trắng bốc luôn nè  nám củng bớt đi 80% luôn như kiểu thuốc tiên v đấy =)) trị cả mụn nữa đấy, bạn nên dùng thử một lần trong đời đi hihi

gocnhotrongtim_hong

10:44 PM 14/08/2016

Me minh cung dang dung.thay cung tốt day. Da sáng han ra các vet tan nhang cung da giam ro han.cac me cu thu di

binbin3010

09:26 PM 15/06/2015

Mình cũng đã từng bị nám nhưng mình đã dùng kết hợp thuốc trị nám transino với kem bôi của transino luôn bây giờ thì gần như đã khỏi hoàn toàn nhưng bây giờ nhiều thuốc giả lắm mua hàng phải chỗ quen biêtmoiw1 an tâm được mình thì ngày xưa nhờ đứa bạn giới thiệu dùm cho một anh du học bên nhật nên an tâm.

Lovelylan83

07:29 PM 17/03/2015

Mình đã dùng Transino 2 whitening và mình nhan thấy ràng nó co tác dung rát tot loại bỏ hét nám da các bạn nhé ! Minh dùng hét 1 họp 240 Viên va 1 lọ kem essence da mặt mình hết 80% nám rồi nhé và mình uống them 1 tháng nữa va da mặt mình bjio ko nhìn tháy nám nữa luôn ! Mình ko biết có hàng giả hay ko nhưng thuốc cua mình dung trúc tiếp minh mua tại nhật nên kết quả mình thấy thật bất ngờ luon!

Review Nước Hoa Hồng Transino Whitening Clear Lotion

Các sản phẩm Transino Nhật Bản luôn được đánh giá rất cao

2. Transino Whitening Clear Lotion Review trên trang Amazon

Không chỉ người dùng Việt, mà sự nổi tiếng của sản phẩm Transino cũng lan rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Minh chứng là sản phẩm này cũng nhận được nhiều đánh giá trên kênh bán hàng hàng đầu Amazon. Bạn có thể tham khảo một số review tiêu biểu về sản phẩm nước hoa hồng Transino này dưới đây:

Neko Nyanko

4 trên 5 sao - Mỹ phẩm của công ty dược phẩm tốt

Ngày 22 tháng 11 năm 2018

Tôi sử  dụng nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion này để chăm sóc da vào mùa thu và mùa hè. Nước hoa hồng này không có mùi, đó là điều tôi thích, cảm giác dễ chịu kéo dài trong thời gian dài. 

Mỹ phẩm cơ bản của một công ty dược phẩm hàng đầu nên hiệu quả cũng thực sự tuyệt vời.

Khách hàng Amazon

5.0 trên 5 sao

Ngày 14 tháng 11 năm 2016

Nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion phù  hợp hơn nhiều đối với làn da của tôi so với các sản phẩm kem dưỡng da tôi dùng trước  đây. Hiệu quả dưỡng ẩm và chăm sóc làn da là rất tốt, tôi rất thích sản phẩm này. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng nó trong thời gian tới.

Review Nước Hoa Hồng Transino Whitening Clear Lotion

Nước hoa hồng Transino nhận được review tích cực trên trang Amazon Nhật Bản

annie

2.0 trên 5 sao

Ngày 21 tháng 7 năm 2016

Tôi đã sử dụng nước hoa hồng trị nám làm trắng này của Transino, nhưng phải đánh giá là nó không phù hợp với làn da của tôi. Tuy tôi đã rất cẩn thận khi bôi loại nước hoa hồng này nhưng nó vẫn đem đến cảm giác dính trên da. Dường như nó bị mắc kẹt trong làn da của tôi và đem đến cảm giác không máy dễ chịu. Tôi thấy nhiều người đánh giá nó rất mượt mà, nhưng chắc tại nó không phù hợp với làn da của tôi.

Hiệu quả làm trắng tôi cũng không cảm nhận được nhưng rõ ràng là nó an toàn, không hề gây kích ứng, mặc dù làn da của tôi khá nhạy cảm. Tôi vẫn cố gắng để sử dụng nó và hy  vọng nó sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Mikuko

5.0 trên 5 sao - Tôi thích nó

Ngày 13 tháng 8 năm 2016

Tôi sử dụng nước hoa hồng Transino này kết hợp với một mặt nạ dưỡng da khác. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời, tôi không thể đánh giá được loại nào tốt hơn, nhưng tôi hoàn toàn hài lòng. Da tôi trắng lên rất nhiều.

Khách hàng Amazon

5.0 trên 5 sao - Làm trắng da của Transcino

Ngày 24 tháng 1 năm 2016

Tôi phát hiện mình bị xuất hiện một chút nám trên má và tôi đã tìm hiểu và mua nước hoa hồng transino whitening clear lotion này. Tôi đã sử dụng nó được 1 tuần.

Đầu tiên nước hoa hồng trị nám này không gây dị ứng hay bất cứ sự bất thường nào cho làn da, Tôi đã thử nghiệm trong một thời gian khá dài và kết luận chắc chắn điều đó.

Tất nhiên nó có thể khác nhau ở làn da khác nhau. Nên không hẳn nó không gây dị ứng đối với tất cả người dùng, điều này tôi không khẳng định được.

Tôi sử dụng nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion này mỗi ngày. Tôi cảm thấy rất thoải mái với nó, mùi nhẹ và không hề gây hắc như nhiều sản phẩm chứa hóa chất khác.

Không phải là tôi đột nhiên trở nên xinh đẹp, nhưng rõ ràng vết nám trên mặt tôi đã mờ đi rất nhiều sau khi sử dụng sản phẩm mỹ phẩm transino này. Nhiều người cũng nhận xét với tôi như vậy.

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion có tốt không?

Transino Whitening Clear Lotion không gây dị ứng đối với làn da

Ever Dream

4 trên 5 sao – Vì là một sản phẩm chất lượng nên tôi nghĩ giá cả hoàn toàn phù hợp

Ngày 1 tháng 2 năm 2016

Transino Whitening Clear Lotion mẫu mới này là một hộp chứa hình trụ và nắp được đóng mở bằng cách xoay nó. Mặc dù với thiết lập này thì giá có cao hơn một chút nhưng nó tạo nên một ấn tượng tốt làm tăng giá trị của một loại dược phẩm và lòng hiếu khách của nhà sản xuất.

Đây là một loại mỹ phẩm dưỡng da nên nó rất thoải mái khi sử dụng với bề mặt mịn như nước, và hiệu quả giữ ẩm cũng được tôi đánh giá cao khi sử dụng sản phẩm nước hoa hồng Transino này. Nước hoa hồng trắng da trị nám này cũng có thể nói là không màu, không mùi.

Về hiệu quả làm trắng tôi chưa cảm nhận được sau khi sử dụng sản phẩm này qua 1 tuần. Nhưng thiết nghĩ cũng không phải là bận tâm quá lớn, bởi vốn dĩ tế bào tiềm ẩn nhiều điều mà chúng ta không nắm hết được. Chính vì vậy tôi nghĩ không thể cải thiện nó hoàn toàn thông qua sử dụng mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng được, mà còn phụ thuộc nhiều vào lối sống hàng ngày. Chính vì vậy, tôi nghĩ những người kỳ vọng quá nhiều vào mỹ phẩm này sẽ có chút thất vọng.

Với những gì tôi đã cảm nhận được khi sử dụng sản phẩm Transino Whitening Clear Lotion 175ml này, tôi nghĩ chất lượng phù hợp với giá cả.

pks

4 trên 5 sao - Một loại kem dưỡng da tốt.

Ngày 12 tháng 7 năm 2018

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion là một loại sản phẩm dưỡng da có khả năng giữ ẩm cao. 

Người da nhạy cảm vẫn cảm thấy rất tốt khi sử dụng sản phẩm này, nhưng nếu da bạn bị sần sùi thì nó có thể khiến bạn bị ngứa ran đấy.

Phải hiểu rằng hiệu quả làm trắng ở sản phẩm nước hoa hồng Transino này là để ngăn ngừa nám, tàn nhang và điều đó không có nghĩa là làn da của bạn sẽ chuyển sang màu trắng, có thể nhiều người sẽ hiểu nhầm về điều này.

Tôi nghĩ rằng đây như một loại kem dưỡng da thì đúng nhất.

Tạm dich từ: Amazon.co.jp

transino whitening clear lotion

Xem chi tiết: Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion

3. Review nước hoa hồng Transino trên trang Cosme

maris Authenticate - 33 tuổi - Da khô Theo dõi

5 điểm – 13/11/2018

Tôi lo lắng vấn để tuổi tác sẽ ảnh hưởng nhiều đối với làn da của mình, vì vậy tôi sử dụng sản phẩm này. Trước đó tôi vẫn nghĩ các sản phẩm kem dưỡng trắng thường không đủ ấm, tuy nhiên, khi sử dụng nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion này thì mọi thứ hoàn toàn ngược lại, tôi cảm nhận được độ giữ ẩm của sản phẩm này là rất tốt. Mặc dù hiệu quả làm trắng chưa được cảm nhận rõ ràng nhưng tôi nghĩ  là mình muốn tiếp tục để sử dụng sản phẩm này.

