Cùng xem giá gạch ốp nhà vệ sinh biến động trong năm 2018

Khi lựa chọn gạch ốp nhà vệ sinh cho ngôi nhà, giá luôn là vấn đề bạn quan tâm. Bạn băn khoăn không biết giá gạch ốp nhà vệ sinh cao hay thấp? Biến động nhiều hay ít so với năm ngoái? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Gạch ốp lát nhà vệ sinh

Trong ngôi nhà, ngoài phòng khách là phòng sinh hoạt chung của mọi thành viên thì phòng vệ sinh vừa được xem là không gian chung vừa không gian riêng cho mọi người. Do vậy thiết kế phòng vệ sinh sao cho tiện lợi nhưng không kém phần tao nhã, ấn tượng cũng là một yếu tố quan trọng. Một nhà vệ sinh đẹp không chỉ thể hiện qua chất liệu gạch ốp lát bên trong mà còn phụ thuộc vào các thiết bị được trang trí bên trong.

Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh hợp phong thủy với bạn

Giá gạch ốp nhà vệ sinh biến động như thế nào?

Trong năm 2018, giá gạch ốp nhà vệ sinh nhìn chung có một chút thay đổi về giá. Nhìn mặt bằng chung thì các doanh nghiệp bán gạch ốp nhà vệ sinh đều tăng giá so với năm trước. Tuy nhiên vì một số yếu tố khác thay đổi dẫn đến giá gạch ốp nhà vệ sinh cao hơn một chút.

Hiện nay, kích thước gạch ốp nhà vệ sinh chuẩn là 30*60 cm. Kích thước này được xem là phù hợp với mọi diện tích nhà vệ sinh. Với những nhà vệ sinh có diện tích nhỏ thì loại gạch ốp này sẽ giúp không gian phòng trở nên rộng rãi hơn. Còn đối với những nhà vệ sinh có diện tích rộng hơn thì loại gạch này giúp không gian trở nên hài hòa hơn

Giá gạch ốp lát nhà vệ sinh biến động như thế nào ?

Vì loại gạch này khá phổ biến nên trong năm 2018, giá gạch dao động khoảng từ 230.000 đồng đến 550.000 đồng/m2 tùy theo từng mẫu gạch. Như vậy so với năm 2017 thì giá gạch ốp nhà vệ sinh tăng từ 10.000 đồng đến 15.000/m2. Xảy ra sự biến động này cũng dễ hiểu vì trong năm vừa qua, giá gạch trên thị trường xảy ra biến động nên giá gạch ốp nhà vệ sinh cũng có tăng nhưng không đáng kể. Do vậy người tiêu dùng cũng không cần quá lo lắng về giá gạch khi lựa chọn cho phòng vệ sinh của mình.

Theo các doanh nghiệp kinh doanh gạch trên toàn quốc thì việc gia tăng giá gạch ốp nhà vệ sinh cũng không ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng của họ. Vì số tiền tăng thêm của giá gạch vẫn được người tiêu dùng chấp nhận và nhu cầu của họ cũng rất cao nên gạch bán được là điều có thể. Và đối với mỗi loại gạch mẫu mã khác nhau thì giá cả cũng khác nhau, do vậy khách hàng có thể tùy vào tình hình kinh tế của mình mà lựa chọn gạch phù hợp.

Gạch ốp nhà vệ sinh prime khẳng định đẳng cấp thương hiệu

Biến động giá gạch ốp nhà vệ sinh năm 2018 sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn gạch?

Như ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy” thì việc định giá sản phẩm gạch cũng sẽ căn cứ vào chất lượng của sản phẩm. Những loại gạch ốp nhà vệ sinh có giá thành cao thì sẽ có chất lượng tốt hơn so với những loại gạch ốp có giá rẻ. Nhưng không phải như vậy mà các loại gạch giá rẻ đều có chất lượng kém. Một số loại gạch ốp nhà vệ sinh có giá bình dân nhưng có chất lượng vô cùng tốt. Những loại gạch này thường được liệt vào gạch loại 1, với các tính năng nổi bật như không thấm hút nước, không bị rêu mốc bám hay rạn nứt khi sử dụng trong thời gian dài.

Dù với bất cứ loại giá gạch ốp nhà vệ sinh nào, bạn cũng nên nắm rõ các tiêu chí sau khi lựa chọn gạch cho phòng vệ sinh:

       - Về chức năng của gạch ốp phòng vệ sinh:

Bạn phải bảo đảm chọn những loại gạch nào đáp ứng các yêu cầu cơ bản như: chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh và có độ thẩm mỹ cao. Nên ưu tiên chọn những loại gạch ốp tường có độ bóng, màu sắc và hoa văn phù hợp với màu sơn tổng thể của căn nhà cũng như hợp với sở thích của chủ nhà.

Về màu sắc:

Bạn nên cân nhắc chọn những loại gạch ốp có màu hòa hợp với màu sơn của căn phòng. Như vậy sẽ tránh việc phòng vệ sinh bị chỏi màu, đồng thời tạo nên một không gian phòng hòa hợp và tao nhã hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên chọn những tông màu sáng một màu hoặc tông màu sáng trên nền màu đậm dưới phần chân. Các họa tiết hoa văn của gạch cũng nên chọn nhẹ nhàng, đơn giản. Không nên dùng quá nhiều họa tiết gây rối mắt, như vậy sẽ khiến bạn không cảm thấy thư giãn khi vào phòng.

Về quy cách chọn gạch ốp nhà vệ sinh:

Khi chọn gạch ốp nhà vệ sinh, bạn có thể tham khảo một số cách chọn sau:

  • Chọn đều một size giữa các mẫu gạch để tạo nên sự đồng nhất khi ốp lát thẳng.
  • Phá cách một chút, bạn có thể chọn size gạch theo sở thích và có thể ốp lệch nhau một chút để tạo điểm nhấn
  • Với phòng tắm nhỏ (dưới 1m x 2m): chọn size cho gạch ốp tường là 250 x 400 (mm)
  • Với phòng tắm có kích thước trung bình: có thể chọn gạch ốp tường 300 x 450 (mm)
  • Với phòng tắm lớn (từ 2m x 3m trở lên): có thể chọn các size gạch ốp tường 300 x 600 (mm) hoặc 450 x 900 (mm)

Trên đây là một số thông tin về biến động giá gạch ốp nhà vệ sinh trong năm 2018 vừa qua. Ngoài những thông tin trên, bạn cũng có thể đến trực tiếp các địa điểm phân phối gạch để hiểu rõ hơn. Chúc bạn tìm được mẫu gạch ốp phòng vệ sinh ưng ý nhất cho mình.

Cùng xem giá gạch ốp nhà vệ sinh biến động trong năm 2018

By Gạch Trang Trí Nhà Cửa

Cùng xem giá gạch ốp nhà vệ sinh biến động trong năm 2018

  • 996