Đứng ven đường cạy móng tay, một phụ nữ bị cướp "hỏi thăm" vì tưởng đang bấm điện thoại

Chùm Nho Xanh, Theo Helino 20:42 04/12/2018

Tên cướp nhanh nhảu hẳn đã cảm thấy xấu hổ ghê gớm với thành tích đáng quên vừa lập trong sự nghiệp "loot dạo" của mình. Trong khi đó, nạn nhân lại tỏ ra vô cùng bối rối vì chưa kịp hiểu điều gì vừa xảy ra.

Clip sự việc hy hữu vừa xảy ra trưa 04/12 sau đó xuất hiện trên MXH khiến ai nấy đều phải bật cười! Tên cướp nhanh nhảu hẳn đã cảm thấy xấu hổ ghê gớm với thành tích đáng quên vừa lập trong sự nghiệp của mình. 

Clip Nguyễn Công Nguyên (Tên cướp nhanh nhảu xuất hiện từ giây thứ 27 nhé!)

Nhân vật chính trong đoạn clip là một phụ nữ đứng ven đường trên chiếc xe máy. Như một thói quen giống bao người mỗi khi phải chờ đợi gì đó, chị này chọn cách giết thời gian bằng việc... cạy móng tay! Thao tác này nếu nhìn từ phía sau quả thực chẳng khác gì đang bấm điện thoại. 

Liếc thấy từ xa rồi "tưởng bở", cũng như một thói quen, tên cướp liền nhanh nhảu lao vào tung tay giật nhanh như chớp để rồi chưng hửng vì thứ duy nhất hắn nhận được chỉ là... một "cú lừa". Trong khi đó, nữ nạn nhân "hụt" bị bỏ lại phía sau với biểu cảm vô cùng bối rối vì chưa kịp hiểu điều gì vừa xảy ra.

Đứng ven đường cạy móng tay, một phụ nữ bị cướp hỏi thăm vì tưởng đang bấm điện thoại - Ảnh 2.

Tranh thủ đứng cạy móng tay một tí cũng không yên! (Ảnh từ clip)

"Xem clip mà không thể không cười đến thắt cả ruột! Cuộc sống mà, nghề nào cũng có cái khó của nó cả..." - Facebook Duong Quynh bình luận.

"Thanh niên cướp chắc mới vào nghề nên kỹ năng quan sát, chọn mục tiêu còn hơi non. Nếu là tôi, có lẽ tôi sẽ lập tức hoàn lương cho đỡ xấu hổ!" - Facebook Hoang tuân thêm vào.