Reviews TOP 6 kem tẩy lông nào tốt nhất hiện nay

Kem tẩy lông nào tốt nhất hiện nay? Đây là băn khoăn của không ít chị em. Bởi nó cũng là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Sau đây Me Cu Tỏi sẽ đưa ra một số đánh giá về sản phẩm và cách giúp bạn lựa chọn kem tẩy lông hiệu quả nhất với mình.

Kem tẩy lông là gì? Và tiêu chí lựa chọn

kem-tay-long-an-toan

Kem tẩy lông giải pháp hữu hiệu và an toàn cho bạn

Đây là loại kem có thể làm sạch lông tức thời mà không gây đau đớn hay tốn quá nhiều chi phí. Bạn cũng có thể sử dụng chúng khá dễ dàng, chỉ cần bôi kem và chờ đợi vài phút bạn đã có một làn da sáng mịn, sạch lông. Quan trọng là bạn có thể áp dụng phương pháp này mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên không phải sản phẩm kem tẩy lông nào cũng tốt. Vì vậy để lựa chọn được kem tẩy lông tốt nhất cũng có những tiêu chí nhất định:

  • Kem tẩy lông phải an toàn cho da: Bạn nên dùng những loại kem có thành phần acid được chiết xuất từ thiên nhiên để không gây dị ứng mà vẫn có hiệu quả cao.
  • Trong kem có chứa thành phần dưỡng ẩm: Có thành phần này da sẽ trở nên mềm mại hơn sau khi tẩy lông.
  • Kem tẩy lông có chứa vitamin: Khi bạn tiến hành tẩy lông và tế bào chết thì phần da lúc này là phần da non nên kem có chứa vitamin sẽ giúp làm dịu mát da và dưỡng da.

Đánh giá TOP 6 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay

1. Kem tẩy lông Veet

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu về một trong những sản phẩm kem tẩy lông mà mình thực sự rất thích đó là kem tẩy lông Veet. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này khá dễ dàng bởi nó đang được phân phối ở rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam.

kem-tay-long-veet

Kem tẩy lông Veet thích hợp cho mọi loại da

  • Xuất xứ: Anh
  • Đánh giá: 9/10

XEM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Thành phần

  • Potassium thioglycolate, Calcium hydroxide: tác dụng chính để tẩy lông hiệu quả.
  • Tinh chất lô hội và vitamin E (dành cho da nhạy cảm): làm dịu, chữa lành da, giữ ẩm và làm mềm da.Tinh dầu hoa sen và hoa nhài (dành cho da thường): loại bỏ mùi hương khó chịu, làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Glycerin, Sorbitol: giữ ẩm và dưỡng da
  • CI 77891 (Titanium Dioxide): thành phần có khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVB và một phần tia UVA.
  • Ngoài ra, kem tẩy lông còn có các thành phần: Aqua, Urea, Paraffinum Liquidum…

Ưu điểm

  • Thẩm thấu sâu vào da và tác động đến cả phần gốc và trên bề mặt da. Sau thời gian tẩy lông kem tẩy lông Veet cũng làm nhạt màu lông, giúp lông mọc thưa và chậm hơn.
  • Thành phần cực kỳ lành tính, thích hợp với mọi loại da.
  • Bạn cũng có thể loại bỏ kem sau khi dùng rất nhanh chóng.
  • Những tinh chất dưỡng ẩm trong kem còn cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mềm mại.

Nhược điểm: Sản phẩm có mùi không được dễ chịu.

Cảm nhận của mình khi dùng
Trước đây mình thường xuyên sử dụng dao cao nhưng lông sau đó mọc nhiều hơn và dài hơn nữa. Từ khi biết sản phẩm tẩy lông Veet mình cảm thấy rất thích thú mỗi khi tẩy lông. Khi bôi kem lên da cảm giác mát lạnh thầm thấu vào da. Sau khi dùng và rửa sạch lại bằng nước, kem sẽ nhanh chóng được rửa trôi. Da vô cùng thông thoáng, chứ không gây hiện tượng nhờn rít, bết dính gì cho da đâu nhé.

