Chọn MENU
icon cart0

Nên mua máy chạy bộ nào cho gia đình? Nên mua máy chạy bộ hãng nào?

Trên các diễn đàn mua sắm, Thiên Trường Sport nhận thấy có khá nhiều chủ đề được đặt ra liên quan đến vấn đề mua mua máy chạy bộ như "mua máy chạy bộ loại nào tốt?", "chọn mua máy chạy bộ như thế nào?", hay "nên mua máy chạy bộ cơ hay điện?"... Tuy nhiên, ở dưới các chủ đề đó vẫn chưa có câu trả lời, tư vấn hay hướng dẫn mua máy chạy bộ nào cụ thể để mọi người dễ hiểu và áp dụng vào mua hàng thực tế. Trong bài viết hôm nay, Thể thao Thiên Trường tư vấn chi tiết nên mua máy chạy bộ nào cho gia đình Hãy cùng bắt đầu bạn nhé!

1. Nên mua máy chạy bộ nào cho gia đình tốt nhất hiện nay

Để mua được máy tập tốt và phù hợp nhất cho mình thì bạn có thể tham khảo và áp dụng những tư vấn cách chọn mua máy chạy bộ điện tại nhà chi tiết sau đây của Thiên Trường Sport:

1.1. Xác định nhu cầu sử dụng máy chạy bộ

Máy chạy bộ để dùng cho gia đình hay phòng tập Gym?, trọng lượng người tập tối đa khi sử dụng?, số lượng người tập trung bình một ngày? và thời gian sử dụng máy chạy trong ngày khoảng bao nhiêu phút, bao nhiêu giờ?... là điều đầu tiên bạn cần xác định khi có ý định mua dòng máy tập này.

Xác định được nhu cầu trước khi mua máy chạy bộ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn động cơ, kích thước vùng chạy, trọng lượng máy tập... ở các bước về sau.

Nên xác định rõ mục đích luyện tập trước khi mua máy chạy bộ

Nên xác định rõ mục đích luyện tập trước khi mua máy chạy bộ

1.2. Xác định kinh phí để mua máy chạy bộ

Để có thể chọn mua cho mình chiếc máy chạy bộ phù hợp thì bạn cũng cần phải xác định được ngân sách mà mình định bỏ ra để mua máy tập. Khi xác định được ngân sách thì bạn nên lên danh sách, tổng hợp lại những mẫu máy có mức giá nằm trong khoảng chi phí đầu tư của mình để từ đó lấy làm căn cứ đánh giá và lựa chọn ở các bước tiếp theo.

Bạn có thể lên danh sách máy bằng cách truy cập các trang web chuyên bán máy chạy bộ và lựa chọn hoặc đến một cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín rồi yêu cầu nhân viên bán hàng liệt kệ những mẫu máy tốt nhất nằm trong khoảng ngân sách của mình.

1.3. Xác định vị trí đặt máy tập chạy bộ

Vị trí đặt máy chạy bộ ảnh hưởng trực tiếp tới việc chọn thiết kế và tính năng của máy tập. Các mẫu máy chạy bộ đơn năng thường diện tích sử dụng nhỏ hơn máy chạy đa năng có cùng thông số. Vị trí đặt máy phù hợp, mang đến sự thoải mái sẽ giúp máy phát huy hết tất cả các công dụng của nó và giúp người sử dụng an toàn hơn.

Ngoài ra, có một số trường hợp không tính toán kỹ vị trí đặt máy chạy bộ nên khi mua về không di chuyển lên được tầng trên (không qua được lối cầu thang) nên đành phải đổi trả làm tốn thêm kinh phí.

Nên đặt máy chạy bộ ở trị trí thông thoáng, không có vật cản xung quanh

Nên đặt máy chạy bộ ở trị trí thông thoáng, không có vật cản xung quanh

1.4. Mua máy chạy bộ cơ hay điện?

Máy tập chạy bộ được sản xuất gồm có 2 dòng đó là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ cơ sử dụng chính sức người để vận hành nên khá tốn sức, dễ gây nhàm chán và nó chỉ phù hợp với người có sức khỏe tốt. Với máy chạy bộ điện thì nó sử dụng động cơ và điện để hoạt động nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ, độ dốc khi tập luyện.

Máy chạy bộ điện phù hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi tập vận động. Trong thực tế, nếu kinh phí không đủ để mua máy chạy bộ điện thì bạn nên chuyển sang sử dụng xe đạp tập tại nhà vì nó phù hợp và dễ tập hơn rất nhiều so với máy chạy bộ cơ.

1.5. Lựa chọn thương hiệu máy chạy bộ

Máy chạy bộ bán trên thị trường hiện nay hầu hết là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc và có rất nhiều thương hiệu nhập khẩu với giá thành, chất lượng khác nhau. Máy chạy chính hãng có, hàng giả hàng nhái cũng có và câu hỏi máy chạy bộ hãng nào tốt cũng luôn được mọi khách hàng quan tâm. Để mua máy chạy bộ tốt nhất thì bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín như Reebok, HQ, Impulse, Mofit, Royal, Động Lực hay Viking...

1.6. Tìm hiểu động cơ của máy chạy bộ

Như đã nói ở trên, xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn động cơ cho máy chạy bộ. Khi có đông người sử dụng, cường độ tập luyện cao và thời gian tập kéo dài thì bạn sẽ phải mua máy chạy bộ điện có công suất càng lớn. Tuy nhiên, công suất motor càng cao thì giá tiền của máy chạy bộ điện cũng sẽ càng đắt đỏ và càng tốn điện năng hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, môi trường sử dụng (cho gia đình hay cho phòng tập Gym) mà từ đó bạn lựa chọn cho mình mẫu máy chạy có động cơ phù hợp.

Theo kinh nghiệm của thethaothientruong.vn, máy chạy bộ sử dụng cho gia đình từ 2 - 4 người thì nên dùng động cơ tối thiểu là 2.0HP đến khoảng 3.0HP và máy chạy bộ dùng cho phòng Gym thì nên dùng động cơ AC có công suất từ 3.0HP trở lên.

Động cơ máy chạy bộ

Động cơ máy chạy bộ

1.7. Kích thước bàn chạy (băng tải)

Khi tập đi bộ hay chạy bộ thì bạn sẽ đứng trên bàn chạy để thực hiện bài tập. Bàn chạy quá nhỏ hẹp sẽ làm bạn chạy không được thoải mái, làm giảm sút hiệu quả và cũng có thể bước trượt ra khỏi bàn chạy dẫn đến nguy hiểm khi tập. Tuy nhiên, bàn chạy có liên quan chặt chẽ tới thiết kế tổng thể máy tập và máy tập càng lớn thì bàn chạy càng to, càng đắt tiền.

Kinh nghiệm, khi mua máy chạy bộ cho gia đình thì bạn nên chọn máy có độ rộng băng tải lớn hơn 40cm và nếu dùng cho phòng Gym thì thông số này nên lớn hơn 50cm.

Kích thước bàn chạy

Kích thước bàn chạy

1.8. Vận tốc tối đa và độ dốc của máy chạy bộ.

Động cơ sẽ quyết định trực tiếp tới vận tốc tối đa của máy chạy bộ. Biết được tốc độ tối đa sẽ giúp bạn một phần nào đó đánh giá xem thông số công suất động cơ mà nhà bán lẻ đưa ra có chính xác hay không? có bị làm ảo lên hay không?

Ví dụ, máy chạy bộ sử dụng động cơ 2.0HP thì tốc độ tối đa thường là 14 km/h chứ không thể nào dưới 10 km/h (tức nếu máy chạy hỗ trợ tốc độ tối đa dưới 10 km/h thì có thể động cơ chỉ là 1.25 hay 1.5HP chứ chưa đến 2.0HP).

Máy chạy bộ có 2 cách để điều chỉnh độ dốc là điều chỉnh bằng tay và tự động. Để việc tập luyện được dễ dàng và mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên mua máy tập tích hợp chức năng điều chỉnh độ dốc tự động. Có một điều mà người sử dụng cần lưu ý đó là người tập chạy bộ bình thường chỉ nên chạy với độ dốc từ 5 - 7% vì độ dốc quá cao sẽ rất dễ bị chấn thương.

1.9. Khung máy và trọng lượng máy tập

Khi chọn mua máy chạy bộ thì bạn nên mua máy có khung sử dụng các chất liệu thép không gỉ, dày và có khả năng chịu lực tốt. Trọng lượng máy chạy bộ càng nặng sẽ càng êm khi chạy và tăng độ bền cho máy tập. Thường khi mua cho gia đình thì bạn nên chọn máy có trọng lượng từ 60kg trở lên và dùng cho phòng Gym thì nên chọn máy có trọng lượng 100kg trở lên.

1.10. Các tính năng khác trên máy chạy bộ

Hiện nay, máy chạy bộ được thiết kế gồm hai dòng là đơn năng và đa năng. Các mẫu máy chạy đơn năng chỉ hỗ trợ chức năng đi bộ, chạy bộ còn máy chạy bộ đa năng tích hợp thêm các bài tập khác như massage, gập bụng, tập tạ tay hay xoay eo...

Để sử dụng cho gia đình thì bạn nên mua máy chạy bộ đa năng vì nó sẽ giúp tăng hiệu quả tập luyện và tránh gây nhàm chán. Với phòng tập Gym thì bạn nên mua máy chạy bộ đơn năng chuyên dụng.

Chức năng khác của máy chạy bộ

Chức năng khác của máy chạy bộ

1.11. Lựa chọn địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín

Nếu có điều kiện thì bạn nên đi xem, dùng thử và đánh giá trực tiếp máy tập trước khi quyết định mua. Bạn nên chọn cửa hàng lớn, có uy tín và có phòng trưng bày máy chạy bộ để được tập thử. Những nơi bán máy chạy bộ online không có cửa hàng kinh doanh hoặc không có phòng trưng bày thì bạn không nên lựa chọn bởi họ chỉ kinh doanh nhỏ lẻ và không đủ đảm bảo uy tín khi mua hàng. Bạn cũng nên hỏi rõ về chính sách bảo hành, bảo trì cụ thể như thế nào để biết được đơn vị nào có chế độ hậu mãi tốt hơn.

Phòng trưng bày máy chạy bộ của Thiên Trường

Phòng trưng bày máy chạy bộ của Thiên Trường

2. Top 5 máy chạy bộ điện bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam !

Như vậy là bạn đã nắm rõ toàn bộ tư vấn cách chọn mua máy chạy bộ tại nhà cho người mới vừa được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport rồi đúng không? Ở phần cuối của bài viết này, Thiên Trường xin chia sẻ thêm với bạn Top 5 máy chạy bộ điện bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam !. Cùng theo dõi phần tiếp theo này bạn nhé.

2.1. Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5  là mẫu máy chạy bộ mới ra đời thuộc thương hiệu Oreni có kiểu dáng đẹp mắt, sử dụng công nghệ hiện đại với công suất máy là 3.0Hp. Chiếc máy chạy này khá chắc chắn nhờ cấu tạo thép bền bỉ, có khả năng chịu trọng tải lên đến 120kg.

Kích thước bàn chạy có độ rộng 52cm tích hợp thêm công nghệ giảm chấn giúp máy vận hành êm ái, không gây đau chân cho người tập. Sản phẩm có thể tự điều chỉnh độ dốc, được tích hợp 8 chương trình tập từ P1-P8 như: chạy giảm cân, chạy nhẹ nhàng, chạy địa hình, chạy đốt mỡ thừa…

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 trang bị thêm thanh gập bụng, đầu rung massage và đai massage hỗ trợ đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, người dùng còn được tặng kèm đĩa xoay eo giúp cải thiện vòng 2 đơn giản.

Máy chạy bộ Oreni RE-5 rất chất lượng, bền đẹp, giá bình dân cho người tiêu dùng sử dụng để để tập luyện, rèn luyện thể chất hiệu quả.

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
24,500,000đ 21,500,000đ

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 với công nghệ hiện đại ✅ kiểu dáng đẹp mắt ✅ công suất máy 3.0Hp là sản phẩm rèn luyện sức khỏe đáng có trong ngôi nhà bạn.

Chi tiết

2.2. Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6

Cũng thuộc thương hiệu Oreni, Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6 thiết kế hiện đại, có động cơ đạt công suất lên đến 4.0Hp, giúp máy có thể hoạt động lâu dài cho nhiều người cùng tập luyện.

Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6 thiết kế chắc chắn, có khả năng chịu trọng tải lên đến 130kg, động cơ êm ái, có khả năng giảm xóc tốt nhờ thiết kế bàn chạy rộng đến 52cm. Thảm chạy của máy sử dụng 7 lớp, hơn hẳn các dòng máy chạy bộ thông thường, nên rất bền bỉ, chất lượng.

Máy còn tích hợp màn hình LCD 8 inch cho hiển thị đầy đủ các thông số tập luyện. Trang bị thêm chức năng tự động nâng độ dốc hiện đại, tạo ra 8 chương trình tập luyện khác nhau cho mọi đối tượng tập luyện. Ngoài ra, máy chạy RE-6 còn tích hợp thanh gập bụng, đầu rung massage, đai massage cùng đĩa xoay eo giúp đánh tan mỡ bụng, cải thiện vòng eo hiệu quả.

Máy chạy bộ Oreni RE-6 thực sự rất thích hợp cho các hộ gia đình sử dụng để tập luyện, nâng cao sức khỏe tại nhà.

Máy chạy bộ điện Oreni RE-6

Máy chạy bộ điện Oreni RE-6

Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6
Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6
31,600,000đ 26,500,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6 với thiết kế chắc chắn ✅ công nghệ hiện đại ✅ động cơ với công suất lên tới 4.0Hp cho cảm giác luyện tập tốt.

Chi tiết

2.3. Máy chạy bộ điện Sakura S33

Tiếp theo, mẫu máy chạy bộ điện đa năng phù hợp cho người mới tham gia tập luyện tại nhà là chiếc Máy chạy bộ điện Sakura S33. Chiếc máy chạy bộ này có cấu tạo khung máy bằng thép cứng cáp có khả năng chịu trọng tải lên đến 110kg. Sản phẩm thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, có công suất đạt 2.5Hp thích hợp để sử dụng trong hộ gia đình.

Cũng như các mẫu máy chạy bộ điện đa năng trên thị trường, mẫu Máy chạy bộ điện Sakura S33 được thiết kế có đầy đủ các bộ phận, cấu tạo hiện đại như: bảng điều khiển khoa học, màn hình trực quan hiện đại, băng tải, bàn chạy bền bỉ, chất lượng.

Máy chạy bộ điện đa năng Sakura S33 hiện đại, có 8 chương trình tập luyện, vừa giúp bạn đi bộ/chạy bộ vừa hỗ trợ gập bụng, xoay eo, massage vô cùng hiệu quả. Máy cũng có chế độ tự động nâng độ dốc tùy theo nhu cầu của người tập, có thể gấp gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích, không gian nơi ở.

Sử dụng máy chạy bộ Sakura S33 có mức giá bình dân, công nghệ hiện đại rất phù hợp để tập luyện trong hộ gia đình.

Máy chạy bộ điện Sakura S33

Máy chạy bộ điện Sakura S33

Máy chạy bộ điện Sakura S33
Máy chạy bộ điện Sakura S33
18,500,000đ 15,450,000đ

Máy chạy bộ điện Sakura S33 với kiểu dáng thiết kế chắc chắn, được trang bị công nghệ hiện đại, công suất máy 2.5Hp thích hợp sử dụng cho gia đình.

Chi tiết

2.4. Máy chạy bộ Sakura HQ 332

Máy chạy bộ Sakura HQ 332 là máy chạy bộ điện thuộc phân khúc giá rẻ nên rất phù hợp với người mới tham gia tập chạy bộ tại nhà. Sản phẩm đa năng, hỗ trợ người dùng nhiều bài tập thể dục tại nhà, cho mọi đối tượng trong gia đình.

Chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ này sử dụng động cơ DC công suất 2.0Hp, khung máy cũng được làm bằng chất thép dày, có khả năng chịu lực tốt. Bảng điều khiển thiết kế thông minh, trực quan, cho phép thống kê đầy đủ các thông số trong quá trình tập luyện.

Ngoài ra, máy chạy bộ điện Sakura HQ 332 tích hợp thêm thanh gập bụng, đầu rung cho người dùng tập luyện thêm nhiều bài tập khác nữa. Đây là mẫu máy chạy bộ điện rất thích hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình muốn cải thiện sức khỏe.

Máy chạy bộ điện Sakura HQ 332

Máy chạy bộ điện Sakura HQ 332

Máy chạy bộ Sakura HQ 332
Máy chạy bộ Sakura HQ 332
16,630,000đ 14,800,000đ

Máy chạy bộ Sakura HQ 332 được thiết kế đa năng, hỗ trợ nhiều bài tập thể dục tại nhà hiệu quả và phù hợp sử dụng để rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình

Chi tiết

2.5.Máy chạy bộ điện Sakura S6

Máy chạy bộ điện Sakura S6 là mẫu máy chạy bộ điện đa năng khá được ưa chuộng trên thị trường. Kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, máy chạy bộ Sakura S6 thực sự rất phù hợp cho bạn và các thành viên trong gia đình tập luyện tại nhà.

Máy có khung máy được làm bằng thép hộp cực dày, chịu lực rất tốt. Sử dụng động cơ DC có công suất 3.0Hp. Máy có đầy đủ bảng điều khiển khoa học, dễ dùng cùng màn hình hiển thị trực quan cho phép hiển thị đầy đủ các thông số tập luyện.

Máy chạy bộ điện Sakura S6 được cài đặt sẵn 12 chương trình tập luyện từ P1-P12, cho phép người dùng tận dụng tập luyện nhiều bài tập khác nhau. Máy chạy bộ đa năng này hỗ trợ người tập đi bộ/chạy bộ trên máy, đồng thời tích hợp thêm bài tập massage, gập bụng vô cùng hiệu quả.

Máy chạy bộ điện Sakura S6

Máy chạy bộ điện Sakura S6
Máy chạy bộ điện Sakura S6
17,950,000đ 15,950,000đ

Máy chạy bộ Nhật Bản Sakura S6 nhập khẩu bảo hành chính hãng, đa dạng tiện ích hiện đại cho gia đình. Mua máy chạy bộ Nhật Bản giá tốt nhất ☎ 0968650686!

Chi tiết

Các câu hỏi thường gặp khi mua máy chạy bộ

Có nên mua máy tập chạy bộ cũ không?

Hiện nay bên cạnh việc mua máy chạy bộ mới, có rất nhiều người hỏi có nên mua máy chạy bộ cũ không? Liệu có tốt không? Về vấn đề này Thể thao Thiên Trường khuyên bạn nếu bạn là người có kinh nghiệm mua máy chạy bộ cũ tiết kiệm chi phí thì có thể mua máy chạy cũ để sử dụng cho quá trình luyện tập thể dục.

Trường hợp bạn không am hiểu về máy chạy bộ, tốt nhất bạn nên mua chạy bộ mới từ những thương hiệu uy tín để yên tâm sử dụng cũng như trải nghiệm đầy đủ các tính năng của máy chạy bộ.

Có nên mua máy chạy bộ thanh lý không?

Máy chạy bộ thanh lý là những máy chạy bộ đã qua sử dụng với các lý do như muốn đổi máy khác, không có nhu cầu sử dụng cho nên người sử dụng mới có nhu cầu thanh lý máy chạy bộ. Về vấn đề này, Thể thao Thiên Trường khuyên bạn nếu mua máy chạy bộ thanh lý, cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, thương hiệu, giá, chất liệu máy, chế độ bảo hàng. Tốt nhất mua của người thân quen, hoặc nhờ những người có kinh nghiệm sử dụng máy chạy bộ để lựa chọn cho bạn, không ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.  

Trên thị trường hiện nay có những dòng máy chạy bộ nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy chạy bộ đến từ nhiều cửa hàng, hãng, thương hiệu khác nhau.

 Máy chạy bộ phổ biến hiện nay là: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ trên không. Mỗi loại có những tính năng, cấu tạo, hoạt động, giá khác nhau.  

Xem thêm: Máy chạy bộ cơ là gì? Nên mua máy cơ hay điện cho gia đình?

 Xem thêm: Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

 Nên mua máy chạy bộ đơn năng hay đa năng?

Việc mua máy chạy bộ đơn năng hay máy chạy bộ đa năng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Trên thị trường hiện nay, có hai loại máy chạy bộ với các chức năng gồm:

Máy chạy bộ đơn năng: Chuyên dùng cho các bài tập chạy bộ và đi bộ đơn giản.

Máy chạy bộ đa năng: Ngoài chức năng chính là chạy bộ, đi bộ còn thể dùng để massage, tập bụng, tập eo, tập tay,...

 Xem thêm: Máy chạy bộ đơn năng và đa năng khác nhau cụ thể thế nào?

Mua máy chạy bộ giá rẻ ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty bán máy chạy bộ với các mẫu mã khác nhau. Để yên tâm trong việc lựa chọn máy chạy bộ tốt, bạn nên mua máy chạy bộ tại cửa hàng Thể thao Thiên Trường. Địa chỉ tại 208D, đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Bên cạnh cửa hàng chính, Thể thao Thiên Trường còn có 6 chính nhánh tại toàn quốc bao gồm: Đà Nẵng, Nam Định, Phú Thọ, Hải Phòng, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ số Holine 09686 50686, để được tư vấn báo giá cụ thể.

Trên đây là toàn bộ thông tin Thể thao Thiên Trường tư vấn chi tiết nên mua máy chạy bộ nào cho gia đình. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể tự mình lựa chọn cho gia đình một chiếc máy tập tốt và dùng được lâu bền nhất. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán máy chạy bộ tại nhà uy tín, nhiều mẫu mã và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ thì có thể tham khảo thêm các mẫu máy tập tại máy chạy bộ gia đình. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook