Các ưu đãi ĐẶC BIỆT dành cho sim sinh viên Vinaphone 2021

Lứa tuổi sinh viên là lứa tuổi có rất nhiều nhu cầu trong việc sử dụng điện thoại như gọi, nhắn tin hay sử dụng internet. Thế nhưng, với nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều trong khi tài khoản di động thì lại hạn hẹp nên các bạn sinh viên thường hay gặp phải những khó khăn về vấn đề chi trả cước phí điện thoại.

Nắm được tâm lý và nhu cầu sử dụng di động của tầng lớp sinh viên hiện nay và để hỗ trợ một phần nào đó tiết kiệm bớt chi phí cho các bạn trẻ khi học tập xa nhà. Vinaphone mang đến cho các quý khách hàng trẻ này những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có khi sử dụng sim sinh viên của nhà mạng Vinaphone. Khi sử dụng sim sinh viên Vinaphone, các bạn trẻ sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng chỉ dành riêng cho lứa tuổi sinh viên mà thôi.

Từ đó, các quý khách hàng trẻ tuổi này có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ 3G/4G Vinaphone phục vụ cho nhu cầu học tập hay nhu cầu riêng của mình. Khi hòa mạng sim sinh viên, quý khách hàng sẽ có những ưu đãi gì? Hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn điểm qua các ưu đãi sim sinh viên Vinaphone để biết rõ hơn nhé.

Sim sinh viên Vinaphone

Sim sinh viên Vinaphone có những ưu đãi gì?

Điểm qua tất cả ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone:

Khi đăng ký sim sinh viên Vinaphone, quý khách sẽ được nhận những ưu đãi cực lớn. Vì vậy, nếu muốn biết mình sẽ nhận những ưu đãi hấp dẫn như thế nào khi sử dụng sim sinh viên Vinaphone thì quý khách hàng hãy theo dõi thông tin chi tiết ưu đãi sau đây nhé:

–  Ưu đãi sms: Cước tin nhắn sẽ là 99 đồng/ sms nội mạng và 1.380 đồng/sms ngoại mạng

– Ưu đãi gọi: Trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi kích hoạt thuê bao thành công thuê bao sẽ được hưởng ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng chỉ có 690 đồng/ phút. Sau tháng thứ 7 trở đi, cước gọi nội mạng là 1.180 đồng/ phút, cước gọi ngoại mạng là 1.380 đồng/ phút. 

Ngoài được miễn giảm cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng. Sau khi đăng ký hoà mạng sim sinh viên, các quý khách hàng còn được tham gia các gói khuyến mãi gọi vô cùng hấp dẫn như sau: 

Tên gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi gói Cước phí Hạn sử dụng
B50SV B50SV gửi 900 Tặng 250 phút gọi nội mạng + 250 tin nhắn nội mạng+ 2GB/ngày 50.000đ 30 ngày
SV200 SV200 gửi 900 Nhận ngay 300 tin nhắn nội mạng, 200MB data tốc độ cao 2.500đ 1 ngày
VD69 VD69 gửi 900. Miễn cước tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút, tặng 30 phút gọi ngoại mạng và 2,4GB data tốc độ cao 69.000đ 30 ngày

Không những vậy, các thuê bao còn nhận được thêm nguồn ưu đãi thoại hấp dẫn khác như sau:

+ Tặng 25 SMS nội mạng VNPT mỗi tháng, áp dụng trong vòng 12 tháng tính từ tháng kích hoạt.

+ Được đăng ký gói Talk24 để gọi nhóm với ưu đãi giảm 30% cước phút đầu tin và giảm 70% cước phí từ phút gọi thứ 2 đến phút gọi thứ 15.

+ Được đăng ký gọi đôi với ưu đãi 2000đ có ngay 2000 phút gọi, để đăng ký bạn soạn: CAPDOI_số điện thoại gửi 900.

– Hàng tháng được tặng tiền vào trong tài khoản.

Quý khách hàng sẽ được cộng 30.000 đồng vào tài khoản di động  trong 48 tháng với tổng số tiền được cộng lên tới 1.440.000 đồng. Để duy trì ưu đãi, số tiền quý khách hàng còn trong tài khoản phải lớn hơn 10.000 đồng/tháng.

Không những vậy, các thuê bao sinh viên thông thường còn sẽ được tham gia các CTKM thẻ nạp ngày vàng và CTKM thẻ nạp cục bộ được Vinaphone triển khai thường xuyên để có thể gia tăng nguồn tài khoản di động trong máy lên nhanh chóng nữa.

– Ưu đãi data: 

Tặng đến 150MB data lưu lượng miễn phí để sử dụng. Ưu đãi này chỉ được áp dụng trong 48 tháng tính từ thời điểm kích hoạt.

Ngoài ra còn được tham gia hai gói cước ưu đãi data hấp dẫn dành cho học sinh sinh viên:

Tên gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi Cước phí Hạn sử dụng
MAXS DKV MAXS gửi 1543 4GB 50.000 đồng 30 ngày
HEY sinh viên DK HEY gửi 1543 + 4GB/tháng
+ 100 phút nội mạng
+ Miễn phí truy cập Zing MP3, ZALO
50.000 đồng 30 ngày

– Ưu đãi khi tham gia các gói cước chuyên biệt:

+ Miễn phí 50% cước phí sử dụng các dịch vụ Vinaphone như Chacha, Ringtunes Vinaphone và dịch vụ Funtalk. Cụ thể:

  • Dịch vụ MCA 2.500 đồng/tháng để đăng ký soạn: DKV gửi 333.
  • Dịch vụ nhạc chờ 4.500 đồng/tháng để đăng ký soạn: DKV gửi 9194.

+ Miễn cước data khi truy cập http://vnedu.vn. 

Thủ tục để đăng ký sim Sinh viên Vinaphone:

Có quá nhiều ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone đúng không nào? Vậy những quý khách trẻ tuổi nào đang còn trong lứa tuổi sinh viên chưa đăng ký sim sinh viên Vinaphone thì hãy nhanh tay đăng ký nhé. Thủ tục đăng ký sim sinh viên như sau:

– Các bạn học sinh sinh viên mang theo thẻ CMND và thẻ sinh viên đến các quầy giao dịch Vinaphone để làm thủ tục đăng ký sim.

– Những khách hàng đã đăng ký sim học sinh sinh viên nhưng bị mất sim cũng có thể làm lại bằng cách nhớ hết 5 số điện thoại mà mình hay liên lạc nhất và mang theo CMND cùng với thẻ sinh viên ra quầy để làm lại.

Qua bài viết trên, quý khách đã biết sim sinh viên Vinaphone có ưu đãi gì rồi đúng không nào? Vậy các bạn sinh viên hãy mau đến các quầy giao dịch để làm lại thẻ và nhận ưu đãi thôi nào. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với sim sinh viên Vinaphone trong quãng đời sinh viên của mình nhé.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Mai Uyên
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Các ưu đãi ĐẶC BIỆT dành cho sim sinh viên Vinaphone 2021
Đánh giá
5