Lý giải vì sao phụ nữ đổ xô đến Giảm mỡ SlimLipo Extra tại Vinh

Hiện nay trong tất cả các phương pháp giảm béo công nghệ cao, an toàn, không xâm lấn nhanh chóng, hiệu quả cao nhất chính là Giảm mỡ SlimLipo Extra tại Vinh. Hàng nghìn khách hàng tại Vinh- Nghệ An đã sử dụng và phản hồi rất tốt về SlimLipo Extra tại Thẩm mỹ viện Đông Á chi nhánh Vinh- Nghệ An.

Phương pháp phẫu thuật hút mỡ có nguy hiểm không?

Trên lý thuyết thì có khá nhiều phương pháp giảm béo như: chế độ ăn kiêng, luyện tập thể dục, uống thuốc giảm cân, massage bụng bằng tay hoặc bằng máy,... Nhưng trên thực tế những phương pháp này hầu như không đem lại kết quả, hoặc kết quả rất ít, nhanh bị béo lại và tốn nhiều thời gian.

Trong khi phương pháp phẫu thuật hút mỡ đem lại kết quả nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, bởi lượng mỡ hút ra có đến 1/4-1/3 là máu, tức là hút càng nhiều mỡ bạn càng mất nhiều máu. Có những trường hợp làm tổn thương đến mạch, mỡ chui vào trong máy, gây bít tắc động mạch phổi, rất nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong. Một trong những biến chứng dễ gặp nhất của hút mỡ là tình trạng chảy máu, bác sĩ hút quá sát da gây hoại tử. Thêm nữa, nếu bác sĩ hoặc kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm, da của bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ không phẳng mà lồi lõm, gây mất thẩm mỹ. Vệ sinh không tốt dễ gây nhiễm trùng.

Giảm mỡ SlimLipo Extra tại Vinh là công nghệ giảm béo như thế nào?

SlimLipo Extra là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, là giải pháp tiên tiến, lựa chọn số 1 tại Hoa Kỳ và được Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á triển khai áp dụng thành công toàn hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc.

Khác với các công nghệ hút mỡ truyền thống sử dụng nguyên tắc áp lực âm và cơ học gây ra đau đớn, để lại nhiều bấm tím, sưng nề nhiều, thời gian nghỉ dưỡng lâu đặc biệt là khi sờ vào vùng giảm mỡ sẽ thấy lồi lõm, chỗ cứng chỗ mềm. Công nghệ giảm mỡ SlimLipo Extra tại Vinh là sự kết hợp giữa việc sử dụng thiết bị đầu rung Smart Detector và máy trợ lực nén khí Vaser Lipo để đưa các phần mỡ ra ngoài.

Công nghệ SlimLipo Extra sử dụng đầu hút Smart Detector với cơ chế thông minh đặc biệt, theo đó khi đưa đầu hút Smart Detector vào vùng mỡ, đầu hút sẽ tự động rung lên và xoay tròn 360 độ, tác động lên các tổ chức mỡ xung quanh làm phá vỡ cấu trúc các liên kết mỡ, đặc biệt là các dạng mỡ cứng, mỡ dày, sau đó hế thống máy máy máy khí nén sẽ thực hiện đưa các mô mỡ đã hoá lỏng ra bên ngoài thông qua hệ thống máy hút Vaser Hoa Kỳ.

Nhờ cơ chế đầu dò hoạt động thông minh, nhanh chóng tìm kiếm, định vị chính xác các tổ chức mỡ và chỉ tác động lên các tổ chức mỡ đó mà không xâm lấn tới các vùng xung quanh do đó rất an toàn, không gây đau và mang ra được lượng mỡ thừa tối đa, giúp nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối hài hoà.

Giảm mỡ SlimLipo Extra tại Vinh - công nghệ giảm béo và tạo hình cơ thể số 1 tại Hoa Kỳ

Đối với các khách hàng có tình trạng mỡ quá lớn hoặc da có độ chảy xệ, nhão lớn thì sau khi thực hiện giảm mỡ sẽ tiến hành loại bỏ phần da chùng, chảy xệ bằng tiến trình tạo hình thành bụng bằng công nghệ SlimLipo Extra.

Công nghệ SlimLipo Extra tại Vinh là công nghệ giảm béo ưu việt nhất hiện nay, quá trình thực hiện không gây đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng được rút ngắn tối đa, chỉ cần 1 ngày sau là khách hàng đã có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ giảm mỡ SlimLipo Extra tại Vinh - Nghệ An hãy đến Thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Đông Á

Địa chỉ: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 1900.6499

Website: benhvienthammydonga.vn

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn