Cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt không?
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị mẫu cũ và mới

Cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt không?

Cai thuốc lá thanh nghị có tốt không? Sản phẩm có nguồn gốc thế nào? giá sản phẩm có đắt không? sử dụng thuốc có hiệu quả cao không? làm sao để phân biệt hàng giả và hàng thật. Hãy cùng CaithuoclaTN.net tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Hút thuốc lá là một trong các yếu tố quyết định về sức khỏe, là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư phổi và các bệnh lý về tim mạch dẫn đến tử vong. Người ta tính trung bình mỗi một điếu thuốc làm mất đi 5,5 giây cuộc sống của người hút. Những người hút thuốc cũng có tuổi thọ trung bình thấp hơn bình thường từ 5 – 8 năm. Tỷ lệ tử vong của người hút thuốc lá so với người bình thường cũng tăng từ 30 – 80%.

Vậy tại sao người ta vẫn hút thuốc?

Để trả lời cho câu hỏi này thì có hàng nghìn lý do để người ta tiếp tục hút thuốc. Có một vài lý do điển hình là họ chưa hiểu rõ hết được tác hại của khói thuốc đối với đời sống của con người. Trong khi đó, rất nhiều người gặp khó khăn trong việc bỏ thuốc lá, khó khăn trong việc cai nghiện nicotine (xem ngay: nicotine là gì?). Từ những khó khăn đó và từ một phương thuốc được truyền lại, thầy lang nghị đã cho ra sản phẩm: "nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị".

Ông nghị là ai?

Nguyễn Thanh Nghị sinh năm 1962 có quê gốc ở Nghệ An. Hiện nay ông đang sinh sống và làm việc tại huyện Cưmgar, tỉnh ĐắkLắk. Trước đây ông từng nhập ngũ và đóng quân tại sư đoàn 304 (Quân đoàn 2). Trong một lần đi công tác tại một vùng quê của tỉnh Nghệ An, ông đã được một lương y người dân tộc (sau này nhận làm mẹ nuôi) giúp cai thuốc lá thành công. Rồi sau đó ông xin bà truyền lại phương thuốc và cho ra đời sản phẩm thuốc cai thuốc lá như ngày nay.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thanh nghị

Thành phần:

  1. Đại Hồi: 0,15g
  2. Cam Thảo: 0,15g
  3. Quế Nhục: 0,35g
  4. Cúc Hoa: 0,15g
  5. Kim Ngân Hoa: 0,15g
  6. Tơm Trơng: 1,0g
  7. Bồ Công Anh: 1,0g
  8. Cồn 35 – 40 vừa đủ 200ml

Trong điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, các nguyên liệu đều được sơ chế trước khi được cho vào ngâm ủ trong nhiều tháng. Chai nhựa cũng được sản xuất, tẩy rửa sạch sẽ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị được đóng góp thành hộp gồm 2 chai nhựa có dung tích 200ml/chai. Tem chống hàng giả được dán tại nắp hộp và mỗi chai thuốc, có nilong niêm phong và in dập nổi logo Thanh Nghị trên nắp sản phẩm.

Thuốc có màu nâu đen của thuốc bắc và có mùi thơm của thảo dược. Khi ngậm thuốc sẽ có vị cay nồng và tê tê đầu lưỡi.

Công dụng của thuốc:

  • Hỗ trợ cai thuốc lá, thuốc lào, người sử dụng thuốc sẽ khống chế được cơn thèm thuốc và có thể dễ dàng cai thuốc.
  • Sản phẩm cũng có công dụng làm sạch miệng, ngừa sâu răng, chống hôi miệng, ho nhẹ,…

Mời các bạn xem tiếp tại đây: http://caithuoclatn.net/cai-thuoc-la-thanh-nghi

To view or add a comment, sign in

Explore topics