Piccolo -29  tuổi - Da hỗn hợp 

6 điểm – 8/11/2018

Hiện tôi chưa có biểu hiện nào của nám và tàn nhang, nhưng vì lo lắng về tuổi tác nên tôi đã quyết định sử dụng sản phẩm nước hoa hồng trị nám Transino Japan này để phòng ngừa.

Mặc dù tôi thấy vài đánh giá cho rằng sản phẩm này không có tác dụng đối với các vết nám, tàn nhang nhưng có thể đó là những vết  nám đã hình thành lâu ngày.

Đối với làn da của tôi thì cảm giác vừa vặn với sản phẩm này. Tôi cảm giác tình trạng khuôn mặt của mình trở nên trắng sáng hơn sau khi sử dụng nước hoa hồng Transino này.

Sử dụng nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion 175ml cũng không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm của ngày hôm sau, nó vẫn duy trì rất tốt thậm chí đến tối.

Mặc dù vậy nó sẽ hơi tốn kém nếu bạn sử dụng cả bộ transino này. 

Ông ORonnie -  56 tuổi - Da khô 

5 điểm, 5/9/2018

Nước hoa hồng đem lại cảm giác dễ chịu cho làn da.

Đó là một sản phẩm không màu, không mùi. Có thể khó khăn cho những ai mong chờ kết quả ngay tức thì khi sử dụng sản phẩm Transino Nhật Bản này. Nhưng với cảm giác mà tôi nhận được thì tôi sẽ tiếp tục để sử dụng nó và chờ kết quả tốt hơn. Sản phẩm này cũng dễ mua nữa.

Tạm dịch từ: Cosme.com

Review Nước Hoa Hồng Transino Whitening Clear Lotion

3.7 sao là số điểm khá tốt cho nước hoa hồng Transino trên tạp chí review số 1 Nhật Bản Cosme

4. Nước hoa hồng trị nám làm trắng da Transino review trên Aloola.vn

Vũ Thị Vững - 25 tuổi tại Nghệ An:

Mùa hè thời tiết nắng nóng, làn da tôi trở nên khô ráp thật khó chịu, nhìn những đứa bạn đồng lứa mịn màng, khiến tôi cảm thấy mặc cảm tư ti, vì vậy tôi luôn cố gắng tìm kiếm dòng dản phẩm nào đó giúp cho làn da mình trở nên mịn màng, tươi sáng. Thật may mắn, tình cờ mình đã tìm được whitening clear lotion transino, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng làn da của tôi đã trở nên mịn màng và trắng lên trông thấy.

Chị Hiền - nhân viên phòng XNK của tập đoàn tại Nhật:

Khi tôi sang bên nhật làn da của tôi trở nên khô và thiếu sức sống. vì vậy tôi đã dò hỏi mấy người bạn đồng nghiệp của tôi, và được biết họ dùng sản phẩm Transino whitening clear lotion, vì vậy tôi thử sử dụng sản phẩm nước hoa hồng này một thời gian xem sao. Thật bất ngờ là da tôi rất hợp với dòng sản phẩm này, mịn và trắng lên trông thấy, tôi hiện tại vẫn tiếp tục dùng và chuẩn bị có dự định mua cả bộ sản phẩm của Transino về dùng nữa.

Review Nước Hoa Hồng Transino Whitening Clear Lotion

Khách hàng Aloola.vn phản hồi tốt nước hoa hồng Transino Whitening

Trên đây chúng tôi đã giúp các bạn tổng hợp lại gần như đầy đủ nhất các review của người dùng về sản phẩm nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Nhật Bản, qua đây hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về công dụng và độ hiệu quả của sản phẩm mỹ phẩm Transino Japan này.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion cũng như các sản phẩm Transino khác trên Aloola.vn, hãy liên hệ cho chúng tôi – Siêu thị trực tuyến Aloola.vnHotline: 0914.844.666 để được tư vấn và hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Chúc bạn luôn khỏe đẹp mỗi ngày!


Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Ex 150ml mẫu mới

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Ex 150ml mẫu mới
GIÁ BÁN 820.000đ Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Ex 150ml mẫu mới

Nước hoa hồng Transino whitening clear lotion là sp trị nám cao cấp của Nhật Bản rất hiệu quả. Nuoc hoa hong Transino có bán tại Aloola.vn


THAM KHẢO:

Xem thêm:

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Tham khảo "Trắng Da Trị Nám Tàn nhang":

Tin khác