Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 hệ chính quy
Trang chủ / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 hệ chính quy

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 hệ chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019 hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thí sinh đủ điều kiện tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 hệ chính quy

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 hệ chính quy

Dược sĩ từ xưa đến nay luôn được xem là một trong những ngành nghề cao quý và có vai trò quan trọng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.Với nhiều tiềm năng tốt và luôn cần một lượng lớn nhân lực chất lượng cao tham gia vào quy trình từ nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm cho đến phân phối dược phẩm đến người tiêu dùng, theo học ngành Dược đang trở thành xu thế lựa chọn của đông đảo bạn trẻ hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín hàng đầu trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nhân lực ở lĩnh vực sức khỏe. Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ có kiến thức chuyên môn sâu, có kỹ năng tay nghề vững chắc, có tầm nhìn và năng lực sáng tạo, có phẩm chất đạo đức tốt, hiện nay xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh yêu thích và muốn theo học ngành Dược.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh được giao năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội dựa trên kết quả thi THPT quốc gia và học bạ THPT.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 là thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 03 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được liên thông lên Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược hiện hành.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược ngoài những kiến thức cốt lõi về khoa học cơ bản và Dược học cơ sở, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng cứng và những kỹ năng mềm kỹ năng mềm cần thiết để có thể trình bày, tổ chức thực hiện các dự án thuộc lĩnh vực Y tế, Dược học cũng như kỹ năng nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích tài liệu.

Sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được cung cấp đủ kiến thức về các bệnh gây ra do thuốc, chăm sóc dược lâm sàng, điều trị học và các chế độ dinh dưỡng trong điều trị… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có khả năng thực hành vững vàng trong các lĩnh vực của dược học như đánh giá bệnh nhân ở mức độ cơ bản, tư vấn sử dụng thuốc an toàn, lập kế hoạch chăm sóc người bệnh theo đơn thuốc an toàn, hiệu quả, tham gia công tác sản xuất và phân phối thuốc, kiểm nghiệm, quản lý nhà nước về ngành dược.

Học Cao đẳng Dược ra trường có công việc ổn định, thu nhập cao

Học Cao đẳng Dược ra trường có công việc ổn định, thu nhập cao

Hồ sơ và cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường tại đường link: Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến năm 2019.

Cách 2: Nộp hồ sơ theo hình thức trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ của trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn về địa chỉ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913