BÀI MỚI
Đang tải...

Kinh nghiệm xóc đĩa online dễ chơi dễ trúng nhất

Bài viết hôm nay sẽ giúp anh em biết có thêm nhiều kinh nghiệm xóc đĩa online dễ chơi dễ trúng nhất hiện nay. Đảm bảo nhanh chống trở thành tay chơi chuyên nghiệp không ai địch lại. Có 3 kinh nghiệm anh em cần lưu ý nhé !
 Kinh nghiệm xóc đĩa online dễ chơi dễ trúng

1. Chơi xóc đĩa theo kiểu gấp thếp

Quan sát thấy Dealer trong lúc xóc bài mà không sử dụng những mánh lới, mánh khoé thì bạn hãy đặt cược theo quy tắc gấp thếp. Để làm được điều này việc bạn cần làm đầu tiên là chỉ ngồi chờ đợi. Khi thấy Dealer xóc 2 cái chẵn hoặc 2 cái lẻ liên tiếp thì lúc đó bạn hãy đặt cái ngược lại.

Ví dụ: Dealer xóc đĩa 2 cái chẵn thì lần kế tiếp bạn đặt ở cửa lẻ vì tỉ lệ ra lẻ sẽ cao hơn so với ra chẵn tiếp. Nếu kết quả lần xóc tiếp vẫn là chẵn thì vẫn tiếp tục đặt lẻ với số tiền gấp đôi ván trước. Ván trước đặt lẻ là 40K thì ván này đặt lẻ là 80K. Chơi với kĩ thuật đó chắc chắn bạn sẽ chiến thắng được nhà cái với tỉ lệ thành công rất cao. Do bạn đã có sự quan sát ngay từ đầu và biết Dealer này xóc bình thường cho nên khả năng lặp lại chẵn 4 lần liên tiếp là rất thấp.

2. Nhẫn nại, không nóng vội, quan sát thật kĩ

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi đặt cược vào ván xóc đĩa là bạn phải quan sát thật kĩ và xem kết quả của các ván trước đó. Với Dealer xóc đĩa bình thường không mánh khoé thì tỉ lệ chẵn lẽ gần như là bằng nhau. Ở trường hợp này bạn nên chơi, bạn sẽ chiến thắng khi sử dụng kĩ thuật mình chia sẻ ở phần trên. Còn Dealer xóc đĩa khác, bạn quan sát thấy họ xóc 8 cái chẵn liên tiếp chứng tỏ 1 điều Dealer này xóc đĩa có rất nhiều chiêu trò mánh khoé. Vậy nên khi gặp những Dealer như này tốt nhất bạn không nên đặt cược vào nhé.

3. Biết được đâu là điểm dừng

Khi chơi xóc đĩa biết được điểm dừng là một điều vô cùng quan trọng. Đây là kinh nghiệm xóc đĩa sương máu mà các bậc cao tăng phải mất rất nhiều tiền mới rút ra được. Khi bạn ăn được số tiền từ 1 – 2 triệu thì nên dừng lại và để ngày mai chơi tiếp. Vì nếu vẫn muốn ăn nữa thì bạn sẽ bị sập bẫy. Mình đã chơi theo quy tắc gấp thếp và thắng được gần 2 triệu và hiện số tiền lúc đó mình đang có là 3,5 triệu. Tuy nhiên do mình muốn được thắng nữa mình chơi tiếp, theo quy tắc gấp thếp và lần này mình đã bị Dealer chơi mánh khoé với 12 cái chẵn liên tiếp. Kết quả mình đã bị thua mất 3,3 triệu, còn lại được đúng 200K.

Vì thế cho nên mình có lời khuyên chân thành giành cho anh em là không nên chơi liên tiếp trong 1 khoảng thời gian quá lâu, phải biết được đâu là điểm dừng và dừng đúng lúc. Khi chơi xóc đĩa theo phương pháp gấp thếp tới ván thứ 3 liên tiếp mà vẫn bị thua thì nên nghỉ để lúc chơi khác hãy chơi tiếp. Vì càng đặt, càng chơi bạn càng thua nhiều hơn.

Trên đây là phương pháp cũng như 3 kinh nghiệm mà cobacbipvn.com tâm đắc nhất. Muốn chia sẻ đến anh em cùng tham khảo. Rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Để có những bàn chơi đầy thú vị hơn. Mang lại nhiều bàn thắng bất ngờ, khiến đối thủ không thể nào trở tay kịp.
Hãy áp dụng ngay anh em sẽ thấy được hiệu quả mà chúng mang lại. Thật là vô cùng tuyệt vời luôn.

Chúc anh em làm ăn khấm khá với kinh nghiệm xóc đĩa online dễ chơi dễ trúng nhất này nhé !!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét