Trận đấu nổi bật

ekaterina-vs-jessica
Miami Open presented by Itau
Ekaterina Alexandrova
2
Jessica Pegula
1
carlos-vs-grigor
Miami Open presented by Itau
Carlos Alcaraz
-
Grigor Dimitrov
-
nicolas-vs-daniil
Miami Open presented by Itau
Nicolas Jarry
0
Daniil Medvedev
2

Võ sỹ Muay Thái 13 tuổi bị đánh đột tử trên sàn đấu

(Tin thể thao, tin võ thuật) Tờ Bangkokpost (Thái Lan) vừa đăng tải một thông tin về cái chết gây chấn động của cậu bé 13 tuổi nước này.

Video cậu bé 13 tuổi bị hạ knock-out trên sàn đấu:

Một cậu bé 13 tuổi đã chết sau khi bị xuất huyết não trong cuộc chiến Muay Thái vào tối thứ Hai (12/11). Tài khoản Facebook Muay Thai Krob Wong Jorn đã đăng một thông điệp vào ngày thứ Hai bày tỏ lời chia buồn: "Nghỉ ngơi trong yên bình nhé, em trai".

Võ sỹ Muay Thái 13 tuổi bị đánh đột tử trên sàn đấu - 1

Cậu bé Phetmongkol Por Peenapat mất mạng khi thi đấu

Tên cậu bé vừa qua đời được xác định là Phetmongkol Por Peenapat, võ sỹ nhí này đã qua đời khi thi đấu với đối thủ Famai Sor Phranakhon trong một trận đấu ở quận Phra Pradaeng thuộc tỉnh Samut Prakan.

Được biết cậu bé này đã bị đấm gục ở hiệp thi đấu thứ 3, sau đó Peenapat ngất đi rồi được đưa đi cấp cứu nhưng em đã không thể qua khỏi khi tới bệnh viện. Cái chết của cậu bé gây nên một làn sóng phản ứng dữ dội, họ cho rằng nếu trọng tài dừng trận đấu sớm hơn thì Phetmongkol đã không mất mạng.

Cơ thể của cậu bé sau đó được gửi đi khám nghiệm tử thi tại Viện Y học Pháp y tại Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát. Gia đình của họ đã nhận lại thi thể của võ sỹ nhí, họ không có ý định kiện những nhà tổ chức sự kiện, bởi con trai họ đã chết trong khi tham gia một môn thể thao, tờ Thairath trực tuyến đưa tin.

Cái chết của Phetmongkol vào đúng lúc xuất hiện làn sóng kêu gọi giới hạn tuổi cho võ sỹ trẻ. Hiện tại không có giới hạn nào cho các võ sỹ trẻ. Một sửa đổi Luật Muay Thái nhiều khả năng sẽ được thiết lập để giới hạn độ tuổi tối thiểu lên sàn thi đấu là 12.

Theo Bangkokpost, võ sĩ Muay Thái Phetmongkol Por Peenapat vừa qua đời, bắt đầu tập luyện từ khi còn rất nhỏ, và em đã thi đấu từ khi lên 8 tuổi.

Thảm kịch chấn động: Huyền thoại Muay Thái dính đòn knock-out thiệt mạng

Một cựu võ sĩ Muay Thái đã tử nạn sau một cú knock-out trên sàn boxing.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Q.H (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Scandal góc tối thể thao Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN