Trang chủDinh dưỡng thể hìnhTop 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụng

Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụng

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Người gây muốn tăng cân thường được khuyên là nên ăn càng nhiều càng tốt, tuy nhiên cái quan trọng là ăn cái gì và ăn như thế nào thì không ai nói cho bạn biết và dưới dây là những loại thức ăn mà người gầy muốn tăng cân cần phải tránh ăn quá nhiều.

Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụngMặc dù biết rằng tăng cân là phải nạp calo vào cao hơn calo tiêu thụ, nhưng việc nạp đúng loại thức ăn mới giúp bạn tăng cân mà không làm tăng mỡ quá nhiều và gây hại đến sức khỏe của mình.

Xem thêm: Bí quyết giúp người gầy tăng cân hiệu quả 100%

Danh sách 8 loại thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh ăn nhiều

1. Nước ngọt 

Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụngNước ngọt có gas và không có gas đều là những loại nước không nên sử dụng bởi vì ngoài việc nạp vào cơ thể lượng calo rỗng (không có giá trị dinh dưỡng) ra thì bạn còn có nguy cơ nạp vào cơ thể quá nhiều đường khiến bạn dễ mắc nguy cơ bệnh tiểu đường nếu uống nhiều. Chưa hết, uống nước ngọt còn làm tích tụ mỡ bụng, khiến bạn bụng bạn đầy mỡ mà….cơ thể vẫn ốm nhom nữa.

2. Trà sữa

Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụngMón ăn mà hàng triệu bạn trẻ sử dụng hằng ngày, nếu bạn đang muốn tăng cân thì việc uống trà sữa không giúp ích gì cho bạn bởi vì tương tự như nước ngọt, trà sữa chứa 1 lượng đường quá mức, hàm lượng dinh dưỡng nghèo nàn (mặc dù lượng calo cao) và khiến bạn bị “no” và không còn ăn được những loại thức ăn khác nữa.

3. Chè ngọt

Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụngCác loại chè thường được cho vào vô cùng nhiều đường hoặc chất tạo ngọt khiến bạn dễ bị đầy bụng và không ăn được các loại thức ăn tốt cho sức khỏe khác, do vậy chè ngọt cũng nên tránh khi đang muốn tăng cân nha.

Xem thêm: Những nguyên nhân khiến bạn ăn rất nhiều nhưng cân nặng không tăng

4. Kẹo cao su

Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụngNhai kẹo cao su thường xuyên sẽ khiến bạn cảm thấy chán ăn, do vậy đang nhắm đến mục tiêu tăng cân thì đừng ăn kẹo cao su nhiều bạn nhé.

5. Thức ăn nhanh

Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụngThức ăn nhanh như KFC, đồ hộp, bánh snack….đều là những loại thức ăn chứa nhiều chất béo không tốt, chúng cũng nghèo dinh dưỡng nhưng lại khiến bạn dễ bị đầy bụng khiến bạn cảm thấy không muốn ăn các loại thức ăn khác nữa.

Có thể bạn sẽ thích: Hướng dẫn làm sinh tố chuối – bơ tăng cân cực ngon

YouTube video

6. Cà phê

18 cách để hết cảm giác thèm ăn khoa học cho người giảm cân
Uống cà phê được chứng minh là mang lại rất hiệu quả tích cực với giảm cân lẫn tập luyện

Cà phê chứa Caffein, một thành phần thường xuyên có mặt trong các loại viên uống giảm cân. Do vậy nếu bạn thường xuyên uống cà phê sẽ cản trở quá trình tăng cân của bạn đấy.

7. Trà xanh

Trà xanh
Trà xanh

Tương tự như cà phê, trà xanh thậm chí còn chứa lượng Caffein cao hơn nhiều, chính vì thế, nếu bạn thường xuyên uống nhiều trà xanh thì nên hạn chế lại nhé.

8. Rau xanh

8. Sa lát rau tươiMặc dù rau xanh rất tốt cho sức khỏe vì chứa nhiều vitamin và khoáng chất nhưng nếu bạn ăn nhiều rau xanh, đặc biệt là ăn trước khi vô ăn bữa chính sẽ khiến bạn bị đầy bụng và không ăn được bữa ăn chính. Nếu bạn thích ăn rau xanh thì nên ăn sau bữa ăn chính bạn nhé.

Trên đây là 8 loại thức ăn mà người gầy muốn tăng cân nên hạn chế ăn nhiều, riêng rau xanh bạn vẫn có thể ăn nhiều nhưng nên ăn sau khi ăn xong bữa ăn chính bạn nhé.

Xem thêm: Kế hoạch tăng cân an toàn dành cho người gầy

Vậy làm sao để tăng cân hiệu quả ?

Để tăng cân hiệu quả thì bạn cần phải ghi nhớ 1 số điều như sau

  • Đầu tiên là bạn cần phải có 1 chế độ tập luyện thường xuyên: Bạn có thể chơi thể thao như bóng chuyền, bơi lội, hoặc có thể chạy bộ, tập thể hình…tất cả các môn thể thao đều mang lại hiệu quả nếu bạn tập luyện nó thường xuyên. Bạn có thể xem 1 lịch tập gym tăng cân mẫu tại đây
  • Xây dựng 1 chế độ ăn khoa học: Để tăng cân hiệu quả thì bạn cần phải có 1 chế độ ăn khoa học và hợp lý, bạn có thể đọc lại bài hướng dẫn chế độ ăn khi tập luyện để hiểu rõ thêm nhé.
  • Sử dụng sữa tăng cân cho người gầy tập gym: Việc biết được một thực đơn ăn khoa học là dễ dàng thương thường thì khó có thể theo được vì nhiều lý do như không có thời gian đi chợ, rồi nấu nướng rồi ăn xong dọn dẹp….do vậy việc sử dụng sữa tăng cân cho người gầy sẽ là 1 trong những giải pháp hỗ trợ cho việc ăn uống của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang đi tập thể hình.

Sữa tăng cân cho người tập gym sẽ cung cấp cho bạn 1 lượng calo dồi dào với hàm lượng Protein cao, cùng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho việc tăng cân, chính vì thế nếu bạn cảm thấy thực đơn của mình khó theo được thì có thể MUA NGAY sữa tăng cân về để hỗ trợ cho việc tăng cân nhé.

9.5Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụng Thể Hình Channel
Mass Muscle Gainer
1,900,000vnđ
Mua ngay
8.8Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụng Thể Hình Channel
MuscleTech Mass-Tech Extreme 2000
1200,000vnđ
Mua ngay
9.0Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụng Thể Hình Channel
Extreme Massive Mass Gainer
1,000,000vnđ
Mua ngay
9.2Top 8 thức ăn người gầy muốn tăng cân nên tránh sử dụng Thể Hình Channel
Serious Mass
1,610,000vnđ
Mua ngay
4.4/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

13 Bí kíp cảm nhận cơ bắp tốt hơn khi tập Gym không phải ai cũng biết

Khi đi tập Gym bạn thường được nghe là cần phải cảm nhận cơ bắp trong khi tập luyện, điều này có vẻ khá...

Bật mí 18 loại thức ăn giúp tăng cân hiệu quả và lành mạnh

Ăn gì để tăng cân an toàn là câu hỏi của rất nhiều người, đa số mọi người cứ bảo ăn nhiều lên là...

6 bài tập mông không to chân cho nữ tại nhà với 1 quả bóng

Lần trước mình có viết bài về top 10 bài tập mông không to đùi và được rất nhiều bạn gái tập luyện theo...