Công ty cho thuê ô tô lớn nhất Hoa Kỳ nhảy vào Việt Nam

21/11/2018 08:45 AM | Kinh doanh

Enterprise đã tung dịch vụ cho thuê xe ô tô ra thị trường Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau.

Enterprise Rent-A-Car, công ty cho thuê ô tô lớn nhất tại Mỹ, vừa cho biết sẽ chính thức cung cấp dịch vụ của họ tại Việt Nam vào ngày 29/11. Trang web enterprise.vn hiện đã cung cấp dịch vụ cho thuê, với các loại xe từ 5 chỗ ngồi trở lên.

Ngoài cung cấp dịch vụ tại Mỹ, Enterprise hiện có mặt ở 84 quốc gia khác. Dịch vụ cho thuê xe của Enterprise tại Việt Nam (và châu Á) được nhượng quyền cho đối tác MP Executives – Công ty trực thuộc MP Group, công ty có hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành logistics tại Việt Nam. Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên tại châu Á được sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Enterprise.

Trên website enterprise.vn, rất nhiều loại xe từ 5 chỗ ngồi đến 29 chỗ ngồi được tìm thấy. Giá rẻ nhất cho mẫu Suzuki Vitara là 800.000 đồng/ngày, mẫu xe bus Samco giá 2.600.000 đồng/ngày.

Công ty cho thuê ô tô lớn nhất Hoa Kỳ nhảy vào Việt Nam - Ảnh 1.

PV ICTnews thử tìm thì thấy khá ít xe trên enterprise.vn, hầu hết đều thuộc dòng xe trung cao như Toyota Camry, Suzuki Vitara, Toyota Fortuner, Isuzu MU-X,... Lượng xe này khó có thể nói là đa dạng, có lẽ khi ra mắt dịch vụ chính thức các xe cho thuê sẽ nhiều hơn.

Enterprise Rent-A-Car là công ty cho thuê xe thành lập tại Mỹ năm 1957. Năm 2008, sau các sáp nhập, Enterprise được Forbes đánh giá là công ty tư nhân lớn nhất tại Mỹ.

Những người bị mất xe, xe đang đi sửa chữa, hoặc khách du lịch ngắn ngày thường là đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ của Enterprise.

Theo Hải Đăng

Từ khóa:  việt nam
Cùng chuyên mục
XEM