Tin tức

Màng nhựa pvc trong công nghiệp với những công dụng tuyệt vời

14-11-2018

Cuộn màng PVC được sản xuất với các vật liệu khác nhau để phù hợp với yêu cầu của người sử dụng. Có nhiều kiểu cửa khác nhau phù hợp với các yêu cầu khác nhau. Được sản xuất từ nhựa PVC linh hoạt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quý vị có thể chắc chắn các dải PVC luôn an toàn để dùng. Nó không nguy hiểm như các loại nhựa khác; Hơn nữa, nó luôn an toàn và bảo mật, bảo vệ môi trường.

Thiết kế chung của sản phẩm

Màng nhựa PVC có thể dễ dàng định vị để tạo hiệu quả và chồng chéo với các dải PVC liền kề. Nó đó làm cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn nhiều.

PVC trong siêu thị giống như một cánh cửa tiện dụng ở phía sau và hai bên, dải PVC có màu (trong suốt), cũng như để nhìn xuyên qua rất rõ ràng. Nó phù hợp để sử dụng với thiết kế băng rộng 200mm - 300mm với các dây chồng chéo được thiết kế đặc biệt và hiệu quả.

Các dải PVC tạo thành 1 rào cản hiệu quả chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn nhưng vẫn bảo đảm chuyển động; không khí lạnh hoặc ấm, côn trùng và bụi bẩn. Thích hợp cho phòng tắm nhỏ và các phòng máy lạnh có lỗ nhỏ, không có áp lực cao.

Xem thêm : nơi bán màng nhựa pvc trong suốt chất lượng

Màng nhựa pvc trong công nghiệp với những công dụng tuyệt vời

 

Thuộc tính màng PVC

- Đối với các nhà máy sản xuất, nếu bạn chọn vách ngăn hoặc xây tường mới trong nhà máy, nó sẽ rất tốn kém và khó thực hiện. Do đó, khi sử dụng màng nhựa để ngăn chặn chi phí và chi phí đầu tư ban đầu là rất thấp, có thể tiêu một số tiền để trả lại vốn cho công ty sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí so với các sản phẩm phân vùng khác.

- Do trọng lượng của màng PVC rất nhẹ và dễ cắt hoặc tạo hình nên sản phẩm dễ lắp đặt hoặc làm việc trong các dự án khác nhau, bên cạnh sản phẩm rất dễ sử dụng không yêu cầu mọi người làm. Công nghệ cao mà chúng tôi cũng có thể thực hiện theo cách thủ công.

- Chi phí bảo trì cực kỳ thấp do chi phí thấp cũng như dễ sửa chữa, bảo trì cũng dễ dàng vì độ mịn nên chỉ cần lau qua khi bụi mới và cũng là sản phẩm khó bị hư hỏng nên mức thay thế thấp.

- Kích thước: Độ dày màng PVC tương đối so với các bức tường khác, chúng có độ dày từ 0,05mm đến 3mm và chiều rộng từ 200mm đến 1600mm sao cho có thể đáp ứng hầu hết yêu cầu. Các bức tường của các ngành công nghiệp khác nhau như bao bì, vách ngăn, máy hút bụi, thiết bị làm lạnh ... Ngoài ra còn có nhiều người sử dụng panen hoặc mái hiên.

 

Màng nhựa pvc trong công nghiệp với những công dụng tuyệt vời

 

- Sử dụng: Màng nhựa cũng có thể chịu được nhiệt độ rất cao khoảng 150 độ C đến 500 độ C, vì vậy khi sử dụng ngoài trời nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời.

- Tính năng: Với các tính năng mượt mà và mượt mà, dòng sản phẩm phù hợp với tường, vách ngăn hoặc cửa ra vào của cửa hàng.

- Kết cấu: Màng nhựa dẻo dễ cắt hoặc định hình với các loại công việc khác nhau, và các cuộn rất dễ vận chuyển.

Đại lý màng nhựa PVC giá rẻ tại Hưng Phú Gia

Màng nhựa và được sử dụng rộng rãi trên lối đi bộ bên trong; bến cảng, tủ đông và cửa nhân viên, đánh dấu cho 1 vài khu vực sản xuất. Việc sử dụng màng nhựa cũng như cung ứng cho khách hàng của chúng tôi là các sản phẩm chất lượng rất tốt.

Khi màng nhựa pvc được làm ra cửa và cửa công nghiệp cải thiện sự thoải mái và an toàn của người lao động; giúp tiết kiệm năng lượng; Bảo vệ hầu như mọi ngành công nghiệp trên thế giới.

Hưng Phú Gia rất hân hạnh được phục vụ quý vị sản phẩm màng nhựa pvc.

 

Tag : http://tamnhualaysang.net/tin-tuc/su-dung-man-nhua-pvc-cho-kho-xuong-va-nong-nghiep-54.html

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999