Thử thách cam go nhất đối với Chelsea cuối cùng cũng tới

Triết lý Sarri ball sẽ chạm trán với Tiki-Taka

Sao Chelsea tự khó dễ nhau sau trận thua đầy …

Liệu đâu sẽ là hòn đá đủ sức cản đường Man City khỏi giải NHA . Nhiều khả năng nhất thì ứng cử viên cho kỳ lần này không ai khác chỉ có thể là Chelsea . “Hang sói” duy nhất sẽ chặn bước được thầy trò HLV Pep Guardiola tại vòng 16 PL. Dường như thì top 6 NHA đã bị đánh bại gần hết MU thua trận , “gà trống ” gãy cựa, Arsenal gãy nòng pháo và chỉ mình Liverpool đủ sức trụ lại với Man City. nhưng cũng chỉ là 1 trận hòa nên mọi thứ vẫn bất lợi.

tai game xoc dia an tien

Chelsea sẽ là tháp đánh chặn cuối cùng trong trò chơi lần này để hy vọng cản bước Man City. Đây sẽ là 1 trận đấu “rút ngắn tận 6 điểm ” với những đội còn đang thoi thóp mơ vô địch như NHA . Chặn đứng con đường 1 mình giống năm ngoái của thầy trò nhà đương kim vô địch mùa trước. Nếu thua trận này thì khung cảnh tuyệt vọng sẽ mở ra với thầy trò HLV người Italy. Trận thua Wolves đã là cú sốc quá lớn với họ.

Tuy nhiên đó chỉ là về mặt điểm số . Giới chuyên môn đánh giá cao hai cái đầu chiến thuật kì này là Pep và Sarri với tư duy cầm bóng chiến thuật . Trong quá khứ cũng chính ông dẫn dắt Napoli hoàn mỹ đến mức PEP phải buông lời khen tặng. Đây sẽ là cuộc đụng độ thỏa lòng người hâm mộ cung cấp 1 trận cầu đẹp mắt.