10 8 / 2022

Thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM Việt Nam

Dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM tạo dựng từ ý tưởng sáng tạo, cách phân bổ phòng ban chức năng khoa học và tạo dựng công ty chuyên nghiệp.

Nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo công ty ALSTOM Việt Nam, đội ngũ KTS dày dạn kinh nghiệm của Thietkevanphonghanoi đã đề xuất những ý tưởng thiết kế văn phòng sáng tạo nhất giúp tạo dựng văn phòng công ty chuyên nghiệp và ấn tượng bậc nhất. Theo đó, chỉ trong vòng thời gian chưa tới 10 chúng tôi đã bàn giao bản phối cảnh 3D hoàn chỉnh của dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM và nhận được sự đánh giá rất tốt từ phía nhà đầu tư. Để cập nhật thêm thông tin và hình ảnh phối cảnh 3D sáng giá nhất của dự án, mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Thông tin dự án

Dự án: Thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM Việt Nam.

Địa chỉ: Phòng 20.01, Toà nhà Capital, 109 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mong muốn thiết kế: Tạo lập không gian công sở chuyên nghiệp và hiện đại giúp truyền thông thương hiệu doanh nghiệp đồng thời tạo dựng sự đẳng cấp của công ty từ việc phối trộn nội thất văn phòng khoa học và sắp xếp bố cục phòng ban hợp lí.

Dưới đây là những hình ảnh phối cảnh 3D ấn tượng nhất trong toàn bộ dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM Việt Nam do các KTS Thietkevanphonghanoi thực hiện

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ KTS dày dạn kinh nghiệm của Thietkevanphonghanoi đã trực tiếp khảo sát hiện trạng mặt bằng và xây dựng ý tưởng thiết kế văn phòng tối ưu nhất. Cụ thể ở từng không gian trong thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM như sau:

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM

 

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM

 

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM

 

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM

 

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM

 

Sau khi bàn giao phối cảnh 3D của dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng ALSTOM, chúng tôi đã nhận được sự đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Nếu như bạn cũng mong muốn tạo lập không gian làm việc hoàn hảo và chuyên nghiệp bậc nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cùng trải nghiệm dự án hoàn toàn khác biệt nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0975 266 785 để được hỗ trợ tư vấn thiết kế tận tình và cập nhật báo giá cạnh tranh cao nhất nhé. Chúc các bạn thành công!