2. Kem tẩy lông Velvet

Một dòng sản phẩm tốt mà mình muốn giới thiệu với các bạn nữa là kem tẩy lông Velvet. Đây là thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho mọi loại da. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính một cách an toàn và hiệu quả.

kem-tay-long-Velvet

Velvet có xuất xứ từ Nga

  • Xuất xứ: Nga
  • Đánh giá: 8/10

XEM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Thành phần chính

  • Cây cúc trắng: có tác dụng làm dịu da, chống viêm, chống kích ứng và chăm sóc cho làn da.
  • Tinh dầu olive và vitamin E: giúp chống viêm và làm mềm da hiệu quả.
  • Bột ngọc trai: giúp dưỡng trắng sâu sau khi tẩy lông, se khít lỗ chân lông, ngăn không cho lông mọc lại.

Ưu điểm

  • Dùng cho mọi loại da và đặc biệt dùng được cho làn da nhạy cảm, yếu ớt và dễ bị dị ứng.
  • Sau khi tẩy lông làn da của bạn vẫn cảm giác mềm mại chứ không hề khô.

Nhược điểm
Vẫn có một số trường hợp bị cảm giác bỏng rát vì vậy nên bạn nên bôi thử kem lên khửu tay.

Cảm nhận khi dùng sản phẩm
Có nhiều thành phần thiên nhiên như vậy nên mình khá yên tâm khi dùng loại kem này. Mình thích nhất là khi mở tuýp kem ra thì hương thơm dịu nhẹ của hoa cúc trắng khiến mình thực sự thoải mái. Và kết cấu của kem khá mịn và dễ tán, sau khi tẩy lông xong thì cũng rất dễ dàng rửa lại bằng nước. Da sẽ trở nên mịn màng, sáng khỏe và trở nên thật láng mượt.

=> Xem thêm địa chỉ triệt lông an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

3. Kem tẩy lông Cleo

Để nói đến kem tẩy lông nào tốt thì không thể bỏ qua Kem tẩy lông Cleo một dòng sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn.

kem-tay-long-cleo

Kem tẩy lông Cleo dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng

  • Nguồn gốc: Mỹ
  • Đánh giá: 8/10

XEM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Thành phần

  • Dầu Jojoba và tinh chất từ quả bơ Persea Gratissima Fruit: không chỉ dưỡng ẩm cho da trong suốt quá trình tẩy lông mà còn giúp làm dịu và bảo vệ da tránh sưng đỏ hay viêm nhiễm.
  • Glycerin và vitamin E: giúp da luôn trong trạng thái mềm mịn và trắng sáng.

Ưu điểm
Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không những giúp tẩy lông hiệu quả mà còn mang đến một làn da mịn màng. Sản phẩm cũng rất dễ tìm mua và cũng có giá thành khá rẻ.

Nhược điểm
Nó có mùi hơi nồng so với những sản phẩm tẩy lông khác. Và sản phẩm được sản xuất riêng cho da khỏe mạnh nên những người nhạy cảm với tác dụng của mỹ phẩm thì không nên sử dụng.

Cảm nhận khi dùng kem tẩy lông Cleo
Da mình thực ra cũng là da thường không nhạy cảm với mỹ phẩm nên mình cảm thấy dùng sản phẩm này khá tốt. Đầu tiên là chất kem của sản phẩm nó không quá lỏng cũng không quá đặc khi bôi lên da thì cực kỳ dễ chịu. Sau khi tẩy lông xong thì da cũng vẫn mềm chứ không hề khô rát. Giá cả thì cực kỳ phải chăng nên phù hợp với rất nhiều chị em.

4. Kem tẩy lông Missha

Mình thực sự rất yêu những loại mỹ phẩm của Hàn Quốc chính vì vậy đây cũng là một sản phẩm yêu thích của mình.

Kem-tay-long-Missha

Sản phẩm đến từ Hàn Quốc

  • Xuất xứ: Hàn quốc
  • Đánh giá: 8.3/10

XEM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Thành phần

  • Hoa Inula Britannica: Giúp ngăn ngừa hư hổn cho làn da
  • Tinh chất nha đam: Giúp làm mát làn da sau khi tẩy lông
  • Cam thảo: Chống kích ứng da
  • Tinh dầu bơ và jojoba: Giúp làm mềm da hiệu quả.

