Vợ không ham muốn quan hệ: Khỏi cần nói nhiều, anh em chỉ cần…

Vợ không ham muốn quan hệ: Khỏi cần nói nhiều, anh em chỉ cần…

Chẳng biết có anh nào như em không, vợ sinh xong thì thay đổi 360 độ, trở mặt như trở bàn tay, không ham muốn quan hệ vợ chồng. Trước cũng thuộc top ghê gớm, thích ăn “thịt” mà giờ bỏ bê em cả tháng trời chẳng đoái hoài. Em điên máu còn định ra ngoài “bóc bánh trả tiền” nhưng sợ có lỗi, sợ mang bệnh vào người. Cuối cùng phải ra “hạ sách” này…

Sinh con xong, vợ không còn ham muốn quan hệ

Chả hiểu như nào, từ khi sinh Tit xong, vợ em như trở thành một con người khác. Động tý là cáu bẩn, giận dỗi vô cớ, thỉnh thoảng nói động mấy câu thì quay sang khóc lóc, nói giọng trách móc “Sinh con cho nhà anh xong, anh còn trở mặt, đối xử tệ bạc, không yêu thương, chiều chuộng vợ con như người ta, số tôi khổ nọ kia…”. Ối mẹ ơi, em đâu có làm gì.

Nhưng thôi, nghĩ vợ mang thai 9 tháng 10 ngày rồi sinh con cũng vất vả, lại được thằng cháu đích tôn cho cả dòng họ nên em ngậm ngùi, tươi tỉnh cho qua hết mọi chuyện. Duy chỉ có chuyện này là không thể chấp nhận được.

Hết 2 tháng kiêng cữ không được làm chuyện ấy, trong khi em mừng ra mặt thì vợ lại dửng dưng như không, chẳng đề cập gì. Đến khi em đòi cũng vùng vằng mãi mới cho, nào thì nói em mệt, em phải trông con, sợ con quấy khóc, nào thì sinh xong em xấu lắm, bụng to lắm… Các kiểu lý do, tóm lại là không ham muốn quan hệ.

Vợ sinh con xong thì không có ham muốn quan hệ

Chồng vật vã tìm lại ham muốn cho vợ

Buồn buồn chả biết nói là tại sao luôn. Lúc vợ bầu thỉnh thoảng còn được chiếu cố, giờ sinh xong thì “tịt” hẳn luôn. Lên chức làm cha rồi vừa mừng vừa tủi, vợ với chẳng con. Nhiều lúc em còn định ra ngoài làm đôi nháy nhưng lương tâm trỗi dậy nên đành thôi.

Chẳng còn cách nào khác, em cứ lê la lên mạng tìm hiểu “vợ không ham muốn quan hệ, vợ không muốn chuyện ấy, sau sinh vợ giảm ham muốn, làm sao để tăng ham muốn quan hệ …” Ai dè không chỉ riêng em mà rất nhiều người cũng rơi vào tình cảnh này.

Người ta còn chỉ ra cả nguyên nhân khiến vợ không ham muốn quan hệ, như vợ em, sinh con xong bị rối loạn nội tiết tố gì đấy, vùng kín khô hạn, đau rát, cộng thêm áp lực, mệt mỏi, thức đêm hôm bỉm sữa… còn sức đâu mà làm chuyện ấy. Đọc đến đây em bỗng thấy thương vợ nhiều hơn là trách, thì ra cô ấy cũng chẳng sung sướng gì.

Sau đó, vội vàng tìm hiểu cách khắc phục, tăng ham muốn cho vợ thì em thấy có khá nhiều, nào là để vợ nghỉ ngơi, thư giãn, tinh thần vui vẻ, thoải mái, giúp đỡ vợ chăm con, nào là bổ sung những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn như: đậu nành, các loại hạt lanh, hạt vừng, mơ mận sấy khô, rau xanh, trái cây các kiểu… Nhưng xem ra, mấy cái này cần mất nhiều thời gian mới có kết quả.

Chồng phải vật vã, khổ sở vì tìm lại ham muốn cho vợ

Cuối cùng, chỉ cần làm như này thôi...

Sau hôm ấy, em tìm cách gần gũi, quan tâm hỏi han vợ nhiều hơn, chủ động bế con, đỡ việc thay bỉm, pha sữa. Công nhận phải “xắn tay” vào làm mới biết hàng ngày vợ vất vả như nào. Thấy em tỏ ra ngoan ngoãn, biết điều vợ cũng đỡ cáu bẩn, tươi tỉnh hơn nhưng chuyện ấy tuyệt nhiên vẫn chẳng đả động gì.

Em lại lê la lên mạng tìm cách, gian nan không thể làm em nản chí. Cuối cùng em tình cờ đọc được bài báo quảng cáo về cách giảm khô hạn, tăng ham muốn cho vợ nhờ viên uống SLady, 1 loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng nội tiết tố, tăng ham muốn, tăng cường khả năng sinh lý cho nữ.

Thấy cách này được nhiều người nhắc đến, review cũng khá tốt. Mặc dù chưa tin lắm nhưng em phần vì tò mò, phần vì chưa tìm được cách tốt hơn nên em cũng “đánh liều” gọi điện nghe tư vấn như thật, xong đặt mua 2 hộp theo đúng liệu trình.

Viên uống SLady được review khá tốt về công dụng tăng ham muốn, tăng khả năng sinh lý cho nữ

Vợ em từ đầu bảo không uống nhưng thấy thành phần toàn thảo dược tự nhiên, dùng được cho cả phụ nữ đang cho con bú. Công dụng khá nhiều, đại khái là tốt cho sinh lý nữ, tốt cho chuyện ấy nên cứ uống thử xem sao.

Ai dè, mới uống hết 1 hộp, vợ đã thấy có thay đổi rõ rệt rồi. Thái độ với em dịu dàng khác hẳn, còn chủ động gần gũi, động chạm, liếc mắt đưa tình các kiểu như hồi mới yêu. Tối đến chờ con đi ngủ thì đòi làm chuyện ấy. Phải nói là lâu lắm em mới được vợ chiều như vậy.

Có vẻ như sử dụng SLady xong thì ham muốn quan hệ tăng hẳn lên, chuyện ấy cũng trơn tru, mượt mà hơn rất nhiều, nước nôi đủ cả, cảm giác còn “phê” hơn lúc mới cưới. Ngày nào đi làm cũng chỉ mong tới tối về với vợ thôi.

Đấy, chồng tâm lý là phải như vậy các anh ạ. Nếu thấy vợ không ham muốn quan hệ hay né tránh chuyện ấy thì cũng đừng có vội mà trách móc hay nghi ngờ. Chị em sinh nở xong đã mệt mỏi lắm rồi, lại còn thức đêm chăm con, lại còn việc nhà, cơm nước giặt giũ…. sức nào mà “hầu” các anh nữa. Nên là muốn được “yêu” thì tìm cách chiều vợ trước đi đã. Ngoan thì cái gì cũng có.

Còn về cái viên uống mà vợ em đã sử dụng để “máu” yêu trở lại ấy, anh nào quan tâm và muốn cho vợ hay người yêu dùng thử thì đây nhé, gọi để được tư vấn chứ em cũng không rõ lắm đâu: https://slady.com.vn/san-pham-slady/

Nguồn: https://slady.com.vn/khong-ham-muon-quan-he/

To view or add a comment, sign in

Explore topics