Cà phê nguyên chất Hà Nội

Cà phê nguyên chất Bảo Lộc

Cà phê nguyên chất Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm nơi bán cà phê nguyên chất Hà Nội, tuy nhiên tại thủ đô chưa có quán cà phê nguyên chất nào khiến bạn ưng ý, chưa tìm được quán rang xay ngon. Bạn đừng lo lắng mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và có cơ hội để thưởng thức cà phê nguyên chất rang xay từ vùng đất Lâm Đồng. Chúng tôi bán nhiều loại cà phê Robusta, Moka, Mít, quy trình rang xay có bơ và mộc. Các chủng loại cà phê Robusta, Moka, Mít được kết hợp đem đến cho người dùng chất lượng tuyệt vời. Có rất nhiều quán cà phê nguyên chất tại Hà Nội đã tìm đến chúng tôi để mua cho bằng được loại cà phê thơm ngon, chất lượng, giá thành hợp lý…

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TẠI LÂM ĐỒNG CỦA CHÚNG TÔI?

+ Với lợi thế nhiều năm am hiểu và về cà phê, trồng trọt rất nhiều cà phê, thu hoạch chế biến rang xay cà phê nguyên chất. Chúng tôi có nguồn cà phê dồi dào, luôn đáp ứng cho hàng nghìn hành khách. Mỗi năm, đều cung cấp cho rất nhiều quán cà phê và khách hàng mua lẻ tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán cà phê nguyên chất tại thủ đô Hà Nội, hãy chọn lựa ngay sản phẩm của chúng tôi bảo đảm thơm ngon, nguyên chất.

+ Cà phê sau khi rang có hương vị thơm ngon được khách hàng yêu thích.

+ Khách hàng không chỉ mua để uống mà còn tặng người thân, gửi đi nước ngoài làm quà, các quán thì mua số lượng lớn hơn với giá sỉ từ 10kg, 20kg, 30kg,… 100kg,… 500kg…

+ Cà phê rang thành phẩm có màu cánh màu cánh gián chuẩn.

+ Các loại cà phê được chúng tôi thu hoạch khi chín cây đến 90%, cà phê chín đỏ khi chế biến rang xay đễ tạo ra loại thức uống ngon hơn các loại hái non.

+ Quy trình rang xay sạch, kỹ lưỡng nhất, tách bỏ các loại cà phê xấu…

Giờ đây, bạn hoàn toàn an tâm bởi đã tìm được sản phẩm Cà phê nguyên chất tốt nhất, an toàn, không pha chế, đáp ứng được nhu cầu từ phía người dùng.

>> Cung cấp cafe cho các quán

ĐẶT MUA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT HÀ NỘI

Chúng tôi cung cấp 2 loại cà phê nguyên chất cho thủ đô Hà Nội với giá thành như sau:

♦ Giá cà phê kết hợp Robusta+Moka+ mít: có bơ 100.000đ/ 500g

♦ Giá cà phê mộc kết hợp Robusta+Moka+ mít: 95.000đ/ 500g

>> Cà phê Mít là Liberia

♦ Để mua các sản phẩm cà phê nguyên chất Hà Nội , bạn hãy liên hệ:

  • Địa Chỉ: 224 Phú Hiệp 1, Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng
  • Điện thoại/ZALO: 0933 812 058

>>>Lưu ý: Chúng tôi khuyến cáo không nên mua loại cà phê không rõ nguồn gốc bởi thường trộn vỏ, bắp, đậu nành… Hoặc có nhiều nơi dùng cà phê non rẻ thì chất lượng kém đi rất nhiều.

Cà phê nguyên chất Hà Nội – Cafe nguyên chất Hà Nội