Ưu điểm
Có hiệu quả tẩy lông rất nhanh, sau đó lông mọc lại có thưa dần và ngắn đi. Sản phẩm không hề gây kích ứng da nên phù hợp tất cả chị em. Bạn cũng sẽ thấy nó cực kỳ tiện lợi vì có miếng mút kèm theo.

Nhược điểm:
Lông mọc ra sau đó ba ngày nhưng thưa dần nên chị em cần kiêm trì để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cảm nhận khi sử dụng:
Với gần 200.000 đồng cho một tuýp kem mình cảm thấy cũng cực kỳ ổn. Tẩy nhanh và sạch vùng lông cần tẩy trong 3 phút. Lúc thoa kem mình để tầm 2 phút là dùng miếng mút kèm theo thử đẩy nhẹ cái thôi là lông trôi ngay. Theo mình thì sau khi tẩy lông hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh làm tổn thương da. Tuy sau đó lông mọc lại nhanh nhưng mình cũng cảm thấy sợi lông ngắn đi và thưa dần nên đây cũng là một sản phẩm tẩy lông thực sự hiệu quả.

5. Kem tẩy lông Byphasse

Một kem tẩy lông hiệu quả nữa mà mình muốn giới thiệu cho các bạn đó là kem tẩy lông byphasse.

Kem-tay-long-Byphasse

Kem tẩy lông Byphasse vừa tẩy lông hiệu quả mà chăm sóc làn da mịn màng hơn

  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Đánh giá: 9/10

XEM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Thành phần
Ngoài những thành phần thường có trong các loại kem tẩy lông như: Aqua (Water), Cetearyl Alcohol, Calcium Thioglycolate, Ceteareth-25, Urea, Sodium Hydroxide, Paraf num Liquidum (Mineral Oil), … Sản phẩm còn chứa tinh chất lô hội có tác dụng làm mềm da hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Byphasse giúp bạn tẩy lông tận gốc, làm chậm quá trình lông mọc trở lại, sau khi lông mọc trở lại sẻ nhỏ và mềm mịn hơn trước kia
  • Kem còn giúp chăm sóc và làm trắng làn da của bạn thêm láng mịn.

Nhược điểm
Đã có hàng giả xuất hiện trên thị trường nên bạn cần chú ý khi mua mua sản phẩm nhé.

Cảm nhận của mình khi dùng
Đầu tiên mình dùng tuýp kem màu hồng cho vùng da dưới cánh tay thì khi tẩy xong mình lau bằng khăn mềm và rửa lại thì quá thích luôn, da vừa sạch mà vừa mịn ẩm, dễ chịu. Sau đó vì khá hài lòng nên sử dụng luôn tuýp kem màu xanh cho các vùng da khác. Hiệu quả cũng khiến mình hài lòng, kem vừa tẩy lông nhanh mà còn có tinh chất lô hội mát dịu.

6. Kem tẩy lông Epilat

Đây là loại sản phẩm tốt, nhất phù hợp với làn da thường, nhạy cảm, chính vì vậy bạn tuyệt đối yên tâm về dòng sản phẩm này sẽ không gây kích ứng da bạn.

kem-tay-long-epilat

Sản phẩm phù hợp nhất cho da thường và da nhạy cảm

  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Đánh giá: 9/10

XEM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Thành phần
Sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc, rong biển, ceramide và có sự kết hợp của một thành phần khá nổi tiếng trong chăm sóc sắc đẹp là sữa ong chúa, giúp chị em tẩy lông một cách an toàn, đem lại cho bạn một làn da mịn màng.

Ưu điểm
Tẩy lông một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lông mọc lại cũng rất thưa và nhạt màu. Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nên không có bất kỳ tác dụng phụ nào trên da.

Nhược điểm
Kem tẩy lông Epilat chỉ có tác dụng nhất thời bởi chỉ tác động vào sợi lông mà không có khả năng ngăn chặn lông tơ.

Cảm nhận của mình khi dùng sản phẩm
Chỉ cần bôi một ít kem lên chân rồi chờ mấy phút là lông tự mủn ra ngay. Sau một tuần lông mới mọc lại. Thích nhất là tẩy lông mà không bị khô da, không nhờn như mấy loại kem khác. Tuy nhiên mình không thích mùi thảo dược của loại kem này vì nó hơi nồng.

Cách chọn kem tẩy lông phù hợp cho bạn

Kem tẩy lông nào tốt nhất? Chắc qua TOP 6 sản phẩm mình vừa nêu bạn cũng đã chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý rùi phải không? Nhưng chọn được sản phẩn tốt chưa chắc đã đạt được hiệu quả cao nhất vì vậy hãy chọn loại kem tẩy lông phù hợp với vùng da của bạn.

Kem tẩy lông vùng kín

Vùng kín là một vùng khá nhạy cảm cho nên không được sử dụng tùy tiện. Chọn kem tẩy lông có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Cần chọn những loại kem có chiết xuất từ thiên nhiên và có chứa vitamin E để giảm thâm tại vùng da nhạy cảm, làm mềm da một cách tự nhiên.

Tay-long-vung-kin

Vùng kín là một vùng khá nhạy cảm nên phải chọn lựa kem thật kỹ càng để tẩy lông

Kem tẩy lông nách

Mỗi loại da có cơ địa, cấu tạo, mật độ lông cũng như đặc điểm nang lông khác nhau. Vì vậy, bạn cần chú ý lựa chọn loại kem tẩy lông phù hợp với làn da của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các loại kem tẩy lông nách tốt có chứa nhiều thành phần thiên nhiên, mùi hương dịu nhẹ, an toàn cho da.

Kem tẩy lông mặt

Đây cũng là một vùng da khá nhạy cảm, có 3 cách chọn kem tẩy lông tốt nhất cho da mặt như sau:

Đối với da thường: Đây là loại da mặt phổ biến đối với cả nam và nữ có độ ẩm trung bình, bạn có thể chọn được khá nhiều loại kem tẩy lông không nhất thiết tất cả các thành phần trong kem đều phải có nguồn gốc thiên nhiên.
Đối với da khô: Đây là loại da mặt có độ ẩm khá thấp vì vậy nên chọn loại kem tẩy lông có chứa ít chất lột tẩy hoặc các loại kem có khả năng tăng cường độ ấm cho da.
Đối với da nhạy cảm: Đối với loại da này thì cần cân nhắc cho thật kỹ trước khi chọn mua kem tẩy lông. Bởi rất có thể không thể dùng kem tẩy lông cho loại da này. Khi sử dụng bạn cần thử kem trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Kem tẩy lông chân

Đây là vùng da khá dễ tính nó không nhạy cảm như vùng da mặt hay da vùng kín bạn chỉ cần chú ý chọn kem phù hợp với làn da của mình.

Kem tẩy lông tay

Vùng lông tay cũng là nơi chị em chú ý triệt lông nhiều nhất. Chỉ cần chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Sử dụng kem tẩy lông đúng cách

Để sử dụng kem tẩy lông đúng cách thì cần chọn được loại kem tẩy lông tốt nhất cho làn da của bạn. Sau đó cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Thông thường tẩy lông đúng cách sẽ theo các bước sau:

tay-long-dung-cach

Đừng cạo hãy tẩy lông đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da cần tẩy lông.
Bước 2: Sau đó, dùng que lấy một lượng kem vừa đủ
Bước 3: Dùng que thoa kem lên vùng da bạn muốn tẩy lông(thoa kem phủ kín lông).
Bước 4: Sau 2 đến 5 phút khi thấy lông đã sun thì dùng que gạt đi phần kem trên da theo chiều ngược lại lông mọc.
Bước 5: Cuối cùng rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước, lau khô và bôi kem dưỡng ẩm.

Những lưu ý khi dùng kem tẩy lông

  • Bạn không nên vì muốn tăng hiệu quả mà để kem trên da lâu quá 10 phút. Điều này không giúp quá trình rụng lông triệt để hơn mà còn có thể gây bỏng rát da.
  • Sau khi tẩy lông nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho vùng da đó.
  • Nên sử dụng sản phẩm triệt lông vào buổi tối để tránh việc ra ngoài làm vùng da tẩy lông dễ bắt nắng.
  • Những vùng da nhạy cảm như vùng da mặt và vùng kín cần phải xem xét kĩ lưỡng trước khi sử dụng.

Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp được chị em lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm kem tẩy lông tốt nhất hiện nay và phù hợp với mình. Chúc chị em có một làn da sạch lông và mịn màng.

Để Lại Ý Kiến