Tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người thương vong, nữ tài xế BMW nói "mọi chuyện cứ để em lo"

Kim Lượng |

Sau khi gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong, nữ tài xế xe BMW được cho là xuống xe và nói "mọi chuyện cứ để em lo".

Mới đây, 1 đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội về việc 1 nữ tài xế được cho là điều khiển xe BMW gây tai nạn khiến nhiều người thương vong tại Ngã tư Hàng Xanh.

Trong đoạn clip ghi lại, người phụ nữ xuống xe và nói với 1 người đàn ông: "Mọi chuyện cứ để em lo" khiến nhiều người chứng kiến sự việc bức xúc.

Nguồn tin của PV từ Công an phường 21, quận Bình Thạnh, nữ tài xế đang bị tạm giữ tại trụ sở công an để lấy lời khai và test nồng độ cồn.

Tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người thương vong, nữ tài xế BMW nói mọi chuyện cứ để em lo - Ảnh 1.

Nữ tài xế tại trụ sở công an phường 21. Ảnh: Kim Lượng.

Nguồn tin này cho biết, nữ tài xế tên Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12). Qua làm việc, bước đầu bà Nga khai nhận, trước khi xảy ra tai nạn đã có ăn uống và uống bia tại 1 nhà hàng ở quận 3.

Khi chạy trên đường Điện Biên Phủ thì không làm chủ được tốc độ nên đã gây ra tai nạn trên.

Theo tìm hiểu của PV, bà Nga hiện đang là chủ một nhà hàng trên địa bàn TP.HCM.

Tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người thương vong, nữ tài xế BMW nói mọi chuyện cứ để em lo - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Kim Lượng.

Như đã thông tin, khoảng 22h30 ngày 21/10, bà Nga điều khiển xe ô tô hiệu BMW biển số TP.HCM chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 1 về cầu Sài Gòn.

Khi đến Ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh thì bất ngờ “lùa” nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ vào gầm. Chưa dừng lại, phương tiện còn đâm bẹp dúm hông xe taxi đang băng qua đường.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại hiện trường, nhiều người khác bị thương khá nặng. 5 xe máy, 1 xe taxi bị hư hỏng, biến dạng sau tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại