noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ nhựa treo tường có thực sự chắc chắn không?

cuakinhthuyluc85
07.12.18 08:03 AM Comment(s)

Kệ treo tường hiện nay đã được dùng rất phổ biến. Vừa có chức năng để chứa đồ mà còn có tính thẩm mỹ rất lớn. Hiện nay, trên thị trường kệ treo tường đang có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm nên kệ treo tường. Tuy nhiên, kệ nhựa treo tường vẫn đang có một chỗ đứng nhất định trong thị trường này.

Xem thêm: Các mẫu kệ tivi bằng nhựa chất lượng tốt hiện nay

Vì sao kệ nhựa treo tường lại được ưa thích đến vậy

Tại sao lại như vậy? Vì thứ nhất, chất lượng của kệ nhựa treo tường rất tốt và luôn được cải tiến lên từng ngày với các nguyên liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Thứ hai,, mẫu mã và kiểu dáng của kệ nhựa treo tường vô cùng vô cùng đa dạng, thực sự rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, thử hỏi với kiểu dáng nào mà kệ nhựa treo tường phải bó tay?

Ngay cả những mẫu mà chất liệu khác nói không thì nhựa vẫn nói có. Đặc biệt, với giá cả phải chăng thì sẽ giúp cho những gia đình mà kinh tế còn eo hẹp vẫn có thể sở hữu một kệ nhựa treo tường. Nhưng có một câu hỏi mà có lẽ nhiều người nghi vấn. Đó là kệ nhựa treo tường có thực sự chắc chắn không? Để trả lời câu hỏi này thì chúng ta cùng điểm qua một sỗ vấn đề.

Như đã khẳng định ở trên, chất lượng của kệ nhựa treo tường rất tốt, vậy nên việc nó có phải một sản phẩm an toàn, chắc chắn hay không lại về phía người tiêu dùng. Để một lượng đồ vật vừa với sức chịu lực của kệ nhựa và vệ sinh thường xuyên đúng cách thì sẽ không có lý do gì mà phải đắn đo mức độ chắc chắn của kệ nhựa hết. Với việc sử dụng đúng cách các sản phẩm kệ nhựa treo tường còn có thời gian sử dụng lên đến chục năm hoặc hơn.

Những mẫu kệ nhựa treo tường đẹp tiện nghi

Dưới đây là một số mẫu kệ nhựa treo tường cho mọi người tham khảo. Khi còn đang nghi vấn tại sao lại không sử dụng ngay một sản phẩm để bản thân tự trải nghiệm xem thế nảo?


Mẫu kệ nhựa treo tường vô cùng đáng yêu và độc đáo

Mẫu kệ treo tường bằng nhựa này đang rất thu hút người nhìn với màu trắng tinh khôi, nền nã và các họa tiết cắt hoa văn vô cùng tinh xảo và công phu. Những họa tiết cắt hoa văn được tạo ra bởi dây chuyền công nghệ cao, với những nét cắt dứt khoát nhưng tạo ra sản phẩm dịu dàng, khuôn khổ nhưng lại rất bay bổng nghệ sỹ.

Kệ này được đặt trang trí ở phòng khách với hệ thống các đồ nội thất khác cùng tông màu trắng rất sang trọng, lịch sự. Thấy đó, những kệ nhựa treo tường ăn đứt các chất liệu khác rồi. Tuy nhiên, nên lưu ý các vật dụng đặt lên kệ phải hết sức lưu ý, vì khá năng chịu lực của kệ nhựa không quá tốt mà đặc biệt khi nó không có nhiều điểm tựa khi được treo. Nên trên hết, nó được dùng theo mục đích trang trí là phần hơn.

  

Mẫu kệ nhựa treo tường vô cùng đáng yêu và độc đáo 

Mẫu kệ này rất đáng yêu đúng không ạ? Các hình khối đơn giản tưởng chừng như nhàm chán khi mà mỗi hình một nơi, nhưng khi xếp chúng lại với nhau bằng một sự kết hợp hài hòa và hợp lý chúng lại trở thành kệ nhựa trang trí rất đẹp. Với tông màu chủ đạo là màu trắng thuần khiết thì bạn nên trang trí những vật dụng trong ngăn kệ màu sắc thật bắt mắt như là một sự bù trừ mang lại sự nổi bật cho nhau.

Các tấm nhựa được liên kết với tường bằng keo dán đặc biệt vô cùng chắc chắn, nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng kệ nhựa treo tường. Nhưng vẫn nên lưu ý khối lượng đồ vật đặt lên kệ nhựa, vì khi mà đã vượt quá sức chịu đựng của kệ rồi thì đừng mong muốn sự chắc chắn của kệ rồi, vì cái gì quá cũng luôn không tốt.

  

Mẫu kệ nhựa treo tường vô cùng đáng yêu và độc đáo

Mẫu kệ trang trí này quá đáng yêu rồi, được liên kết với tường bằng những chiếc đinh hình dáng xinh xắn nhưng vô cùng chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ nên đặt các vật trang trí nhỏ xinh ngộ nghĩnh lên kệ thôi, vì chiếc kệ này mang ý nghĩa trang trí nhiều hơn là dựng đồ chuyên dụng.

Việc vệ sinh cũng được tiến hành khá thuận lợi vì bề mặt kệ rất phẳng mịn sáng bóng, bạn chỉ cần sắm sửa một chiếc khăn mềm và lau nhẹ nhàng là đã đánh bật được các vết bụi bẩn rồi đó. Để kệ luôn có màu sắc trắng sáng như mới thì nên sử dụng nước vệ sinh kệ nhựa một cách thường xuyên và đúng cách nhé.


Mẫu kệ nhựa treo tường vô cùng đáng yêu và độc đáo.

Mẫu kệ nhựa ba tầng này được sử dụng cho nhà tắm. Được liên kết vô cùng chặt chẽ và an toàn với tường qua hệ thống ốc vít rất chất lượng. Với nhiệm vụ ở nhà tắm thì có lẽ khối lượng tối đa đựng đồ của kệ sẽ lớn hơn so với các vị trí khác. Thiết kế với mặt đáy kệ bằng những thanh nhựa song song thì có tác dụng róc nước xuống sàn sau khi sử dụng vật dụng gì được cất trở lại kệ nhựa treo tường.