YouTube cho phép xem nhiều phim bom tấn Hollywood hoàn toàn miễn phí, nhưng chặn IP Việt Nam

    tvd,  

    Tuy nhiên bạn vẫn có thể xem những bộ phim miễn phí này bằng cách dùng một số thủ thuật.

    YouTube vừa mới cập nhật và cho phép người dùng có thể xem nhiều bộ phim bom tấn Hollywood hoàn toàn miễn phí. Trong đó có cả series Rocky, The Terminator và nhiều bộ phim hấp dẫn khác. Tất cả các bộ phim miễn phí này được hiển thị với tag “Free with Ads”.

    Điều đó có nghĩa là thay vì phải trả phí để xem phim, YouTube sẽ hỗ trợ xem miễn phí với quảng cáo. Các quảng cáo sẽ xuất hiện trong quá trình chúng ta xem phim, cũng giống như quảng cáo video thường thấy trên YouTube.

    YouTube cho phép xem nhiều phim bom tấn Hollywood hoàn toàn miễn phí, nhưng chặn IP Việt Nam - Ảnh 1.

    Các bộ phim miễn phí nằm trong mục Movies & Shows, mà trước đây chỉ bao gồm các bộ phim và chương trình truyền hình trả phí. YouTube vẫn đang tiếp tục cập nhật các bộ phim miễn phí mới.

    Để có thể xem những bộ phim này, các bạn có thể truy cập vào đây.

    Tuy nhiên đáng tiếc là tính năng này không được YouTube hỗ trợ tại Việt Nam. Khi truy cập vào mục phim, bạn sẽ không thấy bất kỳ bộ phim và chương trình truyền hình nào. Có thể là do YouTube vẫn chưa hỗ trợ việc mua và thuê phim tại Việt Nam, do đó các bộ phim miễn phí cũng sẽ không hiển thị.

    Một mẹo nhỏ là các bạn có thể sử dụng một số phần mềm thay đổi địa chỉ IP, để truy cập vào mục Movies & Shows và thưởng thức miễn phí các bộ phim này. 

    Tham khảo: Gizmodo

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày