Có tốt không khi bị ham muốn quá nhiều? Liệu có phải là bệnh?

Có tốt không khi bị ham muốn quá nhiều? Liệu có phải là bệnh?

Ham muốn quá nhiều có tốt không, có sao không? Liệu có phải là bệnh? Đây là thắc mắc của rất nhiều người, cả nam và nữ. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến nữ giới - những người nghiện chuyện ấy nhưng còn ngại, chẳng dám nói ra, thậm chí cảm thấy xấu hổ vì ham muốn cao hơn cả đàn ông.

Ham muốn quá nhiều thì có sao không?

Xoay quanh vấn đề này, chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía chị em. Cùng tìm hiểu xem mình có bị rơi vào trường hợp như vậy không nhé!

Ham muốn quá nhiều có phải là bệnh không?

Hỏi: Bác sĩ cho cháu hỏi, ham muốn quá nhiều thì có phải là bệnh không? Bình thường con trai phải là người chủ động mọi việc, kể cả chuyện ấy, nhưng người yêu cháu lại rất nhát, nhiều lúc cháu gợi ý tiến xa hơn nhưng anh không dám. Còn cháu thì ngược lại, lúc nào cũng ham muốn đụng chạm, thường xuyên nghĩ tới chuyện ấy. Liệu có phải cháu mắc bệnh gì không?

Bác sĩ trả lời: Trước hết, bạn cần hiểu ham muốn tình dục là nhu cầu sinh lý ở mỗi người. Nếu biết cách điều tiết, cân bằng giữa 2 người thì đời sống tình dục sẽ viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn. Ngược lại, nếu 1 trong 2 người ham muốn quá cao thì sẽ không thể đáp ứng được cho nhau.

Tuy chưa có nghiên cứu nào chỉ ra rằng ham muốn quá nhiều là một căn bệnh nhưng nó cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, tâm lý, lối sống đạo đức của chị em - những người vốn được coi là phái yếu, luôn rụt rè, e thẹn trong chuyện ấy.

Ham muốn quá nhiều tuy không phải là bệnh nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, tâm lý của chị em

Ham muốn quá nhiều có tốt không? Có sao không?

Hỏi: Người yêu đòi chia tay vì cháu quá “khỏe”, anh nói không thể đáp ứng được ham muốn quá nhiều của cháu. Đến giờ cháu vẫn còn bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ham muốn quá nhiều thì có sao không ạ? Chẳng phải con trai vẫn thích làm chuyện ấy hay sao?

Bác sĩ trả lời: Bạn thân mến! Đúng là nam giới thường có nhu cầu về chuyện ấy cao hơn nữ giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng ham muốn, thậm chí còn cảm thấy mệt mỏi vì phải đáp ứng liên tục.

Bạn nên hiểu rằng, ham muốn quá nhiều KHÔNG hề tốt. Trước hết, sẽ gây những ảnh hưởng xấu về sức khỏe, khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Tần suất làm chuyện ấy thường xuyên còn khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương, làm tăng nguy cơ mắc viêm nhiễm, các bệnh phụ khoa, thậm chí gây vô sinh nếu không điều trị kịp thời.

Hơn nữa, nếu ham muốn quá nhiều, tâm lý cũng dễ bị căng thẳng, ám ảnh về tình dục. Lúc nào cũng chỉ nghĩ cách để thỏa mãn, bạn sẽ khó có thể tập trung cho công việc, cuộc sống hàng ngày. Điều đáng buồn hơn cả là người yêu bạn sẽ “sợ chạy mất dép” vì không thể đáp ứng được nhu cầu quá lớn ấy.

Ham muốn nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức

Vậy phải làm sao để điều tiết khi ham muốn quá nhiều?

