Clip sốc: Phóng xe máy ngược chiều trên quốc lộ, nam thanh niên lao thẳng vào đầu ô tô bị thương nặng

Vũ Quang, Theo Helino 16:43 05/12/2018

Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn qua TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, clip sự việc vừa được chia sẻ lên MXH chiều 05/12 khiến nhiều người choáng váng. Sau cú va chạm trực diện, nam tài xế xe máy bị thương khá nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 14h24 trên Quốc lộ 1A đoạn qua TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Clip vụ việc từ camera hành trình sau đó xuất hiện trên MXH khiến nhiều người choáng váng bởi mức độ liều lĩnh của nam tài xế xe máy.

Clip Phúc Trường

Theo đó, vào thời điểm nói trên xuất hiện một nam thanh niên phóng xe máy ngược chiều giữa làn ô tô khiến nhiều người hoảng hốt. Trước khi "đấu đầu" với chiếc ô tô, nam thanh niên này còn khiến một chiếc xế hộp khác phải đánh lái cực gấp mới may mắn tránh được.

Vì quá bất ngờ nên tài xế chiếc ô tô gặp nạn dù đã phanh gấp (trong đoạn clip có thể thấy tiếng phanh rít lên dữ dội) nhưng vẫn không thể tránh nổi cú va chạm trực diện. Hậu quả khiến tài xế xe máy bị thương nặng và đã được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

Clip sốc: Phóng xe máy ngược chiều trên quốc lộ, nam thanh niên lao thẳng vào đầu ô tô bị thương nặng - Ảnh 2.

Ảnh từ clip

Thời gian gần đây, hiện tượng người tham gia giao thông không tuân thủ luật lệ, đi lùi hay đi ngược chiều liên tục được ghi nhận. Những hành vi kể trên rõ ràng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cực lớn mà người thiệt thòi nhất không phải ai khác, chính là những người vi phạm.