Hỏi: Bác sĩ ơi, phải làm sao khi ham muốn quá nhiều ạ? Dù mới có người yêu được hơn 2 tháng, mới chỉ cầm tay, ôm hôn thôi nhưng không hiểu sao lúc nào cháu cũng muốn gần gũi, động chạm thể xác với người yêu. Con gái mà lúc nào cũng thèm rồi chủ động đòi hỏi thì xấu hổ lắm. Cháu phải làm sao ạ?

Bác sĩ trả lời: Ham muốn khi yêu là chuyện hết sức bình thường, giải quyết cả về mặt sinh lý cũng như tâm lý. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng hay xấu hổ. Tuy nhiên, nếu ham muốn cao hơn bình thường thì bạn cần điều tiết để đảm bảo hòa hợp với bạn tình.

Có rất nhiều cách để điều tiết ham muốn: hạn chế tiếp xúc với những yếu tố kích thích ham muốn như: tranh, ảnh gợi cảm, phim người lớn… Tránh để bản thân có quá nhiều thời gian “rảnh rỗi sinh nông nổi”, suy nghĩ quá nhiều về chuyện ấy.

Thay vào đó, nên dành thời gian tập thể dục, tham gia các hoạt động thể thao để tăng cường sức khỏe, giúp ích cho việc điều tiết ham muốn. Đồng thời, không nên ăn quá nhiều những thực phẩm kích thích ham muốn cao như: đậu nành, hàu, mật ong, cacao…

BẠN CÓ BIẾT

Rối loạn nội tiết tố estrogen là nguyên nhân hàng đầu gây tăng hoặc giảm ham muốn. Nếu không biết cách điều tiết đều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đời sống tinh thần của chị em.

Vì vậy, sử dụng viên uống SLady được coi là giải pháp tối ưu lúc này để cân bằng nội tiết tố, điều tiết ham muốn, duy trì sức khỏe - sắc đẹp cho phụ nữ.

Viên uống SLady giúp cân bằng nội tiết tố, điều tiết ham muốn hiệu quả

Cơ chế 4 tác động có trong Slady giúp phụ nữ điều hòa sinh lý, hết khô hạn, cân bằng nội tiết tố, bồi bổ khí huyết và giảm stress hiệu quả. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Đã được kiểm chứng an toàn bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương, chứng nhận bởi cục ATTP (số cấp phép 4867/2018/ĐKSP).

1. Cơ chế 1: Hết khô hạn, điều hòa sinh lý nữ

Hoạt chất isoflavones có trong Shatavari giúp bổ sung nội tiết tố và kích thích kích thích vỏ nang noãn sản sinh estrogen nội sinh. Saponin steroid giúp tăng sinh tổng hợp Estrogen trong cơ thể từ đó làm tăng độ ẩm các mô khô trong cơ quan sinh dục, ổn định sinh lý nữ và chống lại các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

2. Cơ chế 2: Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể

Duy trì hoạt động ổn định của tuyến thượng thận, tuyến giáp, buồng trứng từ đó duy trì sự ổn định của các hoocmon trong cơ thể.

3. Cơ chế 3: Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt

Cao huyết đằng, cao đinh lăng, cao ngải nhật: có tác dụng bổ huyết, thông kinh lạc, khỏe gân cốt, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng khi đến kỳ kinh.

4. Cơ chế 4: Ăn ngon, ngủ tốt, giảm stress hiệu quả

Sau 2 - 4 ngày: Giảm stress, ngủ ngon giấc hơn. Cơ thể bắt đầu đào thải độc tố.

Sau 5 -7 ngày: Tình trạng khô hạn được cải thiện rõ rệt. Cảm nhận sinh lý ổn định dần qua ham muốn. Khi quan hệ không còn bị đau rát và dễ đạt khoái cảm hơn.

Sau 15 ngày: Da sáng mịn hơn, nội tiết tố trong cơ thể được cân bằng ở mức ổn định.

Nguồn: https://slady.com.vn/ham-muon-qua-nhieu-co-tot-khong/

To view or add a comment, sign in

Explore topics